- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูดวง 7 นักษัตร ดวงดีเรื่อง "การงาน" และ 7 ราศี " ดวงจะปัง เพราะฮวงจุ้ย" แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ดูดวง 7 นักษัตร ดวงดีเรื่อง “การงาน” และ 7 ราศี ” ดวงจะปัง เพราะฮวงจุ้ย” แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

ดูดวง 7 นักษัตร ดวงดีเรื่อง “การงาน” และ 7 ราศี ” ดวงจะปัง เพราะฮวงจุ้ย” แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ออกมาโพสต์ถึงสองเรื่องราวสุดปังนั้นก็คือ ดูดวง 7 นักษัตร ดวงดีเรื่อง “การงาน” และ 7 ราศี ” ดวงจะปัง เพราะฮวงจุ้ย” โดยมีรายละเอียดแคปชั่นและรูปภาพดังต่อไปนี้…

Advertisements

#กุมภ์ #พฤษภ #มีน #ธนู #สิงห์ #มังกร #กรกฎดวงจะปัง เพราะฮวงจุ้ย#พลังบวกกำลังจะมา คุณจะได้ของดีมาครอบครอง เสริมพลังบวกให้ตัวเอง ซึ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องที่อยู่อาศัย การทำงาน #การปรับฮวงจุ้ย เช่น การจัดบ้านใหม่ รื้อของในบ้าน การรีโนเวท รวมถึงการเปลี่ยนแอร์ ซ่อมสิ่งของ #การจัดหิ้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ใหม่ หรือ ได้ของมงคลมาตั้งในบ้าน หรือ เปลี่ยนตำแหน่งโต๊ะทำงาน #พูดง่ายๆดวงกำลังจะมีการปรับฮวงจุ้ย รวมถึงการเปลี่ยนกระเป๋าเงิน เบอร์มือถือ ตัวเลขเช่นกัน

ช่วงนี้ดวงเราจะสร้างความเป็นมงคลให้ตัวเอง เราจะรู้แนวทางว่าควรทำแบบไหนจึงจะดี ” เซนส์แรง “#ทั้งนี้มีดวงจะหาความรู้เกี่ยวกับ การจัดบ้าน การซื้อของแต่งบ้าน บางคนช่วงนี้ก็ศึกษาเรื่องศาสตร์ดูดวง ชีวิตกำลังอยู่ในช่วง ” การวางแผน ใช้ไอเดียต่างๆ “

Advertisements

ดูดวงฟรีด้วยตัวเองกับดวงD
ไพ่ยิบซีทำนายรัก
ไพ่ยิบซีทำนายการเงิน
ไพ่ยิบซีทำนายการงาน/การเรียน
ไพ่ยิบซีทำนายสุขภาพ
ดูดวงเซียมซี

Advertisements

#วอก #จอ #ระกา #มะเมีย #ขาล #มะแม #กุน ดวงเด่นเรื่องการงาน ดวงชะตาอยู่ในช่วง #การเปลี่ยนแปลงอุตสาหะ หรือ การทำงาน จะมีแนวโน้มไปในทางที่ดี มีดวงการลงทุน การกู้เงิน หรือ ใช้เงินก้อนเพื่อทำธุรกิจ #การขยับขยายสิ่งที่ทำ จะได้จับทรัพย์จากสิ่งที่ทำได้หลากหลายช่องทาง รวมถึงการเปลี่ยนแนวทางเรื่องการทำงาน การจัดโต๊ะหรือเปลี่ยนย้ายตำแหน่งที่ทำงาน ( ซึ่งถือว่าดี )

#ช่วงนี้จะมีไอเดียเรื่องการทำงาน มีดวงลงทุน การทำสิ่งใหม่ #การเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน จะได้เงินก้อนจากธนาคาร เพื่อนำมาต่อยอดการงาน ซึ่งจะส่งผลดีมาก คิดจะทำอะไร อย่ารอช้า โอกาสดีกำลังมา ” แรงกายเท่านั้น ที่จะทำให้คุณมั่งมี ”

Advertisements

นอกจากนี้อาจารย์ยังฝากข้อคิดดีๆ #บางคนควรสอนตัวเอง ” ให้รู้จักยินดีชื่นชม ” กับชีวิตผู้อื่นบ้างนะ ไม่ใช่พอเห็นใครได้ดี มีความสุข #เห็นใครประสบความสำเร็จในชีวิต จะต้องทำตัวเด่นคิดแตกต่าง ทำตัวเหนือฟ้าขึ้นมา อวดฉลาดขึ้นมา ยกข้อสงสัยมาตั้งคำถาม นินทาเขา พูดถึงเขาในทางไม่ดี มองเขาในแง่ลบ ต้องหาข้อแตกต่าง #บางคนเก็บอาการเก็บทรงไม่อยู่ จะแสดงสีหน้า ท่าทางออกมาชัดเจน เขาคงจะมีอาการคัน แสบร้อนขึ้นมาทันที คนที่ไม่เคยรู้จักยินดีกับใคร อันนี้เขาเรียกว่า “เป็นคนขี้อิจฉาแน่นอนค่ะ ” ไม่ต้องสืบให้ยาว

Advertisements

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน #หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements

ทราย เจริญปุระ ส่งกำลังใจคูณร้อยให้ URBoyTJ เผย! มีเพื่อนร่วมโลกที่สู้อยู่

เปิดราคา ! แฟชั่น วี – ลิซ่า ยังไม่ถึงปารีสก็ทำกำไรไปแล้ว 350 ล้าน

ดูดวง โชคลาภ ดาวอาทิตย์ย้าย 5 ราศี เตรียมรับทรัพย์ ได้โชคใหญ่ วันนี้-กลางเดือนก.ค. หมอแป้ง TAROT TALKS

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า