- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็ก “ดวงรายเดือน” 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กรกฎาคม 2564

เช็ก “ดวงรายเดือน” 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กรกฎาคม 2564


Advertisements

เช็ก “ดวงรายเดือน” 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กรกฎาคม 2564

มาแล้วจ้า เช็ก “ดวงรายเดือน” 12ลัคนาราศี กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กรกฎาคม 2564 มาดูกันค่ะว่าดวงชะตาของคุณในเดือนกรกฎาคมนี้จะเป็นยังไงกันบ้าง ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ ลัคนาราศีไหนจะเลิศ จะปังปุริเย่ มาลุ้นไปพร้อมๆ กันเลย

การงาน-การเงิน
เดือนนี้คุณจะอยู่ดีกินดี จะมีสิ่งที่ดีในเรื่องของการเงินการทอง จะมีโชคดีจากทางไกล การติดต่ออะไรจากทางไกลจะทำให้โชคดีมีความสุข ในเรื่องของการงานจะมีความจุกจิกอยู่บ้าง แล้วก็อย่าเอาเรื่องความรักมาปนกับเรื่องงานเพราะจทำให้คุณจุกจิกใจ สิ่งเดียวที่ดีแน่นอนนั่นก็คือเรื่องของการเงินนั่นเอง

Advertisements

ความรัก
คนที่มีแฟนความรักอยู่ในเกณฑ์ไม่ค่อยดี อาจจะมีความรู้สึกว่าไปต่อไม่ค่อยได้แล้ว เดือนนี้จะทำให้คุณได้ตัดสินใจได้สักที ความรักคุณจะดูอืดๆ เนือยๆ ดังนั้นให้รีบตัดสินใจไปต่อได้ก็อดทน ถ้าไปต่อไม่ได้ก็จากกันไป

การงาน-การเงิน
ครึ่งเดือนแรกการเงินการทองจะดีเสมอ จะมีลาภผลจากการพูด จากปากของตัวเอง หรือจากคู่ครองของคุณจะมีมาให้ ทำให้คุณแฮปปี้โดยเฉพาะเรื่องของการเจรจาจะประสบความสำเร็จดี ขอย้ำเรื่องเพศตรงข้ามหรือคู่ครองจะนำมาให้ในเรื่องของความโชคดี แต่เรื่องที่ต้องระวังของชาวลัคนาราศีกุมภ์นั่นคืออย่ายุ่งเรื่องของคนอื่น แต่เชื่อว่าการเงินจะดีตลอดทั้งเดือนโดยเฉพาะครึ่งเดือนแรกนั่นเอง

Advertisements

ความรัก
จะมีเสน่ห์ในช่วงนี้ ใครที่มีแฟนอยู่แล้วอย่าหว่านเสน่ห์ให้มากเพราะจะทำให้มีปัญหากับคู่ของคุณ แต่ถ้าหากใครที่โสดอยู่จะมีคนเข้ามาหา เข้ามาทำความรู้จักด้วย โดยเฉพาะช่วงครึ่งเดือนหลังนะจ้ะ

Advertisements

การงาน-การเงิน
ในเดือนนี้จะพบกับความสำเร็จ พูดจาเป็นเงินเป็นทอง ลูกค้าจะเข้ามาเยอะ ลูกค้าเก่าก็จะติดต่อกลับมา ช่วง10วันแรกค่อนข้างจะมีเรื่องจุกจิกเรื่องของบริวารนิดหน่อย พอเข้าช่วง 11-15 หลายอย่างจะขยับดีขึ้นแต่ให้ระวังเรื่องของสุขภาพไว้ก่อน อย่าเครียดมาก สุขภาพจะเสียหาย แต่เรื่องของการเงินของคุณไม่ค่อยมีอะไรให้น่าห่วงถึงแม้ว่าจะมีเรื่องใช้เงินก็ตาม

