- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหญิงลี ประกาศ ยก 50​ ล้าน ให้การกุศล

หญิงลี ประกาศ ยก 50​ ล้าน ให้การกุศล


Advertisements

หญิงลี ประกาศ ยก 50​ ล้าน ให้การกุศล

 

ทำเอาบรรดาแฟนเพลงตกอกตกใจไปตามๆกัน หลังได้เห็นนักร้องลูกทุ่งสาวสุดโด่งดังแห่งยุค หญิงลี ศรีจุมพล เจ้าของเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ที่ฮิตติดปากกันทั่วบ้านทั่วเมือง ออกมาอัดคลิปเปิดเผยความในใจความยาวกว่า 7 นาที

Advertisements

โดยรายละเอียดที่พูด หญิงลี ได้ระบายความในใจลงใรเฟซบุ๊ก ความว่า เนื้อหาในคลิปนี้ถือเป็นพินัยกรรม ขอยกทรัพย์สินของลั้ลลา กรุ๊ป ตึก 3 คูหา 6 ชั้นย่านสายไหม ให้เป็นสาธารณกุศล ให้เป็นมูลนิธิเด็กกำพร้าได้อยู่อาศัย โดยส่งต่อหน้าที่ให้พี่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เป็นคนจัดการทั้งหมด

อีกส่วนคือรีสอร์ตมูลค่ากว่า 20 ล้านใน บุรีรัมย์ ให้ขายทอดตลาด เพื่อนำเงินเข้า “มูลนิธิหญิงลั้ลลา” ส่วนพ่อแม่ จะได้เงินจากการเสียชีวิตจากประกันมูลค่า 10 ล้านบาท รวมถึงรถทุกคันและบ้านที่อยู่ติดกันที่สายไหม รวมทรัพย์สินทั้งหมดกว่า 50 ล้านจะตกเป็นของสังคม..

Advertisements

งานนี้แฟนเพลงปละชาวเน็ตต่างพากันแห่คอมเม้นท์ ให้กำลังใจนักร้องสาว หญิงลี กันอย่างมากมาย หลังจากที่ได้ดูคลิปจบ หากติกตามกันมาอย่างต่อเนื่องจะทราบว่า หญิงลีนั้น มีปัญหาสุขภาพเรื้อรังมาอยู่หลายปี กระทั่งในระหว่างที่ต้องทำงาน ทัวร์คอนเสิร์ต ก็ยังต้องแบกรับทั้งหน้าที่และความเจ็บป่วยเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนๆอย่างต่อเนื่อง ทาง ดวงD ก็ขอเป็นกำลังใจให้ หญิงลี ผ่านพ้นเรื่องราวต่างๆไปได้ โดยเร็วด้วยค่ะ…

Advertisements

Advertisements

ส่วนดวงของช่วงสัปดาห์นี้ที่มีเกณฑ์จะได้รับมรดก ได้รับเงินก้อนได้แก่ราศีพฤษภ…

Advertisements

ราศีพฤษภ
การเงิน กำลังจะได้รับโชคและได้ร้บข่าวดีเรื่องการเงิน อาจมาจากมรดกตกทอดของบรรพบุรุษ หรือได้รับการส่งต่อธุรกิจ เพื่อนำไปต่อยอดธุรกิจของครอบครัวให้พัฒนาไปให้ไกลกว่าเดิม ทั้งยอดขาย และชื่อเสียงเงินทอง

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า