- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงIU กับ เพลงใหม่ Celebrity สวยฉ่ำมง ถูกใจแฟนคลับ

IU กับ เพลงใหม่ Celebrity สวยฉ่ำมง ถูกใจแฟนคลับ


Advertisements

IU กับ เพลงใหม่ Celebrity สวยฉ่ำมง ถูกใจแฟนคลับ

 

เรียกได้ว่านาทีนี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จักนักร้องสาวสวย มากความสามารถ IU ที่นอกจาก เธอจะมีหน้าตาที่น่ารักแล้ว ยังมีความสามารถที่หลากหลายอีกด้วย นอกจากร้องเพลงเพราะ แล้วยังแสดงเก่งอีกต่างหาก เรียกได้ว่าความสามารถรอบด้าน จน ปีหลังๆ ผลงานการแสดงของ IU นั้น มีออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน พอๆกับผลงานเพลงเลยทีเดียว…

Advertisements

ล่าสุด เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา IU ได้ปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมา มีชื่อเพลงว่า Celebrity ซึ่ง (Pre-release) หรือเป็นเพลงโปรโมทอัลบั้ม ที่จะบรรจุอยู่ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ของ IU นั่นเอง…

Advertisements

 

เพลง Celebrity เป็นผลงานเพลง ที่แต่งโดยนักแต่งเพลงชื่อดังมากมาย ของวงการ K-pop ได้แก่ Ryan S. Jhun, Jeppe London Bilsby, Lauritz Emil Christiansen, Chloe Latimer, Celine Svanback

Advertisements

 

ซึ่งเพลง Celebrity นี้เอง เป็นเพลงแนว ป็อปอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่ง IU ได้เขียนเนื้อเพลงนี้ด้วยตัวเองซะด้วย (อะไรจะเก่งขนาดนี้)

ที่สำคัญเพลงนี้ IU ยังลองลงมือทำเพลงเองเป็นครั้งแรก หากใครที่ได้ฟังแล้ว จะรู้สึกถึงความตั้งใจ และแตกต่าง ตามสไตล์ของ IU แต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยหวาน และทำนองที่ไพเราะ บวกกับ ภาพมิวสิควิดีโอที่ ทำออกมาได้งดงาม ตัวของ IU เองในเพลงนี้ก็ดูสวยราวกับเจ้าหญิง จนแฟนๆบอกว่าดูได้ไม่มีเบื่อ ดูแล้วดูอีก วนไป จนตอนนี้ยอดวิวทะลุไปกว่า 10 ล้านวิวแล้วจ้า

 

ส่วนดวงของคนที่ชวงนี้ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูดี มีเสน่ห์ และประสบความสำเร็จในเรื่องการงานสุดๆ โดยเฉพาะคนที่ทำงานในวงการบันเทิง ได้แก่คนที่เกิดในราศีต่อไปนี้

 

Advertisements

ราศีกุม

โดยรวมอยู่ในเกณฑ์ดี ทำอะไรก็เปรี้ยงปัง ปุริเย่ แค่เชื่อมั่นในตัวเอง และตั้งใจมีสติ และซื่อสัตย์กับสิ่งที่ทำ ผลบุญจะทำให้คุณเป็นคนที่โดดเด่นหาตัวจับยาก

ราศีมีน

โดดเด่นมากในงานด้านวงการบันเทิง โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ อยู่ในเกณฑ์ดี ใครที่ค้าขายจะได้กำไรดี แต่ระวังคนอิจฉาจนโดนกลั่นแกล้งทิ่มแทงข้างหลัง จับงูพิษให้ได้ แล้วคุณจะแข็งแก่งที่สุดในเรื่องการงาน

Advertisements

ราศีกรกฏ

กำลังเป็นที่รักของเจ้านาย และมีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ค้ำชู คอยสนับสนุนอยู่ตลอดเวลา รวมถึงลูกค้าที่คอยอุดหนุนและทำการค้าด้วยกันไปด้วยดี

 

คนเกิดวันนี้ มีแต่คนรุมจีบ จิ๊มิ๊หอม ตามแบบ มาดามไปรยา บอก!!!

 

จัดอันดับ คนดวงดี เดือนกุมภาพันธ์ 2564 เกิดวันไหนดวงดีที่สุด!!

คนเกิดวันไหน กำลังจะได้หนุ่ม หน้าตี๋ เกาหลี อปป้า มาควงรับตรุษจีน

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า