- Advertisement -
หน้าแรกบทความหมอแก้ว แนะช่วงสัปดาห์นี้ พักเข้า shopee Lazada ถ้าอยากมีเงินเหลือใช้

หมอแก้ว แนะช่วงสัปดาห์นี้ พักเข้า shopee Lazada ถ้าอยากมีเงินเหลือใช้


Advertisements

หมอแก้ว แนะช่วงสัปดาห์นี้ พักเข้า shopee Lazada ถ้าอยากมีเงินเหลือใช้

 

ช่วงนี้กระแสการช๊อปปิ้งออนไลน์ กำลังมาแรง ตลาดการซื้อของ ขายของออนไลน์ กำลังปังมาก เนื่องด้วยความสะดวกสบาย และ การจับจ่ายที่นั่งอยู่บ้านก็สามารถซื้อของได้ แถมเดี๋ยวนี้ร้านค้าที่ของของออนไลน์หลายๆร้าน ก็มีความน่าเชื่อถือ และมั่นใจได้ว่าจ่ายตังไปแล้วจะไม่โดนโกง!!!

 

แต่ด้วยความสบายนี้นี่เอง ทำให้หลายคนเสพติดการ ช๊อปปิ้งออนไลน์ และมีแอปช๊อปออนไลน์ใรมือถือมากกว่า 1 แอป เช่น Shopee , Lazada และแอปอื่นๆ ความง่าย และสะดวกสบายนี้เอง ยิ่งทำให้เงินในกระป๋าของเราหลุดลอยไปกับแอปช๊อปปิ้งพวกนี้อย่างง่ายดายเช่นกัน

Advertisements

 

Advertisements

 

ช่วงสัปดาห์นี้ เลยมีคำเตือนดีๆ จาก หมอแก้ว แม่นชัวร์ ถึงนักช็อปออนไลน์ทั้งหลาย รวมถึงสาวๆหลายคนที่ไปกดติดตามเพจ facebook ขายของ เผลอไม่ได้ไปตาม F ตาม จอง กันอย่างไม่ทันคิด มือไวใจเร็ว บางร้าน CF NO CC นะค่ะ

Advertisements
Advertisements

Advertisements

 

เตือน คนเกิดวันศุกร์ ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายหมดไปกับการช็อปปิ้งออนไลน์ โดยเฉพาะของจุกจิก ของสวยงาม หยุดพิมพ์ตัวFตามliveขายของบ้างก็ดีนะจ๊ะ ถ้าอยากมีเงินเก็บ เผื่อเงินไว้ใช้ในอนาคตยามฉุกเฉิน หรือมีเหตุจำเป็นบ้าง ซื้อได้ไม่ว่า แต่อย่างให้มันมากเกินไปนะจ๊ะ คนวันศุกร์

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

 

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า