- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงทำนายดวงโชคลาภ (ตามวันเกิด) แนะวิธีเคล็ดลับเสริมดวงรวย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ทำนายดวงโชคลาภ (ตามวันเกิด) แนะวิธีเคล็ดลับเสริมดวงรวย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

ทำนายดวงโชคลาภ (ตามวันเกิด) แนะวิธีเคล็ดลับเสริมดวงรวย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ทำนายดวงโชคลาภ + เคล็ดลับ

Advertisements

#คนวันอาทิตย์ : จะได้ลาภจากความฝัน ช่วงนี้จะฝันแปลก ต้องใส่บาตร ทำบุญสร้างพระ สร้างโรงพยาบาลจะโชคดี หานมจืด มาไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน มีโอกาสสูงที่จะได้ลาภเป็นก้อนในช่วงนี้ ได้เลขมา จะซื้ออะไร อย่าบอกใคร ต้องแอบซื้อจึงจะดี ( อย่าให้คนรักรู้ ) จะมีคนเข้ามาเมตตา มอบโอกาสที่ดีเรื่องงาน และ การเงินที่มีปัญหาจะค่อยๆคลี่คลาย #แต่ต้องมีสติ

___________________________

Advertisements

#คนวันจันทร์ : จะได้ลาภจากคนแก่เพศชาย หรือ ผู้หญิงอายุมากกว่า ( ไม่ถึงขั้นแก่ ) มีดวงจะหยิบจับได้ลอตเตอรี่เป็นเลขชุด ไปปล่อยปลา ให้อาหารสัตว์ ทำบุญ บ้านคนตาบอด มีดวงจะได้ลาภลอย เป็นเลข2ตัว จะทำให้การงานดีขึ้น รุ่งเรือง อย่างไรดวงคุณเอง จะได้เดินทางไปทำบุญแบบที่ไม่ตั้งตัว หรือ จะได้ไปทำบุญกับคนรอบข้าง คนในครอบครัว แนะนำให้ซื้อลอตเตอรี่กับผู้พิการทางสายตา

Advertisements

___________________________

#คนวันอังคาร : อย่าไปคาดหวังมาก( โอกาสน้อย ) ต้องถามเลขจากผู้หญิงในบ้าน และ ให้ซื้อตามเขา เหมือนเรายืมดวงเขาซื้อ ช่วงนี้ควรไหว้เจ้าที่ แผ่เมตตาให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน ไหว้ขอพรจากเจ้าที่แล้วจะโชคดี ดวงคุณมีแววจะได้แบบมุดดิน ทั้งนี้ การเงินที่ติดขัดจะค่อยๆดีขึ้น อย่างไรก็อย่าทุ่มสุดตัว เบาความกล้าได้ กล้าเสียลงบ้าง โลภมาก ลาภหาย บางคนรู้ตัวเองว่าควรเล่น หรือ ควรพัก แต่ไม่เชื่อใจตัวเอง ดื้ออยากจะเล่น

___________________________

#คนวันพุธ : เลขที่ตั้งใจซื้ออาจจะไม่ออก แต่จะได้กับเลขที่ไม่ได้คาดหวัง ทั้งนี้ลาภจะมาจากการเดินทาง ให้ซื้อลอตเตอรี่ไกลบ้าน หรือ เลขรถ มีดวงจะได้เลข3ตัว ช่วงนี้ควรถวายน้ำแดง #ขนมหวานไทย ให้กับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน นอกจากนี้มีดวงที่ลูกหนี้จะคืนเงิน หรือ กู้ทรัพย์ผ่าน สิ่งที่คาดหวังไว้จะค่อยๆสำเร็จ เพราะดวงคุณไปคาดหวังเรื่องความเป็นอยู่ การงานเป็นหลัก

Advertisements

Advertisements

___________________________

Advertisements

#คนวันพฤหัสบดี : มีดวงจะได้ลาภ และ อาจจะถูกกันทั้งบ้าน จะมี1คนในบ้านที่ฝัน หรือ มีเซนส์ บรรพบุรุษ เจ้าที่ จะมาเข้าฝัน อย่างไรความรู้สึกท่านก็อยากจะไปทำบุญใหญ่อยู่แล้ว จะได้ทำแน่นอน และ อาจจะได้เดินทางไปทำบุญไกลบ้าน #ช่วงนี้ควรสวดมนต์ก่อนนอน ช่วยเหลือคนยากไร้เป็นสิ่งของ หรือ แจกอาหาร ทำความสะอาดหิ้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่บูชา แล้วจะโชคดี ลาภของคุณ จะได้เป็นมุดดิน

___________________________

#คนวันศุกร์ : อย่าไปคาดหวังมาก เพราะเมื่อไหร่ที่มั่นใจ มักจะไม่ได้ เอาแต่พองาม ซื้อเผื่อๆติดกระเป๋า ในดวงบอกว่าจะได้ฝันถึงผู้ที่ล่วงลับ หรือ #อาจจะมีคนฝันถึงเราเอง ต้องเล่นปีพศ และ อายุคนในครอบครัว ทั้งมีชีวิตอยู่ หรือ ล่วงลับไปแล้ว ( ให้เลือกอย่างใด อย่างหนึ่ง ) แต่ดวงคุณจะไปดีเรื่องการสร้างทรัพย์ เรื่องงาน ช่วงนี้ตื่นตักบาตร ทำบุญช่วยเหลือสัตว์ป่วย #ทำบุญให้กับคนตาบอดแล้วจะโชคดี

Advertisements

___________________________

#คนวันเสาร์ : มีดวงจะได้ลาภจากเพศหญิง จากคนแก่ หรือ คนที่อายุน้อยกว่าเราหลายปี ( คนแก่ หรือ เด็ก ) สิ่งที่คาดหวัง เรื่องลอตเตอรี่ รอบนี้อาจจะโชคดี ให้ถวายดอกกุหลาบสีแดง นม ขนมสีเหลือง ต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เราบูชา #ทำบุญตามศาลเจ้า ท่านจะได้โชคดี แต่บอกตามตรงโอกาสเรื่องลาภน้อย แต่ก็พอมีดวงอยู่บ้าง ดวงจะไปเด่น เรื่องการงานที่รุ่งเรือง #การทำกิจการ มีโอกาสได้รถคันใหม่

___________________________

CR..แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า