- Advertisement -
หน้าแรกบทความบอลโลกปีนี้ อยากมีเธอคนดีมานั่งดูข้างกัน 5 ราศี จะได้แฟนเป็นนักกีฬา

บอลโลกปีนี้ อยากมีเธอคนดีมานั่งดูข้างกัน 5 ราศี จะได้แฟนเป็นนักกีฬา


Advertisements

บอลโลกปีนี้ อยากมีเธอคนดีมานั่งดูข้างกัน 5 ราศี จะได้แฟนเป็นนักกีฬา

อย่างที่ทุกคนรู้กันดีว่า บอลโลกปีนี้ 2022 จัดขึ้นที่ประเทศกาต้าร์ วันนี้ ดวงD ขอเกาะกระแสบอลโลกด้วยคนนะคะ เพราะว่า 5 ราศี ต่อไปนี้ดวงความรักปังมาก มีเกณฑ์จะได้แฟนเป็นนักกีฬา ใครที่ชอบหนุ่มนักกีฬาล่ะก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้พร้อม รวมไปถึงหนุ่มนักบอลคนไหนอยากเตะบอลโดนใจใครก็เตรียมตัวได้เลย ฟันธงว่าสมหวังแน่นอนค่าาาา

ไพ่ยิบซีทำนายดวงความรัก ดวงช่วงนี้ความรักจะเป็นอย่างไร สามารถใช้ทำนายชะตาชีวิตได้อย่างแม่นยำ คลิ๊กเลย!!

Advertisements

บอลโลกปีนี้ อยากมีเธอคนดีมานั่งดูข้างกัน 5 ราศี ที่มีเกณฑ์จะได้แฟนเป็นนักกีฬา จะได้แฟนเป็นนักบอล ได้แก่…

ราศีมังกร เริ่มกันที่ราศีแรกนั่นก็คือชาวราศีมังกรบอกเลยว่าดวงความรักปังมาก เพราะช่วงนี้สาวชาวราศีมังกรพราวเสน่ห์สุดๆทำให้เข้าใจใครช่วงนี้ก็หวั่นไหวไปซะหมด สาวมังกรคนไหนที่ชอบฟิตเนส เล่นกีฬา บอกเลยว่ากำลังจะมีคนเข้ามาขายขนมจีบด้วยนะคะ อาจจะเป็นคนที่เล่นกีฬาด้วยกัน หรือฟิตเนสที่เดียวกัน ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็ดูจะนิสัยเข้ากันได้สุดๆ

ราศีมีน มาต่อกันที่ชาวราศีมีนกันเลยค่ะ สาวชาวราศีมีนคนที่จะได้แฟนเป็นนักกีฬาบอกเลยว่าอยู่ไม่ไกลตัวค่ะ เพราะว่าชาวราศีมีนคนไหนที่มีเพื่อนเป็นนักกีฬาเตรียมตัวให้พร้อมนะคะเพราะเขาคนนั้นกำลังวางแผนจะเตะบอลให้โดนใจคุณอยู่ เร็วๆ นี้มีเกณฑ์ว่าเขาจะจีบคุณแบบออกหน้าออกตาอีกด้วย

Advertisements

ราศีพฤษภ เปิดมาก็ขอแซวชาวราศีพฤษภกันก่อนเลยค่ะ เพราะจริงๆ แล้วชาวราศีพฤษภมีคนที่แอบชอบอยู่ในใจแล้ว ละเขาคนนั้นก็ดูเป็นคนรักสุขภาพ ชอบเข้าฟิตเนสเป็นประจำ ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้สาวชาวราศีพฤษภหลงไหลหนุ่มคนนี้นั่นเอง เอาเป็นว่าถ้าชอบใครก็เดินหน้าไปเลยนะคะ เพราะสมหวังแน่นอน

Advertisements

Advertisements

ราศีกันย์ เป็นอีกหนึ่งราศีที่ชื่นชอบในเรื่องของการเล่นกีฬา การฟิตเนสเข้าเส้น ว่างเมื่อไหร่ก็ต้องออกกำลังกาย ทำให้คุณมีบุคลิก และมีสุขภาพที่ดี ใครเห็นก็ต้องหลงไหลความเอเฟคนี้แน่นอน ทำให้ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์มากๆ เรียกได้ว่ารถไฟชนกันเลยทีเดียว ยังไงก็ค่อยๆ ดู อย่ารีบเลือกมากจนเกินไปนะคะ

Advertisements

ราศีตุลย์ มากันที่ราศีสุดท้ายนั่นก็คือชาวราศีตุลย์ในช่วงนี้คุณรู้สึกว่าตัวเองน้ำหนักขึ้น เลยต้องหันมาดูแลสุขภาพตัวเองสักหน่อย ทำให้คุณต้องหันมาเข้ายิมออกกำลังกาย หรือรวมไปถึงออกไปวิ่งตามสนามต่างๆ ทำให้คุณพบเจอกับพ่อหนุ่ม-แม่สาวนักกีฬาที่จะแวะเวียนเข้ามาขายขนมจีบกันเป็นแถวนั่นเอง

วิ่งเร็วระวังล้ม วิ่งกับผมระวังรัก ดวงความรัก 3 ราศีต่อไปนี้มีเกณฑ์ได้แฟนเป็นนักกีฬา

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า