- Advertisement -
หน้าแรกบทความ4 ราศีต่อไปนี้ เตือนตัวเอง อย่าขี้เกียจ ระวังจะยากจน น้ำตาล้นไม่รู้ตัว

4 ราศีต่อไปนี้ เตือนตัวเอง อย่าขี้เกียจ ระวังจะยากจน น้ำตาล้นไม่รู้ตัว


Advertisements

4 ราศีต่อไปนี้ เตือนตัวเอง อย่าขี้เกียจ ระวังจะยากจน น้ำตาล้นไม่รู้ตัว

“ขยันให้เหงื่ออกทางรูขุมขน ดีกว่าขี้เกียจแล้วยากจน จนน้ำล้นออกทางตา” เป็นคำสอนของพระพยอม ที่หลายคนจำได้ และเป็นคำกล่าวที่ดูจะเป็นความจริงอยู่มาก เพราะหากเราขี้เกียด ก็อาจจะต้องพบเจอกับความลำบากยากจน ทำให้ร้องห้ายเสียใจไม่มีเงินใช้ได้ ขอเตือนราศีต่างๆ ต่อไปนี้ไว้เลยว่า ช่วงนี้อย่าขี้เกียจ อย่าชิลล์จนเกินไป กระตุ้นตัวเองให้ขยับเขยี้ยอน ปลุกความขยันในตัวขึ้นมา ก่อนจะสายเกินไป เพราะอะไรๆ ก็ไม่แน่นอนในช่วงนี้ …

Advertisements

ราศีมังกร
การงาน ราบรื่น ปลอดโปร่งสำหรับงาน กิจการที่ทำอยู่แล้ว เจ้าของกิจการ ผู้บริหาร หากจะรับสมัครพนักงาน ก็อยู่ในเกณฑ์ดีที่จะได้คนดี มีความสามารถเข้ามาร่วมงาน และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็จะอยู่ในเกณฑ์ดีหากจะหางานเสริมพิเศษ ที่มีโอกาสจะสร้างรายได้ มีเงินทองไหลมาเทมาได้อย่างง่าย


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเกี่ยวกับการรักษาคนป่วยหรือซ่อมแซมเครื่องมือ รวมไปถึงรถยนต์ด้วย

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ต่างคนต่างคอยช่วยกันทำงานหนักเพื่อสร้างครอบครัวไปด้วยกัน คนโสดจะมีคนรู้จักชักนำให้คุณได้เจอกับใครบางคน

Advertisements


……..

ราศีมีน
การงาน หากจะซื้อ-ขาย เป็นนายหน้าในเรื่องบ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง ก็มีโอกาสสำเร็จ ได้ลาภ ผลกำไรดังที่หวัง และสำหรับคนว่างงานที่กำลังหางานอยู่ หากหางานใกล้บ้าน หรือ อยู่ในถิ่นกำเนิด ภูมิลำเนาเดิม ก็จะมีโอกาสมาก


การเงิน จะจ่ายเงินก้อนโตเพื่อรักษาคนป่วย หรือจัดงานศพญาติ รวมไปถึงการซ่อมแซมของใช้ในบ้านด้วย


ความรัก คนมีคู่ยังรักกันเหมือนเดิมไม่เสื่อมคลายต่างคนต่างช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี คนโสดช่วงนี้ยังต้องครองโสดต่อไป
……

ราศีธนู
การงาน อาจต้องขยันที่จะสื่อสารสัมพันธ์ ทั้งพูด เขียน ใช้สื่อออนไลน์ ฯลฯให้มากขึ้น ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดีที่จะให้งาน ภารกิจที่ทำ สำเร็จได้ง่ายขึ้น แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงที่จะวิ่งเต้น ใช้เส้นในทางที่ไม่สุจริต เพราะนอกจากจะไม่สำเร็จแล้ว ยังอาจทำให้เสียชื่อเสียงไปอีกนาน

Advertisements

Advertisements


การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นมาก แต่รายไดยังคงเดิม จึงทำให้ต้องหมุนเงิน แต่อย่างไรก็ตามด้วยเครดิตที่ท่านมีอยู่ ทำให้หมุนเงินได้ไม่ยาก

Advertisements

ความรัก คนมีคู่มีเกณฑ์เกิดความไม่เข้าใจกันมากในช่วงนี้หากจะให้ดีควรใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์จะดีที่สุด คนโสดในช่วงนี้โสดต่อไปจะดีกว่าเพราะถ้ามีคู่ชีวิตจะวุ่นวาย
…..

ราศีกันย์
การงาน การติดต่อ สัมพันธ์กับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา ก็จะมีโอกาสสร้างผลกำไร ได้รับลาภผลตามมามากมาย คนว่างงาน หากรีบสมัครงาน ได้สัมภาษณ์ในระยะนี้ ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่ก็ควรระวัง หรือ หลีกเลี่ยงที่จะมีคดีความ ฟ้องร้องใดๆ เพราะมีเกณฑ์สูงว่าจะเป็นฝ่ายแพ้


การเงิน รายจ่ายค่อนข้างสูง แต่รายได้ไม่เพิ่มขึ้นในระดับเดียวกับรายจ่าย จึงต้องมีการหมุนเงินด้วยการเป็นหนี้

Advertisements


ความรัก คนมีคู่ทั้งรักทั้งดูแลกันเป็นอย่างดี แม้ว่าจะขาดตกบกพร่องไปบ้างแต่โดยรวมยังถือว่าโอเค คนโสดมีโอกาสได้เจอคนดีที่ขยันขันแข็งเอาการเอางาน
…..

ติดตามคลิปดูดวงต่างๆ ได้ทุกศาสตร์ กับ ช่องทางใหม่ของดวงD ได้เลยนะทุกคน

Youtube : Doduangd

TikTok : doduangd

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า