- Advertisement -
หน้าแรกบทความยังไม่รู้จะซื้ออะไร มาดู ของขวัญวาเลนไทน์ เสริมดวงความรัก ให้ผู้รัก ผู้หลง

ยังไม่รู้จะซื้ออะไร มาดู ของขวัญวาเลนไทน์ เสริมดวงความรัก ให้ผู้รัก ผู้หลง


Advertisements

ยังไม่รู้จะซื้ออะไร มาดู ของขวัญวาเลนไทน์ เสริมดวงความรัก ให้ผู้รัก ผู้หลง

 

ใกล้จะถึงวาเลนไทน์กันแล้ว สาวๆจ๋า มีของขวัญ วัน วาเลนไทน์ ให้ไอ้ต้าวสุดที่รักของเรากันหรือยัง  แหมๆๆๆ วัน วาเลนไทน์ ทั้งที ใครๆ ก็อยากจะเซอไพร้ซ์ แฟน หรือคนรักกันใช่มั้ยล่ะ  ไหนๆ ใครเตรียมไว้อล้วบ้าง คิดว่าจะถูกใจเค้าหรือเปล่า? แต่ถ้าใครยังได้ซื้อ ยังไม่ได้หา วันนี้ ดวงD มีมาบอกกันจ้า กับ ของขวัญวาเลนไทน์ พิชิตใจไอ้ต้าว แถมซื้อให้แล้ว เสริมดวงความรัก ให้เค้ารักเค้าหลงมากขึ้นอีกด้วย ไปดูกันว่า ซื้ออะไรให้ ช่วยเสริมดวงแบบไหน กันจ้า…

Advertisements

เสื้อผ้า

ถ้าสาวๆ เลือกซื้อเสื้อผ้าให้ ชายหนุ่ม จะช่วยเสริมดวง ให้ความรัก ยิ่งอบอุ่น และมีความรู้สึกห่วงใย ให้กันตลอดเวลา เหมือนที่เราใส่เสื้อผ้าแล้วรู้สึกดี ทำให้เขาอยากจะปกป้องคุณมากขึ้น ดูเป็นสาวอ่อนแอขึ้นมาทันที เผลอๆ เค้าอยากจะกอดเราขึ้นมาตอนเปิดของขวัญเลยแหละ!!

Advertisements

 

Advertisements

เข็มขัด

ถ้าสาวๆคนไหน ซื้อเข็มขัดให้แฟน รับรองว่าเขาจะต้องรักคุณมากกว่าเดิม เพราะเหมือนเราได้บอกเขาว่า ฉันทั้งรัก ทั้งหวงคุณ อยากรัดคุณไว้แน่นๆ ไม่อยากให้ไปไหน เสริมดวงให้รักกันยาวนาน อยู่ด้วยกัน ไปอีกหลายวาเลนไทน์แน่นอนจ้า…

 

นาฬิกา

Advertisements

ถ้าเราเลือกซื้อนาฬิกาให้กับคนรัก จะช่วยเสริมดวง ให้คนรัก มีเวลาให้กับเรามากขึ้น จะยิ่งช่วยให้เค้าอยากอยู่กับเราทุกวัน ทุกคืน ไม่อยากไปไหน และเขาจะมีเวลาให้คุณแค่คนเดียว สนใจแต่คุณคนเดียวเท่านั้น เพราะคุณคือเวลาทั้งหมดในชีวิตของเค้าเลย….

 

กระเป๋าสตางค์

จะช่วยเสริมดวงให้คู้ของเรามีโชคในด้านการเงิน อีกทั้งยังช่วยให้คุณมีการเงินที่ดี เวลาคบกับเขาอีกด้วย จะได้มีเงินใช้ มีเงินไปกินไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ เสริมดวง เสริมความรักให้ความสัมพันธ์แนบแน่กันเข้าไปอีกจ้า…

Advertisements

 

น้ำหอม

สาวๆไม่ต้องกลัวว่า ถ้าซื้อน้ำหอมแล้วคนอื่นพอได้กลิ่นจะยิ่งมาชอบ มารัก มาแย่งแฟนเรานะคะ พักก่อน เพราะการซื้อน้ำหอมให้แฟน จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเราต่างหาก เพราะทุกครั้งที่เขาฉีดเขาจะนึกถึงคุณ และคิดถึงคุณตลอดเวลา เสริมดวง ให้คุณเป็นคนมีเสน่ห์ในสายตาแฟน แบบหลงจนทำอะไรไม่ได้เลยจ้า…

 

รองเท้า

การซื้อรองเท้าให้แฟน จะยิ่งช่วยเสริมดวงให้แฟน อยากมาหา อยากเจอแต่เรา เพราะรองเท้าเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องใส่ทุกวัน เสริมดวงให้อยากใส่แล้ว เขา อยากเดิน อยากมาหา อยากมาอยู่ด้วยทั้งวันนั่นเอง แฟมๆ ไม่คิดเลยว่า แผนที่วางไว้ จะยังตรงกับการเสริมดวงด้วยการซื้อรองเท้าให้คนรักแบบนี้เนอะ…

 

ได้ไอเดียกันแล้ว สาวๆ ก็อย่าลืมไปหาซื้อของขวัญให้แฟนกันนะคะ แต่เชื่อว่าไม่ว่าเรานั้นจะซื้ออะไร แฟนก็ดีใจ และรักเราเหมือนเดิมนั่นแหละ เพราะยังไงเขาก็รับรู้ได้ว่า เราเต็มใจซื้อให้ แค่ได้ของขวัญ ก็ช่วยเสริมดวงความรักให้กับทั้งคุณ และคนรักได้แล้วจ้า…

 

https://doduangd.com/2021/02/05/14febcolor/

ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ… ราศีที่จะอยู่อย่างไรถ้าชีวิตนี้ไม่มีเธอ!!

เวลา มีแฟน คนทั้ง 7 วันเกิด เขาชอบทำอะไรกันนะ…

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า