- Advertisement -
หน้าแรกบทความสุดพิเศษ!! เช็กดวงความรัก กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ประจำเดือนกรกฎาคม

สุดพิเศษ!! เช็กดวงความรัก กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ประจำเดือนกรกฎาคม


Advertisements

สุดพิเศษ!! เช็กดวงความรัก กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ประจำเดือนกรกฎาคม

สุดพิเศษ!! เช็กดวงความรัก กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ประจำเดือนกรกฎาคม พิเศษสุดๆไปเลยเดือนนี้กับ “เช็กดวงความรัก” มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาความรักของคุณในเดือนกรกฎาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ว่าแล้วไปดูกันให้ครบทั้ง 12 ลัคนาราศี กันเลยยย

ความรักในช่วงครึ่งปีหลังมันมีเรื่องที่จะต้องตัดสินใจอะไรบางอย่าง คนมีคู่ความรักรู้สึกไม่ค่อยโอเค รู้สึกเบื่อๆเซงๆไม่แฮปปี้ ในช่วงครึ่งปีหลังนั้นทำให้คุณรู้สึกหงุดหงิด จุกจิก จากคนที่เคยดีด้วยกลายเป็นรู้สึกห่างเหินกันขึ้นมา รู้สึกว่าหลายสิ่งหลายอย่างมันเป็นอุปสรรค ทำให้ความรักไม่ค่อยเข้าที่เข้าทาง อย่างที่คุณอยากจะให้เป็นมีโอกาสที่จะมีใครเข้ามาพูดคุยเป็นพิเศษ คนโสดมีโอกาสที่จะมีคนเข้ามาชอบคอ ช่วงที่เด่นที่สุดจะเป็นช่วงเดือนกันยายน หรืออาจจะลดสถานะลดความสัมพันธ์ต่อกันก็เป็นไปได้                                                                                                                     

Advertisements

 ชาวลัคนาราศีกุมภ์ดวงความรักในครึ่งปีหลังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ไม่มีอะไรเข้ามากระทบ คนมีคู่ ความรักไปกันได้ด้วยดี มีโอกาสที่จะโชคดีในเรื่องเงินทองจากคู่รัก  มีเกณฑ์ที่จะได้แต่งงานกัน คนโสดมีโอกาสที่จะมีความรักเข้ามาจะได้เจอกับคนที่มีฐานะที่ดี มีโอกาสที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ที่ดี แต่จะเป็นรักที่ต่างวัย ยกเว้นในช่วงเดือนกันยายน ชาวลัคนาราศีกุมภ์สำหรับคนมีคู่ ให้ยึดเอาความรู้สึกที่ดีความรักจากจิตใจของคุณ อย่าไปมีปากเสียงเรื่องเงินเรื่องทองหรือผลประโยชน์ใดๆ ให้ยึดเอาความรู้สึกดีเอาไว้ แล้วจะเป็นไปได้ด้วยดี ในภาพรวมๆแล้วคุณจะแฮปปี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ในช่วงครึ่งปีแรกชาวลัคนาราศีมีนมีความปรารถนาทางเพศสูงมาก ครึ่งปีหลังก็ยังมีความปรารถนานั้นอยู่ แต่ในเรื่องของความรักจะลงตัวมากขึ้นกว่าครึ่งปีแรก โดยเฉพาะช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายน จะมีความรักหรืออะไรดีๆเข้ามาแน่นอน และความรักจะสมหวังกว่าครึ่งปีแรก ถ้าใครกำลังมีคนที่คุยๆกันอยู่อาจจะมาในแนวเพื่อนหรือมาในแนวที่ปรึกษา เกิดการตกหลุมรักกัน ความรักในช่วงสิงหาคม-กันยายน ลงตัวมากที่สุดมากกว่าเดือนที่ผ่านมาในปี 64 หากจะมีความรักก็จะมีแบบไม่ทันได้ตั้งตัว แต่ต้องระวังในช่วงธันวาคมจะมีปัญหาให้มีเรื่องทะเลาะกันได้

Advertisements

ในช่วงกรกฎาคม-กันยายนอยู่ในช่วงที่ดี คนโสดจะมีคนเข้ามาถูกใจ ความรักก็จะแฮปปี้มากในช่วงครึ่งปีหลังและในช่วงเดือน พฤศจิกายนดวงความรักก็เดินไปในทิศทางที่ดี คนโสดมีโอกาสที่จะได้คบคนที่ถูกใจอย่างแน่นอน มีหลายช่วงที่ชาวลัคนาราศีเมษ เนื้อหอม มีเสน่ห์ มีแต่คนอยากจะเข้ามาผูกมิตรด้วย คนที่มีคู่ คู่ของคุณจะนำพาโชคดีมาให้ อาจจะเป็นโชคดีในเรื่องเงิน เรื่องการต่อยอดของธุรกิจ โดยเฉพาะในเดือนพฤศจิกายนเป็นช่วงที่ดีมาก หลายสิ่งหลายอย่างจะลงตัวมากขึ้น

