- Advertisement -
หน้าแรกบทความโป๊ะแตก!! 3 ราศี เก็บความลับ ไม่อยู่ โดยเฉพาะเรื่องแซ่บของตัวเอง

โป๊ะแตก!! 3 ราศี เก็บความลับ ไม่อยู่ โดยเฉพาะเรื่องแซ่บของตัวเอง


Advertisements

โป๊ะแตก!! 3 ราศี เก็บความลับ ไม่อยู่ โดยเฉพาะเรื่องแซ่บของตัวเอง

โป๊ะแตก!! 3 ราศี เก็บความลับ ไม่อยู่ โดยเฉพาะเรื่องแซ่บของตัวเอง “อย่าบอกใครนะ” เป็นคำมหากาพย์มากๆ สำหรับคนที่มี ความลับ แล้วอยากปรึกษาใครซักคน แต่เมื่อไหร่ที่พูดคำนี้ออกไปเรื่องนั้นมันไม่เคยเป็นความลับจริงๆซักที วันนี้เราชาว ดวงD มาดูกันดีกว่าค่ะว่า 3 ราศีที่เก็บความลับไม่อยู่ โดยเฉพาะเรื่องแซ่บของตัวเอง จะมีราศีอะไรบ้าง

ราศีเมถุน
เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่เปิดหัวข้อซุบซิบนินทาแฉความลับ อย่าว่าแต่ความลับคนอื่นเลยที่เก็บไม่อยู่ ความลับของตัวเอง ที่ตัวเองก็คิดไว้แล้วแท้ๆ ว่าจะไม่บอกใครแต่ก็ดันเล่าให้คนนู้นคนนี้ฟังไปทั่ว โดยเฉพาะช่วงนี้ที่ตัวเองไปแอบแซ่บกับใครไว้ระวังไว้นะจ้ะว่าคนที่เล่าเขาก็ไปแอบแซ่บคนเดียวกับเธออยู่เหมือนกัน

Advertisements

ราศีกันย์
ชาวราศีกันย์เนี่ยต้องระวังหนักๆ เพราะโดยพื้นฐานแล้วชาวกันย์แค่ชอบพูดความรู้สึกลับๆ ในใจผู้อื่นให้ฟังโดยเฉพาะช่วงนี้ที่ชาวกันย์เริ่มมีเรื่องอึดอัดใจ กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เลยจำเป็นต้องหาที่ปรึกษา แต่แล้วก็ดันโป๊ะแตกเพราะเรื่องที่เล่าเป็นเรื่องน้ำดีที่ขาเม้าจะเอาไปพูดกันต่ออย่างสนุกปากเลยก็ว่าได้

Advertisements

ราศีพิจิก
ชาวราศีพิจิกเป็นคนเก็บความลับได้ดี แต่บางทีชาวราศีนี้ดันชอบตั้งตัวเป็นลำโพงกระจายข่าว โดยเฉพาะช่วงนี้ก็ดันโป๊ะแตก เรียกว่าโป๊ะแตกแบบไม่ตั้งใจแล้วกัน เพราะดันเอาเรื่องตัวเองไปเล่าให้คนที่ไว้ใจฟังแต่สุดท้ายแล้วนั้นเรื่องก็กระจายดังไปทั่ว ระวังไว้นะจ้ะช่วงนี้จะปรึกษาใครต้องดูดีๆ

Advertisements
Advertisements

เช็กดวงครบทั้ง 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า