- Advertisement -
หน้าแรกทำนายฝันฝันเห็นงู โบราณว่าจะเจอเนื้อคู่.....ไม่จริง!!! แต่ความจริงเป็นแบบนี้

ฝันเห็นงู โบราณว่าจะเจอเนื้อคู่…..ไม่จริง!!! แต่ความจริงเป็นแบบนี้


Advertisements

ฝันเห็นงู โบราณว่าจะเจอเนื้อคู่…..ไม่จริง!!! แต่ความจริงเป็นแบบนี้

 

เค้าว่าดี ที่เราจะฝันเห็นงู โบราณว่าไว้ ฝันแบบนี้ เราจะได้เจอเนื้อคู่ แล้วสาวๆ หลายคนก็หวังว่าสักวันหนึ่ง จะได้ฝันแล้วเจองูบ้าง เผื่อว่าตื่นมาจะได้เจอเนื้อคู่กับคนอื่นเขาบ้าง เพราะเรื่องของความรัก เป็นเรื่องที่ทุกคน ต้องการ และปราถนาที่จะมีความรักที่ดี มีคู่ครองที่ดี เพื่อสร้างครอบครัวต่อไปในอนาคต…

Advertisements

แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนที่ฝันเห็นงู จะได้เจอเนื้อคู่ ตามที่โบราณว่าไว้ เสมอไป ซึ่งงูที่เราฝันเห็นนั้น จะต้องตรงตามที่โบราณได้กล่าวไว้ คือมีลักษณะ และมีกิริยาการกระทำ ดังต่อไปนี้ด้วย จึงจะถือว่า การฝันเห็นงูของเรานั้น สื่อถึงเนื้อคู่ และการฝันเห็นงู ในแบบอื่นๆ ก็หมายความเป็นอย่างอื่น ที่ไม่ใช่เนื้อคู่อีกด้วย การฝันเห็นงูแบบไหน จะสื่อถึงอะไรบ้าง เราไผปดูกันเลย…

 

การฝันเห็นงู ที่บ่งบอกว่าจะเจอเนื้อคู่

Advertisements

ลักษณะของการฝัน จะต้องเป็นงูตัวใหญ่ เข้ามารัดรอบตัว พันมือ หรือพันแข้งขา แบบนี้จึงจะถือว่า เป็นการฝันเห็นงู ที่บ่งบอกว่า เรากำลังจะเจอเนื้อคู่

Advertisements

 

การฝันเห็นงู ที่ไม่ได้สื่อถึงการเจอเนื้อคู่

Advertisements
Advertisements

คือการฝันเห็นงูตัวเล็ก ที่เราไม่ได้สัมผัสตัวงู เป็นงูที่อยู่นิ่งๆ นอนอยู่เฉยๆ โดยเฉพาะนอนอยู่ในบ้าน หรืออยู่กลางป่าเขา นั่นหมายถึงงูที่เป็นเจ้าที่ เจ้าทาง ไม่ใช่งูที่เป็นเนื้อคู่

Advertisements

ดังนั้นครั้งต่อไป ที่เรานอนหลับฝัน แล้วฝันเห็นงู อย่าเพิ่งหลงดีใจไปว่าเราจะได้เจอเนื้อคู่เร็วๆนี้ นะจ๊ะ ให้ตื่นมาทบทวน และพิจารณาความฝันให้ดีก่อน อาจเป็นการฝันถึงงูที่มาบอกโชค และให้ลาภ แทนที่จะให้เจอเนื้อคู่ก็เป็นได้…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า