ความรัก
ช่วงวันที่ 21-31 ใครที่แฟนอยู่แล้วให้ระวังเรื่องความรัก เรื่องรักซ้อน จะมีคนเข้ามายุ่งเกี่ยวกับคุณ หรือแม้แต่กระทั่งเรื่องของคนโสดก็จะมีโอกาสที่จะต้องครุ่นคิดตัดสินใจแต่บอกเลยว่าเป็นรักที่เปิดเผยไม่ได้แน่นอน

การงาน-การเงิน
ช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีเมษเป็นเดือนที่ต้องระวังการมีปากเสียงในช่วงต้นเดือน คุณจะถูกเพ่งเล็งจากเจ้านายและเพื่อนร่วมงาน ดังนั้นพยายามอย่าทำให้อะไรให้ถูกจับผิดนั่นเอง แต่สุดท้ายศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ในเรื่องของการเงินครึ่งเดือนแรกแย่มาก แต่พอเข้าช่วงครึ่งเดือนหลังทั้งในเรื่องของการงาน การเงินจะดีขึ้น แต่เชื่อได้ว่าดวงของชาวลัคนาราศีเมษยังแข็งอยู่

ความรัก
มีโอกาสจะมีความรักแบบลับๆ เกิดขึ้นแน่นอน มีโอกาสสูงมากที่จะมีความรักแบบไม่เปิดเผย จะมีเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เกิดขึ้น จะพูดว่าแอบแซ่บก็ได้ เพราะมีโอกาสสูงมากที่จะมีความรักแบบลับๆ แบบไม่เปิดเผย

Advertisements

การงาน-การเงิน
ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ชาวลัคนาราศีพฤษภชะตาชีวิตจะดีขึ้น ติดต่ออะไรจะสำเร็จ เข้าที่เข้าทางมากขึ้น พบกับความสำเร็จในเรื่องของการเงิน ดังนั้นถ้าคิดจะติดต่ออะไรในเรื่องของการเงินจะได้รับความสำเร็จอย่างดี เดือนนี้การเงินของคุณจะดี ช่วงวันที่ 1-10 ติดต่ออะไรจะสำเร็จ ปัญหาต่างๆ จะคลี่คลายไปเอง ภาพรวมในช่วงเดือนนี้นั้นการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีนะครับ

ความรัก
ในเรื่องของความรักชาวลัคนาราศีพฤษภพยายามทำใจให้หนักแน่น เพราะในช่วงนี้คุณรู้สึกอย่างจะบริหารเสน่ห์มากเป็นพิเศษ ต้องระวังใจของคุณเองให้ดี รวมไปถึงคนรักเก่า คนคุยเก่าจะวนเวียนกลับมา บอกเลยว่าระวังและดูให้ดี ทำอะไรก็คิดให้ถี่ถ้วน

การงาน-การเงิน
ในเดือนกรกฎาคามนี้ชาวลัคนาราศีมิถุนนั้นชะตาชีวิตโดยรวมของคุณในเรื่องการเงินจะขยับดีขึ้นอย่างมาก ใครที่เป็นชาวมิถุนแล้วรู้สึกว่าการเงินติดขัด หรือชักหน้าไม่ถึงหลัง ในข่วงเดือนนี้เงินของคุณจะดีขึ้น จะมีโชคดีในเรื่องของการเงินขึ้นมา จะขยับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด การทำงานติดต่ออะไรก็จะสำเร็จ แถมมีโอกาสจะได้ลาภลอย มีโอกาสจะมีโชคดีเข้ามาในช่วงเดือนกรกฎาคม ใครอยากจะซื้อรถเดือนนี้เป็นช่วงจังหวะที่ดี

ความรัก
ในเรื่องของความรักถ้าคุณไม่คิดมาก ไม่จุกจิกมาก ความรักก็จะสามารถไปต่อได้ ใครที่ห่างกับแฟนคราวนี้จะได้มีโอกาสกลับมาเจอกันมากขึ้น เดือนนี้ชาวลัคนาราศีมิถุนจะมีเสน่ห์ ดังนั้นถ้าคุณแอบชอบใครอยู่ก็ลุยได้เลย เพราะว่ามีโอกาสจะสมหวังแน่นอน

