- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(12ลัคนาราศี) เจาะดวง!! ไตรมาสสุดท้ายปี 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(12ลัคนาราศี) เจาะดวง!! ไตรมาสสุดท้ายปี 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

(12ลัคนาราศี) เจาะดวง!! ไตรมาสสุดท้ายปี 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

(12ลัคนาราศี) เจาะดวง!! ไตรมาสสุดท้ายปี 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย และแล้วก็เดินทางมาถึงไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 กันแล้วนะคะ วันนี้ ดวงD และ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย จะมา เจาะดวง!! ไตรมาสสุดท้ายปี 2564 ของทั้ง 12ลัคนาราศี มาดูกันว่าในสามเดือนสุดท้ายของปีแบบนี้ดวงชะตาของคุณจะเป็นอย่างไรกันบ้าง จะมีความโดดเด่นในเรื่องความรัก การงาน หรือการเงิน ว่าแล้วอย่ารอช้าไปอ่านคำทำนายจาก ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลย

ลัคนาราศีมังกร

Advertisements

การงาน-การเงิน
ต้องบอกเลยว่าในช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนธันวาคมนั้น ชาวลัคนาราศีมังกรจะมีโชคดีในเรื่องของผลงานและการเงิน จะมีชะตาชีวิตที่มั่นคงมากยิ่งขึ้น มีการงานที่ดี และการเงินก็จะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีเงินมีทองใช้ตลอดจนถึงสิ้นปี สบายใจได้เลยยังไงเรื่องเงินก็ไม่มีติดขัด และหากใครวางแผนจะทำธุรกิจอะไรใหม่ๆ ก็สามารถทำได้เลย มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จดีมาก ลุยไปเลยไม่ต้องกลัว และมีโอกาสจะได้เจอกับเพื่อนใหม่ๆ อีกด้วย

ความรัก
ในเรื่องของความรักนั้น คนโสดอยากจะให้ดูๆกันไปก่อน เพราะจะมีคนทั้งดีและไม่ดีเข้ามา หากหลงไปคบคนไม่ดีละก็ มีโอกาสเจ็บปวดใจหรือหมดตัวเลยก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีคู่ ความรักยังมีความมั่นคงดีอยู่ ชีวิตรักแฮปปี้มาก

Advertisements

ลัคนาราศีกุมภ์

Advertisements

การงาน-การเงิน
ในช่วงปลายเดือนกันยายนนั้น เรื่องเงินทองยังคงขยับไปในทิศทางที่ดี มีกินมีใช้สะดวกสบาย แต่ในช่วงเดือนตุลาคมจะต้องระวังเรื่องของการใช้เงินผิดประเภท สร้างหนี้สินโดยไม่จำเป็น อย่าไปลงทุนกับสิ่งที่ไม่ถนัดหรือไปค้ำใครง่ายให้ดูให้ดีก่อน เพราะอาจจะเกิดความเสียหายได้ ในเรื่องของการงานนั้น คุณจะมีโชคดีเกี่ยวกับงานออนไลน์ แต่หากจะต้องสต๊อกของเยอะๆหรือทำชิ้นงานที่ใหญ่ๆนั้นไม่แนะนำเด็ดขาด เลี่ยงได้เลี่ยง ให้จัดทำตามความเหมาะหรือทำตามออเดอร์ที่ลูกค้าสั่ง

ความรัก
ความรักยังคงไปกันได้ดี คนรักยังคงสนับสนุนคุณเป็นอย่างดี  และจะนำพาความโชคดีในเรื่องของการงานที่คุณนั้นไม่ได้คาดหวังเอาไว้มาให้อีกด้วย และมีเกณฑ์ว่าคนรักของคุณอาจจะต้องมีการเดินทางบ่อย

