- Advertisement -
หน้าแรกบทความขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ... ราศีที่จะอยู่อย่างไรถ้าชีวิตนี้ไม่มีเธอ!!

ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ… ราศีที่จะอยู่อย่างไรถ้าชีวิตนี้ไม่มีเธอ!!


Advertisements

ขาดเธอไม่ได้ หัวใจขอสารภาพ… ราศีที่จะอยู่อย่างไรถ้าชีวิตนี้ไม่มีเธอ!!

 

เวลาคนเรามีความรัก ก็มักจะมองเห็นอะไรๆ กลายเป็นสีชมพูไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าคนที่เรารักจะดี หรือ ทำตัวไม่น่ารักขนาดไหน แต่จริงๆในใจเราก็ยังยอมรับ และรักในตัวของเค้าเสมอ ก็เข้าทำนองความรักทำให้คนตาบอด ก็ว่าได้ ให้ทำไงได้ ก็คนมันรักไปแล้ว รักจนหลง จนเขาทำอะไรก็ดีไปหมด แต่เอ๊ะ ขนาดนี้ เราจะเป็นคนคลั่งรัก หรือหลงแฟนจนเกินไปหรือเปล่านะ…

 

เอาหล่ะในเรื่องของความรัก มันก็ไม่เข้าใครออกใคร ถ้าคนมันเทใจให้ และรักไปแล้วมันก็ช่วยไม่ได้ ก็ได้แต่คิดถึงเค้า อยากเจอแต่เค้า อยากอยู่กับเค้าตลอดเวลา แต่ขอบอกว่า เวลาคนเค้ามีแฟนเค้าไม่ได้เป็นแบบนี้กันทุกคนนะจ๊ะ!! แล้วใครบ้างที่เป็นแบบนี้ มาดู 4 ราศี ที่ช่วงนี้จะรัก จะหลงแฟนมากเป็นพิเศษกันดีกว่า เผื่อว่าจะได้เตือนสติ หรือถ้าพูดไม่ออก บอกไม่ได้ ก็ดูๆเอาไว้ จะได้คอยเตือนตัวเองกันนะ ว่าความรักคือสิ่งที่ดี แต่ขอให้มีสติ และเผื่อใจกันเอาไว้บ้าง แต่ถ้าใคร นานๆทีจะมี แฟน หลงเข้ามาซักคน สองคน ก็ช่างมันเถอะ ก็ความรักมันเป็นของหวาน ของแซ่บ นี่เนอะ จริงมั้ยแม่…

Advertisements

 

 

ราศีที่คลั่งรัก ไม่เคยพักเรื่องหัวใจ

Advertisements

 

https://doduangd.com/2021/02/05/14febcolor/

Advertisements

6 ราศีนี้ มีเฮ แฟนเก่าขอคืนดี ภายในเดือนนี้แน่นอน!!!

5 ราศีนี้ เตรียมนัดเพื่อนไปกิน หมูกระทะ เพราะเนื้อคู่อยู่ที่ร้าน!!

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า