Advertisements

Advertisements

การงาน-การเงิน
ดวงชะตาในช่วงเดือนนี้นั้นชาวลัคนาราศีกรกฎต้องบอกเลยว่าเดือนนี้เต็มไปด้วยเรื่องของการเจรจาต่างๆ ในช่วงครึ่งเดือนแรกอาจจะมีความมึนๆ อึนๆ ในเรื่องของความรัก แต่ในช่วงครึ่งเดือนหลังการเงินการงานจะดีขึ้นทำให้คุณไม่ค่อยไปโฟกัสกับเรื่องของความรักมากนัก ยิ่งพอหลังจากช่วงวันที่ 20 ไปแล้วการงานของคุณจะยิ่งดีขึ้นมากไปอีก แต่สิ่งที่อยากให้ระวังคือจากมิตรอาจเปลี่ยนเป็นศัตรูได้ ฉะนั้นต้องรู้รักษาตัวรอดเป็นยอดดี แต่สิ่งหนึ่งที่สบายใจได้เลยนั่นก็คือไม่ขาดเงินแน่นอน คุณจะมีเงินให้ใช้ตลอดทั้งเดือน

Advertisements

ความรัก
ในช่วงครึ่งเดือนแรกจะมีความจุกจิกใจในเรื่องของความรัก จะทำให้จุกจิก หงุดหงิด ดังนั้นต้องประคับประครองชีวิตคู่ความรักให้ดี

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีสิงห์ตั้งแต่วันที่11ไปถึงสิ้นเดือน คุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องของการงานดีมาก มีโอกาสจะรับชื่อเสียงโดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับคนหมู่มาก งานอะไรที่เอื้อต่อสาธารณะชนจะทำให้คุณได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่สิ่งที่น่าแปลกก็คือเงินทองหาได้เยอะแต่ก็ดันเก็บไม่ค่อยอยู่ มีรายจ่ายยิบย่อยไปหมด ได้ซ้าย จ่ายขวา

ความรัก
ชาวลัคนาราศีสิงห์ในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ครึ่งเดือนแรกระวังปัญหากับแฟนหรือคนรักที่มีชนวนมาจากคำพูด เพราะคุณจะพูดอะไรไม่คิด ทำให้คุณกับแฟนคุณมีปัญหากันได้ ฉะนั้นพูดอะไรก็ตามขอให้คิดเยอะๆ เพราะคำพูดของคุณจะทำให้ต่างฝ่ายต่างรู้สึกแย่ได้ ดังนั้นต้องระวังให้ดี แต่พอเข้าครึ่งเดือนหลังความรักจะดีขึ้น คนโสดมีโอกาสจะได้พบรักจากทางโซเชี่ยล

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีกันย์ก่อนหน้านี้มีปัญหาจุกจิกในชีวิตในหลายๆเรื่อง แต่พอมาถึงในเดือนนี้หลายสิ่งหลายอย่างจะเปลี่ยนแปลงดีขึ้น ทำให้การเงิน การงานจะแฮปปี้ดีขึ้น ตั้งแต่วันที่6-25ถือเป็นช่วงจังหวะที่ดี หยิบจับอะไรก็คล่องตัว คนที่ติดหนี้คุณอยู่มีโอกาสจะเอาเงินมาคืน ใครที่มีปัญหาเรื่องบัตรเครดิตจะสามารถหมดหนี้ได้ในเดือนนี้ ใครที่งานติดขัดอยู่เดือนนี้จะต้องดีกว่าเดิมแน่นอน

ความรัก
ความรักมีโอกาสมีเรื่องจับผิด เรื่องขัดแย้ง มีโอกาสจะทะเลาะกันจากเรื่องทางโซเชี่ยลมีเดีย ขอให้ระวังให้ดีให้รอบคอบ ส่วนใครที่ยังโสดระวังจะไปเป็นมือที่สาม มีโอกาสจะมีแฟนคนอื่นมาชอบ หรือเข้าไปพัวพันกับแฟนของคนอื่น ต้องระวัง