ลัคนาราศีมีน

การงาน-กางเงิน
ต้องบอกเลยว่าในช่วงปลายปีนั้น ชาวลัคนาราศีมีนจะต้องระวังในเรื่องของการบริหารเงินให้ดี อย่าไปสร้างหนี้สินเพิ่มเด็ดขาด และอย่าไปลงทุนอะไรง่ายๆให้ดูให้ดีก่อน ส่วนในเรื่องของการงานนั้น มีโอกาสที่จะได้งานใหม่ๆ ได้เปลี่ยนงานที่ดีกว่าเดิม หรือได้รับหมอบหมายงานใหม่ที่ดีขึ้น ประสบความสำเร็จในเรื่องของงานมากขึ้น แต่จะขอย้ำเลยว่าให้ระวังการเงินให้ดีๆ ไม่อย่างนั้นลำบากแน่ๆ

Advertisements

ความรัก
สำหรับชาวลัคนาราศีมีนในเรื่องของดวงความรักจะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น คุณมีโอกาสได้พอเจอคนใหม่ๆ และพัฒนาความสัมพันธ์กันไปได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีเลยที่เดียว

ลัคนาราศีเมษ

การงาน-การเงิน
การงานการเงินของชาวลัคนาราศีเมษนั้น ต้องบอกเลยว่าจากช่วงนี้จนถึงปลายปี ยังคงขยับดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีเงินมีทองให้ไม่ขาดมือไม่มีติดขัด ในวันที่ 3 ตุลาคม การงานจะราบรื่นมากขึ้นไม่มีปัญหาติดขัด แต่เรื่องส่วนตัวจะมีความวุ่นวายมากๆ ระวังอย่าเอาเรื่องส่วนตัวมาปนกับเรื่องงานเด็ดขาด เพราะอาจทำให้เกิดปัญหาได้ และอีกเรื่องหนึ่งที่ชาวลัคนาราศีเมษนั้นจะต้องระวังจะมีปัญหาจุกจิก วุ่นวายเข้ามา คือเรื่องการฟ้องร้องหรือเรื่องที่เกี่ยวกฎหมาย ให้ระวังเอาไว้ให้ดี

ความรัก
ดวงความรักจะมีความวุ่นวายอยู่ ในช่วงปลายปีนั้นจะต้องระวังให้มากๆ โดยเฉพาะใครที่มีรักซ้อนอยู่ละก็จะต้องคอนโทรลเอาไว้ให้ดี ไม่อย่างนั้นจะทำให้คุณวุ่นวายหัวใจอย่างแน่นอน

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีพฤษภในช่วงปลายปีนี้นั้น จะพบกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างในเรื่องของการงาน ที่อยู่อาศัยหรือที่ทำกิน จะเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น และจะได้พบกับความสำเร็จที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงมีความก้าวหน้า โดยเฉพาะในเรื่องของงาน ดังนั้นคุณจะต้องกล้าที่จะเปลี่ยนกล้าตัดสินใจ อย่าได้กลัว ส่วนในเรื่องของการเงิน อาจจะได้มาแล้วต้องใช้ไป แต่จะคล่องตัวขึ้นและไม่ต้องหมุนเงินเหมือนช่วงที่ผ่านมา

ความรัก
ความรักของชาวลัคนาราศีพฤษภในช่วงปลายเดือนสุดท้ายของปีนั้น ยังเอาแน่เอานอนไม่ได้ จะต้องอดทนเอาไว้ก่อน และความเอาแน่เอานอนตรงนี้นั้น จะเกิดขึ้นจากฝ่ายตรงข้ามคุณหรือจากฝ่ายคนรักของคุณ

ลัคนาราศีมิถุน

การงาน-การเงิน
ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ชาวลัคนาราศีมิถุนนั้นจะต้องทำงานหนักมาก จะเป็นการทำงานที่จะต้องมีการต่อรองสูง ในเรื่องของการเงินจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่มีติดขัดในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ แถมมีโอกาสจะได้เงินจากการเล่นหุ้น แต่จะต้องระวังมีปากเสียงขัดใจกับเพื่อนสนิท หรือญาติผู้ใหญ่ในเรื่องการเงิน หากเลี่ยงได้เลี่ยง ในช่วงเดือนตุลาคมจะมีปัญหาจุกจิกเข้ามาให้ชาวลัคนาราศีมิถุนต้องปวดหัว ให้ระวังอารมณ์ของตัวเองให้มากๆ แต่ไม่นานคุณจะแก้ปัญหาได้ และจะกลับมาดีขึ้นแฮปปี้ขึ้นอย่างแน่นอน