Advertisements

ชาวลัคนาราศีพฤษภ ในช่วงครึ่งปีแรกและครึ่งปีหลังจะไม่ค่อยดี บางคู่ทะเลาะกันจนถึงขั้นเลิกรากัน ในช่วงขึ้นปีหลังในเดือนตุลาคม-พฤศจิกายน ชาวพฤษภที่ยังโสด มีโอกาสจะมีคนเข้ามาชอบคอ แต่ต้องดูให้ดีก่อนเพราะจะมีเข้ามาจริงจังและเข้ามาหลอก ตาดีได้ตาร้ายเสีย ใครที่คิดเรื่องแต่งงานเอาไว้ปีนี้ไม่ทันแล้วนะจ้ะ ดวงดาวยังไม่เอื้อหนุนคุณ หากมีโอกาสได้คบหากันจะมีความเป็นไปได้แต่จะไม่ค่อยเปิดเผยกันมากนัก  คนที่มีคู่อาจต้องยังคบหากันแบบไปๆมาๆ ความรักของคนมีคู่ในช่วงกรกฎาคม-สิงหาคม ความรักจะค่อนข้างไม่ดีนัก ให้อดทนเอาไว้ หากมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งทนไม่ไหวอาจจะต้องการมีเลิกรากันไป

เรื่องความรักชาวลัคนาราศีมิถุนในครึ่งปีหลัง จะมีอะไรเข้ามาให้ตื่นเต้นอยู่ไม่เบา เรื่องราวเก่าๆที่ทำให้เราทั้งสุขและทุกข์ในช่วงที่ผ่านมาอาจจะกลับมาอีกครั้ง ในช่วงกันยายน-ตุลาคมเป็นช่วงที่ความรักมันอบอวนมากแต่จะนำมาให้ทั้งสุขและทุกข์ปะปนกันไป ดังนั้นอย่าไปตั้งอะไรกับมันร้อยเปอร์เซ็นต์เพราะถ้าหากไปทุกข์กับมันอาจจะทุกข์ใจไปตลอดแต่พอเข้าเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม จะเป็นช่วงที่ดีของชาวมิถุน หากความรักไม่ลงตัวไม่ต้องไปซีเรียสกับมัน คุณจะแฮปปี้สบายใจขึ้น คนที่ยังโสดมีโอกาสพบรักในช่วงปลายปีนี้และมีโอกาสมีความรักแบบรวดเร็วหากเจอใครที่ถูกใจมีโอกาสได้สานสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอย่างรวดเร็วมาก ๆ ทั้งรักทั้งหลงเลยจ้า

ลัคนาราศีกรกฎนั้น เรื่องความรักยังวุ่นวายอยู่จนถึงสิ้นปี จะเจอความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวไม่ดี เดี๋ยวเจอเดี๋ยวไม่เจออยู่ตลอด บางทีเราไปเจอใครหนึ่งที่ถูกใจแต่เขามีเจ้าของอยู่หรือคนที่ไม่ถูกใจก็เข้ามาชอบเรา จะเจอแบบนี้ไปตลอดครึ่งปีหลังแต่อย่าไปซีเรียสกับมันนัก อย่าไปตั้งอะไรไว้ร้อยเปอร์เซ็นต์เดี๋ยวมันจะเกิดความทุกข์ใจ ชาวกรกฎบางทีไม่อยากคบซ้อนก็ต้องคบซ้อน ต้องมีสติมากๆ ในเดือนกันยายน-ตุลาคม อย่าไปตั้งอะไรไว้ร้อยเปอร์เซ็นต์ หากเราหวังกับเขามากจะทำให้เรารู้สึกเฟล ยกตัวอย่างเช่นคุณไปเจอคนมีเจ้าของ เขาสัญญาว่าจะเลิกกับแฟนเพื่อมาคบกับคุณ แต่ถ้าไม่อยากที่จะทุกข์ใจก็เก็บไว้คุยเล่นๆสนุกๆ ในครึ่งปีหลังหากคุณตั้งความหวังว่าไม่เหงาก็จะไม่เหงา แต่ถ้าตั้งความหวังไว้ว่าจะต้องมีใครเข้ามาจะวุ่นวาย

