- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอช้าง ชวนสังเกต เส้นลายมือได้คู่ครองดี

หมอช้าง ชวนสังเกต เส้นลายมือได้คู่ครองดี


Advertisements

หมอช้าง ชวนสังเกต เส้นลายมือได้คู่ครองดี

 

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักทำนายดวงชะตาชื่อดังของเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะทำนายอะไร ต่างก็อยู่ในความสนใจ และตรงกับชะตาชีวิตของใครหลายคน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหมอดู celeb คนดังของเมืองไทยเลยก็ว่าได้…

 

ล่าสุด หมอช้าง ได้เปิดเผยใน อิสตาแกรม Morchang ถึงวิธีสังเกต เส้นลายมือ ซึ่งเส้นลายมือนี้ทุกคนต่างต้องมีติดตัว และเป็นอะไรที่มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคล ไม่เหมือนใคร โดย หมอช้าง ได้แนะวิธีดู เส้นสมรส ว่าสังเกตอย่างไร และเส้นลักษระใดของเจ้าของลายมือ ที่จะได้คู่ครองที่ดี!!

Advertisements

เส้นสมรส คือเส้นที่ลากจากสันมือ บริเวณใต้นิ้วก้อย ที่ค่อนข้างเข้ม เห็นชัดเจน มีแนวลากสูงขึ้นไปถึงนิ้วนาง ยิ่งลากยาวไม่ขาดตอนยิ่งดี

Advertisements

 

คนที่มีลายมี เส้นสมรส นี้ จะมีคู่ครองที่มีความโดดเด่น เป็นที่รู้จักในวงสังคม คอยหนุนนำเป็นกำลังใจ เคียงข้างกัน และคอยช่วยเหลือดูแลครอบครัวอยู่เสมอ

Advertisements

 

ขอขอบคุณ ข้อมูลดีๆ จาก หมอช้าง ใน อินสาแกรม Morchang ด้วยนะคะ รู้แล้วก็รีบชูมือขึ้นมา มองหาดู ว่าเรามีเส้นสมรสหรือเปล่า เผื่อจะได้สามาี ได้ภรรยา ดีๆกับเค้าบ้างนะจ๊ะ

 

ชูมือขึ้นมาแล้วมองหา เส้นเทพพิทักษ์ หากมีคุณคือผู้โชคดีสุดๆ

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

 

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า