ความรัก
ในเรื่องของความรักชาวลัคนาราศีมิถุน สำหรับใครที่มีคนรักอยู่แล้วในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้อาจจะไม่ค่อยได้เจอกัน ให้ระวังเรื่องความห่างเหิน เพราะอาจจะทำให้ความสัมพันธ์จบลงได้

ลัคนาราศีกรกฎ

Advertisements
Advertisements

การงาน-การเงิน
เป็นอีกหนึ่งลัคนาราศี ที่ดวงชะตาชีวิตในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากๆ แต่ในช่วงเดือนตุลาคมนั้น จะมีเรื่องอึดอัดใจในเรื่องของงานเข้ามา อาจจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงอะไรบ้างอย่างหรือตัดสินใจในบ้างเรื่อง ส่วนในเรื่องการเงินนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ยังแฮปปี้ดีอยู่

ความรัก
ในช่วงปลายปีนั้น ความรักจะลงตัวมากขึ้น ชาวลัคนาราศีกรกฎที่ยังโสด มีโอกาสจะได้เจอคนดีๆเข้ามาในชีวิต และได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีในระยะยาวอีกด้วย คนที่มีคู่ในช่วงปลายเดือน อาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันหรืออยู่ไกลกัน

ลัคนาราศีสิงห์

การงาน-การเงิน
ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ของชาวลัคนาราศีสิงห์นั้น หากใครที่มีปัญหาในเรื่องงานหรือที่ตกงานอยู่ คุณจะได้งานอย่างแน่นอน เพื่อนเก่าหรือเจ้านายเก่าของคุณจะชวนคุณร่วมงาน หรือยื่นข้อเสนอที่ดีให้ หรือใครที่ทำอาชีพอิสระ อย่างเช่นการทำช่องยูทูปก็จะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ให้สบายใจได้เลยว่าปลายปีจะไม่ตกอับอย่างแน่นอน แต่ในช่วงต้นเดือนตุลาคม จะต้องระวังเจอคนที่เข้ามาเอาเปรียบ และระวังในเรื่องของสุขภาพร่างกายเอาไว้นิดหนึ่งอาจเจ็บปวดได้ง่าย ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น ถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แฮปปี้ สบายใจได้เลย

ความรัก
ในเรื่องความรักของชาวลัคนาราศีสิงห์นั้น สำหรับใครที่มีคนคุยหรือดูใจกันอยู่ รวมไปถึงคุยๆ กันไว้ก่อนหน้านี้ในไตรมาสสุดท้ายของปีมีโอกาสที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น ลึกซึ้งกันมากขึ้นกว่าเดิม

ลัคนาราศีกันย์

การงาน-การเงิน
ต้องบอกเลยว่าดวงชะตาขยับดีขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน แต่ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนั้น คุณจะหาเงินหาทาทองได้มากยิ่งขึ้น จะมีเงินเหลือเก็บเหลือใช้ จากที่เคยบริหารการเงินได้ไม่ดีจะกลับมาดียิ่งขึ้นในช่วงสามเดือนสุดท้ายของปีนี้ และยังเป็นช่วงที่ได้เจอกับสิ่งใหม่ๆ หรือได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆที่สามารถทำเงินได้ดี ส่วนในเรื่องของการงาน หากใครที่กำลังจะทำธุรกิจหรือเริ่มทำอะไรใหม่ๆ มีโอกาสจะประสบความสำเร็จในช่วงเดือนตุลาคม และมีโอกาสที่จะมีโชคดีเกี่ยวกับเรื่องของบ้าน ที่ดิน แต่จะเป็นโชคที่มีคนคอยช่วยเหลือ อยากจะซื้ออยากจะได้ก็จะมีคนเข้ามาคอยช่วยคอยสนับสนุนคุณ

ความรัก
ในเรื่องของความรักของชาวลัคนาราศีกันย์ ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีอาจจะต้องไปๆ มาๆ หากันบ่อยๆ แล้วจะดี แต่ถ้าหากอยู่ด้วยกันแล้วอาจจะทำให้มีปัญหาจุกจิกเกิดขึ้นให้ปวดหัวได้

