- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงยิ่งยง โดนคุก 2 เดือน เหตุเพราะถั่งเช่าที่เล่าเกินจริง!!

ยิ่งยง โดนคุก 2 เดือน เหตุเพราะถั่งเช่าที่เล่าเกินจริง!!


Advertisements

ยิ่งยง โดนคุก 2 เดือน เหตุเพราะถั่งเช่าที่เล่าเกินจริง!!

 

กลายเป็นเรื่องไปซะแล้ว สำหรับกรณีของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยิ่งยง ยอดบัวงาม ที่เมื่อช่วงเดือนก่อน มีกระแสข่าวเรื่องของ การถูกจับตา ในการพูดโฆษณาสินค้า จาก ถั่งเช่า และได้เล่าถึงสรรพคุณที่เกินจริง ว่ามีการรักษาอาการของโรคต่างๆ ได้สารพัด แต่ทางการแพทย์ได้ออกมายืนยันแล้วว่า การรับประทาน ถั่งเช่า นั้น อาจเป็นอันตราย โดยเฉพาะกับผู้ป่วยโรคไต…

Advertisements

มีรายงานข่าวว่า ณ ศาลแขวงนนทบุรี พนักงานอัยการได้ยื่นฟ้อง ยิ่งยง บัวงาม นักร้องลูกทุ่งคนดัง ข้อหาฐานร่วมกันโฆษณาคุณประโยชน์ คุณภาพ
หรือสรรพคุณของอาหารอันเป็นเท็จ หรือหลอกลวงให้เกิดความหลงเชื่อแก่ประชาชน โดยไม่สมควร และร่วมกันโฆษณาคุณประโยชน์คุณภาพ หรือสรรพคุณของอาหารโดยไม่ได้รับอนุญาตจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง..
โดยจากข่าวที่ผ่านมา ที่ว่า ยิ่งยง ได้โฆษณาถึงคุณประโยชน์ และสรรพคุณของอาหารเสริม ที่มีสารสกัดจาก ถั่งเช่า ผ่านทางสื่อโทรทัศน์หลายสำนัก ว่าผู้สูงอายุที่มีปัญหากระดูกและเข่า หลังจากที่ทานแล้ว 3 เดือน อาการปวดจะหายไป ซึ่งเป็นการโฆษณาที่ความมุ่งหมาย ของผลิตภัณฑ์อาหารดังกล่าว ทำหน้าที่เหมือน ยา และได้ร่วมกับบริษัท นายเพอร์เฟคท์ มีเดีย จำกัด เพื่อโฆษณาคุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ดังกล่าว เพื่อประโยชน์ทางการค้า โดยไม่ผ่านการตรวจพิจารณา และไม่ได้รับอนุญาตจาก อ.ย.

Advertisements

โดยศาลมีคำพิพากษาว่า จำเลยมีความผิดตามฟ้อง ให้ลงโทษตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 91 รวมจำคุกทั้งสิ้น 2 ปี และปรับ 50,000 บาท ซึ่งจำเลยให้การรับสารภาพ จึงลดโทษให้กึ่งหนึ่ง ตาม ป.อ.มาตรา 78 คงเหลือจำคุกจำเลย 1 ปีและปรับ 25,000 บาท โดยโทษจำคุก ได้มีการรอลงอาญาเป็นเวลา 1 ปี…

Advertisements

 

ส่วนเรื่องของดวง ที่ในช่วงนี้มีเกณฑ์โดนจับได้ เรื่องทุจริต และธุรกิจต่างๆที่ไม่โปร่งใส จนอาจถึงขั้นติดคุกติดตารางได้เลย ได้แก่คนที่เกิดในราศีต่อไปนี้…

ราศีกรกฎ

ระวังเรื่องงาน เรื่องการขัดแย้งผลประโยชน์ หรือเรื่องของคำพูด ที่อาจพาให้ซวย หรืออาจนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจมาให้ ดดยเฉพาะสายงานในวงการบันเทิง การโฆษณา การตลาด และการค้าขายต่างๆ รวมไปถึงในแวดวงงานราชการ กำลังเจอกับคนทุจริต โกงกิน เป็นคนรู้จัก ที่อาจชักชวนเราไปในทางที่ผิด คิดให้ดี เอาความมั่นคงไว้ก่อน อย่าหาทางลัดเพื่อรวย อาจติดคุกติดตารางได้ ให้ระวังให้ดี!!!…

Advertisements

 

ถั่งเช่า ลวงโลก หรือ เลิศเลอ

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า