- Advertisement -
หน้าแรกบทความหมอดูเตือน คนเกิด 2 วันนี้ เลิกวีน !!

หมอดูเตือน คนเกิด 2 วันนี้ เลิกวีน !!


Advertisements

หมอดูเตือน คนเกิด 2 วันนี้ เลิกวีน !!

 

เกิดเป็นคนมันก็ต้องมีอารมณ์หลากหลาย แต่จะควบคุมอารมณ์อย่างไรนั้นขึ้นอยู่กับความสามารถของแต่ละคน!! วันนี้ดวงดีมาแนะนำและเตือนใจสำหรับคนเกิด 2 วันนี้ ว่าให้มีสติและควบคุมอารมณ์ให้ดี เลิกวีน เลิกเหวี่ยง แล้วชีวิตจะดีขึ้นนะจ๊ะ…

 

คนเกิดวันอังคาร

ดวงการงานของคนเกิดวันนี้ ช่วงสัปดาห์นี้ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่หรือหัวหน้าให้มีโอกาสรับผิดชอบงานใหญ่ที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิต ขอแค่มั่นใจในตัวเอง อย่าใช้อารมณ์เหนือเหตุผล อย่าวีน อย่าเหวี่ยง ใจเย็นๆ เมตตาให้มากๆ แล้วจะเป็นคนที่น่ารักกว่าเดิมนะน้องนะ!!

Advertisements

 

คนเกิดวันอาทิตย์

ดวงของคนเกิดวันนี้ จะรับบทนางแก้ แก้แล้วแก้อีก เพราะคุณเป็นที่รักของทุกคนในที่ทำงานในช่วงนี้เพราะทุกคนต้องพึ่งพาคุณเพราะความเก่งของคุณนั่นเอง แต่จงมีระยะห่างในความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานบ้างเพื่อความราบรื่นในการทำงาน อย่ารำคาญ อย่าวีน อย่าเหวี่ยง เค้าขอให้ช่วยก็ช่วยไป ยิ่งทำ ยิ่งช่วย ยิ่งได้บุญนะจ๊ะ…

Advertisements

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements
Advertisements

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า