- Advertisement -
หน้าแรกบทความใกล้สิ้นเดือน เหมือนสิ้นใจ!! แนะ 12 ราศี เก็บเงินยังไงให้ใช้พอถึงสิ้นเดือน

ใกล้สิ้นเดือน เหมือนสิ้นใจ!! แนะ 12 ราศี เก็บเงินยังไงให้ใช้พอถึงสิ้นเดือน


Advertisements

[bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

ใกล้สิ้นเดือน เหมือนสิ้นใจ!! แนะ 12 ราศี เก็บเงินยังไงให้ใช้พอถึงสิ้นเดือน

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text]

Advertisements

สวัสดีแฟนๆ ดวงD ทั้ง 12 ราศี ค่า ไหนใครอยากมีบ้าน อยากมีรถ แต่ยิ่งเก็บเท่าไหร่เงินก็ยิ่งไหลออก!! แถมนี่ก็ ใกล้สิ้นเดือน เงินเดือนที่ได้มาก็กำลังจะหมด มาม่าคงเป็นตัวเลือกสุดท้ายสำหรับใครหลายคน แต่ๆ ปัญหานี้จะหมดไป เพราะวันนี้ ดวงD มีวิธีเก็บเงินให้อยู่หมัด ใกล้สิ้นเดือน เหมือนสิ้นใจ!! แนะ 12 ราศี เก็บเงินยังไงให้ใช้พอถึงสิ้นเดือน เรียกได้ว่าเป็นวิธีการเก็บเงินให้ถูกโฉลกกับราศีทั้ง 12 ราศี ว่าแล้วไปดูกันค่ะ

Advertisements

ราศีเมษ

Advertisements

คนเกิดราศีเมษ ใช้เงินเก่งมากแม่ มีเงินไม่ได้ ควักจ่ายไวกว่าแสงอีกอ่ะ เพราะงั้นเวลาได้เงินมา ต้องรีบแบ่งส่วนที่จะเก็บไว้ก่อนเลย ไม่งั้นใช้หมดแน่ ซึ่งตัวเลือกในการเก็บเงินของ ชาวราศีเมษมีหลากหลาย ทั้งออมในบัญชีฝากประจำ หรือออมในกองทุนรวม แบบตัดทุกเดือนแบบอัตโนมัติไปเลย ไม่ต้องให้เงินผ่านมือตัวเอง เกรงว่าจะไปไม่ถึงบัญชีออม จะไปกองอยู่ ที่ร้านใดร้านหนึ่งก่อน

ราศีพฤษภ

ชาวราศีพฤษภ ส่วนใหญ่มักจะชอบเก็บเงินอยู่ เก็บเงินเก่ง ใจแข็ง ไม่ค่อยโอนอ่อนผ่อนตาม ให้กับของล่อตาล่อใจ แต่เงินไม่ค่อยงอกเงยเท่าไหร่ เพราะกลัวความเสี่ยงจากการ ลงทุน อยากจะให้ลองเปิดใจ ลงทุนหุ้น ซื้อตราสารทุน ดูเพื่อให้เงินในบัญชีงอกเงย จะได้รวยเร็วแบบก้าวกระโดด

Advertisements

ราศีเมถุน

คนเกิดราศีนี้มีความแปรปรวนสูง มักจะใช้เงินตามอารมณ์ ช่วงไหนอยากเก็บเงินก็จะเก็บแบบไม่ใช้เลย อยู่แบบอดๆ อยากๆ แต่ถ้าช่วงไหนอยากจะใช้ ก็จะใช้แบบเหมือนเป็น วันสุดท้ายของชีวิต เอาให้หมดตู้ หมดเซฟ กันไปเลย ซึ่งส่วนใหญ่ชาวเมถุนจะเน้นไปทางใช้เงินมากกว่าที่จะเก็บ เพราะงั้นเหมาะกับการตัดบัญชีไปเก็บเป็นแบบฝากประจำ หรือ ฝากกอง ทุนระยะยาวที่ห้ามถอนก่อนกำหนด ไปเลย เพื่อกันความใจร้อนใจเร็วของเรา

Advertisements

ราศีกรกฎ

โดยทั่วไปแล้ว คนที่เกิดราศีกรกฎ จะมีเซ้นซ์ไวต่อการเปลี่ยนแปลง ถ้าเจอเรื่องอะไรที่ไม่เป็นไปตามที่คิด หรือเจอเรื่องผิดหวังจะนอยด์มาก ฟูมฟาย ขนาดสติไปเลย ดังนั้นชาว ราศีกรกฎ เหมาะกับการเก็บเงิน ที่มีความเสี่ยงต่ำ หรือแบบที่มีคนช่วยจัดการ เช่น กองทุนรวม

