- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงคนเกิดวันนี้ มีแต่คนรุมจีบ จิ๊มิ๊หอม ตามแบบ มาดามไปรยา บอก!!!

คนเกิดวันนี้ มีแต่คนรุมจีบ จิ๊มิ๊หอม ตามแบบ มาดามไปรยา บอก!!!


Advertisements

คนเกิดวันนี้ มีแต่คนรุมจีบ จิ๊มิ๊หอม ตามแบบ มาดามไปรยา บอก!!!

 

ใกล้จะถึง เดือนกุมภาพันธ์ กันแล้ว ซึ่งเป็นเดือน แห่งความรัก เพราะ วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เป็นวัน วาเลนไทน์ ใครต่อใครก็อยากมีความรัก อยากมี ไอ้ต้าวน่ารัก เป็นของตัวเอง แต่ก่อนอื่น อย่าลืมว่า เราจะต้อง สวย ต้อง มีเสน่ห์ ที่สำคัญต้อง โสด และเป็นคนโสดที่ฮอตมากด้วย!!!

Advertisements

 

หลายคน คงจะเคยได้ดูคลิปต่างๆ ของ มาดามไปรยา ที่นางได้ทำการ Live สด เพื่อพูดคุยและตอบคำถามจากแฟนๆ กันมาบ้าง ซึ่งเรื่องที่ มาดาม พาพูคุย และสนทนา และมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษ ก็คือเรื่อง sex หรือเรื่อง 18+ เรื่องหมีๆ กล้วยๆ เรื่องน้องสาว น้องชาย เรื่องที่แฟนๆชอบมาก และให้ความสนใจ คือเรื่อง จิ๊มิ๊ ของสาวๆ ที่สาวน้อย สาวใหญ่ ส่งมาปรึกษา และให้แม่ได้แอคชั่น ปรบมือชอบใจ ทำหน้าเชิ่ด พร้อมคำคมว่า อย่าหาทำ เป็นที่ชื่นชอบกันอย่างสนุกสนาน…

 

ซึ่งในช่วงสัปดาห์นี้ ดวงD ขอบอกเลยวัน คนที่เกิดวันนี้ ช่วงนี้กำลัง เนื้อหอม ผิวหอม จิ๊มิ๊หอม มาก หอมไกลไปถึงดาวอังคาร เอากล่องโฟมมาปิด ก็ปิดบังความหอม และกลิ่น จิ๊มิ๊ ที่โชยออกมา ดักผู้ชายไว้ไม่อยู่ เดินไปไหนก็มีแต่คนได้กลิ่น โดยเฉพาะผู้ชาย ชายเล็ก ชายกลางคน ชายสูงอายุ ได้ดอมดมแล้วต้องติดใจ กลิ่น จิ๊มิ๊ หอมๆ ของเรา นั่นก็คือคนที่เกิดวันพฤหัสบดี…

Advertisements

คนเกิดวันพฤหัสบดี

Advertisements

คนโสดกำลังมีเสน่ห์ เนื้อหอมมาก ตัวมอม ปากหอม หอมไปถึงจิ๊มิ๊!! ทำอะไรมีแต่คนหลงรัก แอบชอบ แอบมอง แอบเพ้อ แอบเก็บไปฝัน เรียกได้ว่าตีหัวลากเข้าห้องได้ก็ทำไปแล้ว… มีคนคุยเยอะ คุยหลายคน หลายแอพ สับรางสร้างรักให้ดี เพราะความสวยอาจทำให้คุณเหนื่อยมากในช่วงนี้ ที่สำคัญ กำลังจะเจอคนรักต่างวัยจากการแนะนำของคนใกล้ตัว จากเพื่อนแนะนำ คนที่ทำงานแนะนำ หรือไปงานแต่ง งานปาร์ตี้ ก็อาจได้เจอผู้ใหม่ในช่วงนี้…

 

ดวงเนื้อหอม!!…ราศีใดช่วงนี้มีคนแอบรักแอบหลง

คนเกิดวันไหน กำลังจะได้หนุ่ม หน้าตี๋ เกาหลี อปป้า มาควงรับตรุษจีน

Advertisements

เกิดวันไหน เนื้อหอม เรื่องอะไรบ้าง?

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า