Advertisements
Advertisements

เรื่องความรักของคุณจะไปข้องเกี่ยวกับชีวิตโดยรวมไม่ใช่แค่เรื่องรักอย่างเดียว สำหรับคนที่มีคู่ในช่วงครึ่งปีแรกคุณอาจจะไม่ได้พบเจอกันแต่คุณจะได้พบเจอได้พูดคุยกันมากขึ้นและยังสามารถพึงพากันได้ในช่วงครึ่งปีหลังช่วงเดือนกันยายนต่อเข้าเดือนตุลาคมเป็นช่วงที่ชาวลัคนาราศีสิงห์จะมีเสน่ห์อย่างมาก คนโสดมีโอกาสจะเจอรักจากโซเซียลมีเดียและเป็นไปได้ว่าความรักจะมีโอกาสจะพัฒนาความสัมพันธ์ไปได้ แต่จะอยู่ในเงื่อนไขที่ว่าต้องพึงพากันได้

Advertisements

ชาวลัคนาราศีกันย์หลายๆคนมีความจุกจิกใจ ยุ่งยากใจ ความรักความสัมพันธ์อยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ค่อยดีนักจะต้องประคองความรักหากไม่สามารถประคองความรักได้ก็อาจจะเลิกรากันได้ในช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคม  คนโสดมักจะไปเจอคนที่มีเจ้าของเสมอแต่ความรักจะเปลี่ยนแปลงขยับดีขึ้นในช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคม หากใครที่ประคองความรักของคุณให้ผ่านกลางเดือนกันยายนไปได้โดยไม่เลิกรากัน ถือว่าคุณได้ผ่านอุปสรรคมากพอสมควร ความรักมีแนวโน้มจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น สำหรับคนที่ยังโสดถ้ามีความรู้สึกต้องการใครสักคนเป็นไปได้ว่าชาวลัคนาราศีกันย์จะพบเจอกับรักต่างวัย แต่ในช่วงกรกฎาคม-สิงหาคม ดวงความรักของชาวกันย์ไม่ว่าจะเป็นคนโสดหรือว่าจะเป็นคนที่มีแฟนแล้วอะไรจะได้ดั่งใจคุณต่อเมื่อเข้าเดือนกันยายนหรืออาจเป็นไปได้ว่าคู่ของเราจะมีคนอื่นเข้ามาวุ่นวายก็ได้

 ชาวลัคนาราศีตุลย์ที่ยังโสด มีโอกาสที่จะเจอความรักที่ลงตัวกว่าครั้งไหนๆในช่วงเดือนพฤศจิกายนเข้าธันวาคม สำหรับคนที่มีคู่ คู่รักของคุณจะหาเรื่องทะเลาะไม่เว้นวัน อย่างไรก็ดีครึ่งปีหลังดีกว่าครึ่งปีแรกในช่วงเดือนพฤศจิกายนต่อเข้าเดือนธันวาคม แต่เดือนที่ต้องระวังในช่วงกันยายนใครที่มีคู่ซ้อนอยู่ จะนำพาความยุ่งยากมาให้ มีเรื่องให้วุ่นวายใจต่อกัน จนมีเรื่องทะเลาะกันให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ในช่วงเดือนกันยายน

ดวงความรักของคุณในครึ่งปีหลังในภาพรวมแล้วถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี คนมีแฟนจะเกื้อหนุนกันไปได้ในทิศทางที่ดีแต่จะมีเรื่องให้ต้องระวังก็คือเรื่องของคนรักเก่าจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้อาจจะเป็นเรื่องเงินทอง เรื่องทวงบุญคุณ หรืออาจจะเอาเรื่องของคุณมาแฉก็เป็นได้ และให้ระวังเรื่องของมือที่สาม  ถ้าคุณไม่มีปัญหาพวกนี้ความรักของคุณจะไม่มีเรื่องให้น่าเป็นห่วง คุณสามารถควบคุมได้ คนโสด มีโอกาสพบคนที่ถูกใจในช่วง เดือนกันยายนแต่ความสัมพันธ์จะเป็นในลักษณะที่ไม่เปิดเผยมาก ค่อยๆเป็นค่อยๆไปจะเป็นไปได้ด้วยดี

ดวงความรักของชาวลัคนาราศีธนูนั้นจะแฮปปี้ สมหวังมากกว่าครึ่งปีแรก ในเรื่องความรักของชาวลัคนาราศีธนูนั้นจะนำพาความโชคดีในด้านอื่นๆมาอีกด้วย ช่วงเดือนสิงหาคม-กันยายนจะเป็นช่วงที่ความรักลงตัว  ใครที่วางแผนในเรื่องของความรัก การคบหาการพูดคุยกันเป็นเรื่องเป็นราวมีความรักที่ลงตัวขึ้น ใครที่ยังโสดอยู่มีโอกาสจะเจอคนที่ถูกใจ พฤศจิกายน-ธันวาคม ช่วงนั้นความรักก็ดีแต่จะให้ระมัดระวัง คนที่มีคู่อย่าไปทอดสะพานให้ใคร ใครมาทอดสะพานก็อย่ามายุ่งให้รักคู่ของคุณให้มากๆ

Advertisements

เช็กดวงชะตาตามลัคนาราศี ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย คลิ๊กเลย!!

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า