- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอช้าง ฟาดตรงๆ คนเกิดปีเดียวกับ แต้ว , กาละแม , ลุงพล ระวังจะถูกเปิดเผยเรื่องลับ!!

หมอช้าง ฟาดตรงๆ คนเกิดปีเดียวกับ แต้ว , กาละแม , ลุงพล ระวังจะถูกเปิดเผยเรื่องลับ!!


Advertisements

           หมอช้าง ฟาดตรงๆ คนเกิดปีเดียวกับ แต้ว , กาละแม , ลุงพล ระวังจะถูกเปิดเผยเรื่องลับ!!

 

กลายเป็นกระแสอย่างต่อเนื่อง กับเหล่าคนดัง คนในวงการบันเทิงหลายคน ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นข่าว ที่มีกระแสหลากหลายกรณีแตกต่างกัน

อย่างสาว แต้ว ณธพร ที่ได้ไปโผล่ ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง หลังจากมีกระแสข่าวต้องกักตัว 14 วัน หลังจากใกล้ชิด ดีเจมะตูม ที่ติดเชื้อโควิด19 แต่ดันออกมาปรากฏตัวสู่สาธารณะ ก่อนเวลาครบกำหนด…

Advertisements

อีกรายคือพิธีกรสาว กาละแม ที่ก่อนหน้านี้โดนกระแสดราว่า ไลฟ์ ขายอาหารเสริม ที่เธอได้แอบอ้างสรรพคุณที่เกินจริง จนล่าสุด ก็ยังมีกระแสข่าวโฆษณาเกินจริงอย่างต่อเนื่อง…

Advertisements

Advertisements

อีกคนคือลุงพล ที่กลายเป็นคนดัง หลังจากมีข่าวการเสียชีวิตของน้องชมพู่ และได้สร้างตัวตนให้ชาวไทยรู้จัก จนล่าสุด มีกระแสข่าวไม่ได้ หลังไปทำร้าย และสดงอารมณ์รุนแรงกับนักข่าวช่องหนึ่ง จนเกิดการวิจารรืในด้านลบ…

 

ซึ่งเรื่องที่สร้างกระแสฮือฮาอีกครั้งคือ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ไปออกรายการ โหนกระแส ทางช่อง 3 ที่มี คุณหนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร พูดถึง การปรับเปลี่ยนดวงชะตาของคนที่เกิดปีต่างๆ ที่กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงในช่วงตรุษจีนนี้ ทั้งเรื่องของปีชง ในปีฉลูนี้ และเรื่องของราศีต่างๆที่มีความเปลี่ยนแปลง และต้องเฝ้าระวังเรื่องต่างๆ ในชีวิต ที่กำลังจะเกิดขึ้น และพูดถึงคนที่เกิดในปีมะโรง ว่ากำลังจะโดนเปิดเผยเรื่องลับ และให้ระวังเรื่องที่ปกปิดไว้ จะถูกเปิดเผยความจริง ซึ่งก็ได้แก่ คนดังที่กล่าวมาข้างต้นนั่นเอง…

 

Advertisements

 

ถึงอย่างไรก็ขอให้ชาวปีมะโรง หรือปีงูใหญ่ ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆ ไปด้วยดี และขอให้ใช้สติ และมีปัญญาในการแก้ปัญหาต่างๆ หากเรามีจิตใจที่ดี เป็นคนดี คิดดี ทำดี รับรองว่า เรื่องราวต่างๆ จะผ่านพ้นไปได้ อย่างราบรื่นแน่นอน…

 

หมอช้าง บอกให้ เลิก!! ถ้าอยากก้าวหน้าในชีวิต

หมอช้าง ชวนสังเกต เส้นลายมือได้คู่ครองดี

Advertisements

ฤกษ์มงคล เดือนกุมภาพันธ์ จาก หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า