การงาน-การเงิน
หลังจากที่แห้งเหี่ยวมาเดือนนี้ดวงของคุณจะแฮปปี้ขึ้น อะไรที่ติดขัดก่อนหน้านี้จะขยับดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเจน เดือนนี้เป็นช่วงของการหาเงิน การเงินจะขยับดีขึ้น การเจรจาอะไรก็ตามจะเป็นเงินเป็นทอง ติดต่ออะไรก็ดี เดือนนี้เป็นเดือนแห่งการเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิต อาจจะพบช่องทางใหม่ๆ ในการทำมาหากิน ทำให้ชาวลัคนาราศีตุลย์ได้จับเงิน เห็นเงินเป็นรูปเป็นร่างมากขึ้นนั้นเอง ในช่วงครึ่งเดือนหลังต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้มากเป็นพิเศษ

ความรัก
คนที่มีคู่จะมีความรู้อยากจะเปลี่ยนกลิ่น รู้สึกอยากจะบริหารเสน่ห์ตัวเอง ถึงแม้ในใจของคุณจะรักแฟนมากก็ตาม แถมจะมีคนเข้ามาทำให้รู้สึกหนุบหนับหัวใจ มีโอกาสจะทำให้คุณนอกใจแฟนก็เป็นได้

การงาน-การเงิน
โดยภาพรวมของชาวลัคนาราศีพิจิกดวงชะตาของคุณจะดีกว่าช่วงที่ผ่านมาจะมีความสำเร็จอย่างยิ่งในเรื่องของการงาน จะมีโชคลาภ มีความสำเร็จเรื่องการเงิน การทอง ติดต่ออะไรก็สำเร็จ ผู้ใหญ่ใครก็สนับสนุน การติดต่อสื่อสารทางโลกออนไลน์จะเยอะมากขึ้นแต่ก็จะนำมาซึ่งความสำเร็จเช่นกัน

ความรัก
คนที่มีคู่ มีแฟนอยู่แล้ว แล้วดูแลกันดีคู่ครองจะสนับสนุนให้คุณประสบความสำเร็จในชีวิตมากขึ้น แต่ต้องระวังใจของคุณอย่านอกใจแฟนเด็ดขาดเพราะไม่งั้นคํ่ของคุณจะนำความซวยมาให้แน่นอน คนโสดมีโอกาสจะพบเจอคนเข้ามาในชีวิตในช่วงเดือนนี้

การงาน-การเงิน
ชาวลัคนาราศีธนูในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้มีโอกาสจะได้ลาภลอย มีลาภผลที่ดีจากทางไกล การติดต่อประสานงานต่างๆที่ต้องเดินทางล้วนแล้วแต่อยู่ในจังหวะที่ดี อะไรที่ต้องเดินทางห่างจากที่อยู่อาศัยจะดี ทำให้การเงิน การทอง คล่องตัว เดินทางแล้วจะได้เงิน จะมีเงินใช้ตลอดทั้งเดือน เป็นเดือนแห่งการคิดริเริ่มอะไรใหม่ๆ ทำอะไรอย่าใจร้อน ต้องใช้เหตุผลให้มาก สิ่งที่ต้องระวังคือต้องระวังเรื่องสุขภาพ ระวังหน้ามืด ระวังไมเกรน แต่เรื่องของการงานคือไม่ต้องห่วงเลยเพราะประสบผลสำเร็จและมีผู้ใหญ่สนับสนุนอยู่อีกทางด้วยแน่นอน

ความรัก
ชาวลัคนาราศีธนูในเรื่องของความรักครึ่งเดือนแรกคนโสดมีโอกาสจะพบกับเพศตรงข้าม ส่วนคนที่มีแฟนอยู่แล้วในช่วงครึ่งเดือนหลังคุณอาจจะมีการเดินทางเพราะงานทำให้คุณห่างกับแฟนของคุณนั่นเอง

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า