ราศีสิงห์

พื้นฐานของคนราศีสิงห์ เป็นพวกชอบลงมือ กล้าได้ กล้าเสีย เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน ชอบลุ้น ชอบความตื่นเต้น จึงเหมาะกับการลงทุนกับ สินทรัพย์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด เช่น หุ้น หรือ เงินสกุลต่างชาติ ซึ่งจะทำให้ชาวราศีสิงห์สนุกกับการลงทุน และคอยดูความรุ่งเรืองของเงินในบัญชี

ราศีกันย์

คนราศีกันย์ มักจะชอบคิด วิเคราะห์ แยกแยะ เป็นนักเปรียบเทียบตัวยง เล็งเห็นความแตกต่าง และมักจะเลือกแต่สิ่งที่นำกำไรมาสู่คุณได้เสมอ จึงเหมาะกับการลงทุนหุ้นแบบ ระยะยาว โดยเปรียบเทียบความแตกต่างของหุ้นแต่ละตัว เพื่อให้ได้ผลกำไรสูงสุด คุณจะสนุกกับมันอย่างมาก

Advertisements
Advertisements

ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์เป็นคนชิวๆ รักสบาย ง่ายๆ ไม่ชอบความยุ่งยาก ไม่ชอบคิดเยอะแยะเวิ่นเว้อ เรื่องเงินจึงควรแบ่งเก็บในรูปแบบของ ฉลากออมสิน ที่ต้องฝากแบบระยะยาว รอดูผล จากการถูกรางวัล ให้เงินเข้าชิวๆ ไม่ต้องคอยเทียบเคียงเหมือนเล่นหุ้น

ราศีพิจิก

คนที่เกิดราศีพิจิก พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ไม่ชอบฟังการโน้มน้าวจากใคร ชอบคิดเอง จัดการเอง ตัดสินใจเองในทุกๆ เรื่อง จึงเหมาะที่จะลงทุนกับ ทองคำ หรือ ซื้อสินค้าเพื่อ เก็งกำไรต่อยอดในอนาคต

ราศีธนู

คนราศีธนู เป็นคนพุ่งชนในทุกสถานการณ์ พร้อมลุย พร้อมไฟว้ ใครห้ามไม่ฟัง เสี่ยงได้เสี่ยง มองที่ผลความรวยอยู่ข้างหน้า กล้าได้ กล้าเสีย ต้องการลงทุนแบบได้ผลตอบแทน สูงโดยไม่แคร์ความเสี่ยง เพราะเป็นคนทะเยอทะยาน เช่น เงินสกุล Digital อย่าง Bitcoin

ราศีมังกร

จากแต่เดิมชาวราศีมังกรเป็นคนประหยัด มัธยัสถ์ ใช้เงินเป็นอยู่แล้ว ทำให้สามารถเก็บเงินได้ดีกว่าราศีอื่นๆ แนะนำว่า ควรนำเงินมาหมุน ลงทุน และเก็บออมในหลากหลายรูป แบบทั้ง ลงทุนซื้อหุ้น ซื้อตราสารหนี้ หรือการออมเงินในบัญชีออมทรัพย์แบบปกติ หากมีเยอะก็ฝากประจำไปเลยก็ได้จ้ะ

ราศีกุมภ์

ด้วยความที่ชาวราศีกุมภ์ มีความอินดี้อยู่ในตัว ชอบทำอะไรแปลกๆ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำใคร เพราะฉะนั้น การเก็บเงินก็เช่นกัน เก็บแบบธรรมดาทั่วไปมันไม่ท้าทาย ต้องเป็นอะไรที่ เข้าใจยาก ศึกษาเยอะๆ จะเข้าทางชาวกุมภ์ เหมาะกับนี่เลย ตราสารอนุพันธ์ แนะนำให้เข้าไปศึกษาอย่างละเอียดถี่ถ้วน จึงจะเก็บออมได้เป็นอย่างดี

ราศีมีน

คนเกิดราศีมีน จะเป็นคนคิดเยอะ มีความกลัวสูง จึงมักทำอะไรช้าแต่ชัวร์ ถ้าเก็บเงินก็จะขอเก็บแบบช้าๆ แต่ได้แน่ๆ เน้นการออมที่มั่นคง ไม่ชอบลงทุนบนความเสี่ยงสูง ต้องเป็น การลงทุนประเภท พันธบัตรรัฐบาล ได้เงินชัวร์ ไม่ต้องกลัวโดนโกง

[/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_separator top_spacing=”” bottom_spacing=”” border_style=”” border_width=”” separator_width=”default” color_scheme=”” responsive=”” publish_datetime=”” expiry_datetime=”” el_id=”” el_class=”” el_style=””][/bt_bb_separator][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section][bt_bb_section layout=”boxed_1200″ lazy_load=”yes” show_video_on_mobile=”” show_sticky=”show-in-list” show_previous_posts=”hide” force_posts_show=”default” order_by=”default”][bt_bb_row][bt_bb_column lazy_load=”yes” width=”1/1″][bt_bb_text][pt_view id=”5d85dbfzy3″][/bt_bb_text][/bt_bb_column][/bt_bb_row][/bt_bb_section]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า