- Advertisement -
หน้าแรกบทความ(ราศีกรกฎ) เช็กดวงความรัก ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ

(ราศีกรกฎ) เช็กดวงความรัก ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ


Advertisements

(ราศีกรกฎ) เช็กดวงความรัก ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ

กรกฎาคมมากมั้ย ยืมมาตัดใจหน่อย ราศีกรกฎ เช็กดวงความรัก ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 กับ น้องหมอน้ำอบ 12 ราศี เลย มาดูกันค่ะว่ากรกฎาคมนี้ความรักจะปัง หรือจะพังแบบไม่รู้ตัว มาเช็กกันเลย!!

คนโสด จะมีคนเข้ามาจะเป็นคนที่ขี้อ้อน ใจเย็นและก็เข้ากับเราค่อนข้างดีเขาจะค่อนข้างตามใจเราเขาจะรู้ว่าเราชอบอะไร เขาเป็นคนที่ค่อยข้างละเอียดอ่อน อ่อนโยน เขาจะหาข้อมูลมาเป็นได้อย่างดีเพื่อมาจีบคุณ มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงที่เราจะหลงไหลในตัวเขา หลังๆถ้าเขาเรียกร้องอะไรมาเราก็จะหาให้เขาหมดเลยเริ่มไปอยู่ในการหลง ซึ่งก็อาจจะทำให้ความสัมพันธ์จากโสดพัฒนาไปเป็นคนคุยได้นะคะ

Advertisements

มีคนคุย ความไม่ชัดเจนทำให้อีกฝ่ายเกิดช่องโหว่ในความสัมพันธ์ ทำให้เขาแอบไปทำอะไรลับหลังในแอบไปคุยกับคนอื่น สนใจคนอื่น อาจจะทำให้เกิดมือที่สามก็เป็นไปได้ ดังนั้นเดือนนี้ค่อนข้างที่จะเสี่ยงอันตรายมากของการเลิกคุยกันไป

Advertisements

คนมีคู่ คุณค่อนข้างที่จะสติกการใช้เงินมากขึ้น เหตุผลอาจจะมาจากคู่ของคุณ อาจจะเป็นฝ่ายชายที่สติกฝ่ายหญิงห้ามปามในการใช้จ่ายเงิน มีการเก็บหอมรอมริบกันมากขึ้นหรือในอีกแง่หนึ่งอาจจะเป็นในการกักบริเวณ การควบคุม มีการถามไถ่ เช็คสถานะ มีการเคอร์ฟิวกับคุณมากขึ้นและคุณสามารถทำได้ไม่ถึงขั้นทะเลาะคุณสามารถทำให้อีฝ่ายสบายใจได้มากขึ้น

Advertisements
Advertisements

เช็ก ดวงความรัก ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 ครบทั้ง 12 ราศี กับ น้องหมอน้ำอบ นางฟ้าไพ่ทาโร่ต์ คลิีกเลย!!

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า