ลัคนาราศีตุลย์

การงาน-การเงิน
ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ชาวลัคนาราศีตุลย์นั้น จะมีความมั่นคงในเรื่องของการงานและการเงิน ยังถือว่าอยาในเฏณฑ์ที่ดี แม้ว่าเศรษฐกิจจะไม่ได้แต่คุณนั้นก็ยังเดินต่อไปได้เรื่อยๆ มีเงินมีทองใช้ตลอดจนถึงสิ้นปี และมีเกณฑ์ว่ะมีผู้หลักผู้ใหญ่เข้ามาสนับสนุนอุ้มชู ส่วนในเรื่องของงานนั้น อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย หรืองานที่ทำอยู่จะต้องพบเจอกับคนมากหน้าหลายตาละก็ จะทำให้คุณมีโอกาส มีชื่อเสียงจากการทำงานของคุณอีกด้วย

ความรัก
ความรักของชาวลัคนาราศีตุลย์นั้น หากใครที่มีรักซ้อนอยู่หรือคบมากกว่าหนึ่งคน จะมีเรื่องเข้ามาให้ปวดหัวมากๆในช่วงปลายปีนี้ ส่วนคนที่ยังโสด มีโอกาสเจอคนที่ถูกใจทางออนไลน์แบบที่ไม่ได้คาดคิด

ลัคนาราศีพิจิก

การงาน-การเงิน
ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ของชาวลัคนาราศีพิจิกนั้น อะไรที่ทำมาก่อนหน้านี้จะกลับมาดีขึ้นในเรื่องของการงาน และจะเป็นสิ่งที่คุณนั้นแฮปปี้กับมันเอามากๆ ประสบความสำเร็จ การเงินการทองของชาวลัคนาราศีพิจิก จะเปลี่ยนแปลงดีขึ้นอย่าเห็นได้ชัดในช่วงปลายปี จะมีเงินเก็บเหลือใช้ หากใครเป็นหนี้ก็จะปลดหนี้ได้ หรือหากใครมีธุรกิจส่วนตัว ก็จะที่เข้าทางมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ความรัก
ความรักจะแฮปปี้ขึ้นกว่าที่ผ่านๆมา คนโสดมีเกณฑ์จะมีคนเข้ามาคบหาเข้ามาคุย แต่จะเป็นความรักที่คบหากันแบบไม่เปิดเผยแล้วจะดี หากคบแบบเปิดเผยอาจทำให้คุณนั้น มีเรื่องจุกจิกเข้ามาให้ต้องปวดหัว

ลัคนาราศีธนู

การงาน-การเงิน
ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ ชาวลัคนาราศีธนูนั้น อาจจะซื้อบ้าน ที่อยู่อาศัย ยวดยานพาหนะหรืออะไรก็ได้ที่เป็นประโยชน์กับตัวคุณ และจะเป็นช่วงที่คุณมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น หากคุณคิดจะทำธุรกิจอะไรใหม่ๆหรือเริ่มทำโปรเจคใหม่ๆ ก็จะโอกาสที่จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน ส่วนในเรื่องของการเงินนั้น จะมีรายจ่ายจุกจิกเข้ามาให้ต้องใช้จ่ายตลอด แต่รวมๆแล้วการเงินนั้นก็ถือว่าดีคล่องตัว ยังหมุนเงินทันใช้ แต่จะต้องระวังอารมณ์ของคุณเอาไว้ให้ดี อาจหงุดหงิดโมโหร้ายได้ง่าย จำเป็นต้องควบคุมมันให้ดี

ความรัก
คนโสด มีโอกาสจะได้เจอกับคนที่ถูกใจจากโลกออนไลน์ หรือใครที่มีคนคุยก่อนหน้านี้ บอกเลยว่าโอกาสที่ความรักจะลงตัวมีสูง ส่วนคนที่มีคู่ ความสัมพันธ์ยังคงไปได้ดี ยังแฮปปี้สบายใจได้

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า