- Advertisement -
หน้าแรกบทความราศีต่อไปนี้ ดูเป็นคนแปลกๆ ไม่เหมือนใคร แต่ดูๆไป ก็สวย ฉลาด ใช้ได้เหมือนกัน

ราศีต่อไปนี้ ดูเป็นคนแปลกๆ ไม่เหมือนใคร แต่ดูๆไป ก็สวย ฉลาด ใช้ได้เหมือนกัน


Advertisements

ราศีต่อไปนี้ ดูเป็นคนแปลกๆ ไม่เหมือนใคร แต่ดูๆไป ก็สวย ฉลาด ใช้ได้เหมือนกัน

 

แต่ละคนก็ย่อมมีนิสัยต่างๆ ที่แตกต่างกันออกไป ตามแต่ละพื้นฐานและลักษณะนิสัย รวมไปถึงลักษณะของพื้นฐานดวง ที่มีความแตกต่างกันไปตามวันและเวลาเกิด กระทั่งเพศ วัย ก็มีส่วนในการช่วยให้นิสัยมีความแตกต่างกันได้เช่นกัน เราไปดูกันว่านิสัยลึกๆที่ซ่อนอยู่ มีนิสัยอะไรกันบ้าง …

ไปดูว่า จะมีราศีไหนบ้าง ที่นิสัยที่ซ่อนอยู่คือความ ฉลาด และ สวยจากภายในสู่ภายนอก ถึงแม้ว่าดูผ่านๆ จะเป็นคนบ้าๆ บอๆ ดูตลกไร้สาระ เวลาทำงานก็ดูจริงจัง แต่เวลาที่ไร้สาระก็บ้าบอแบบสุดๆไปเลย …

Advertisements

 

 

Advertisements

การงาน คนว่างงาน หากสัมภาษณ์ สมัครงาน ก็จะมีโอกาสมากขึ้น แต่หากจะเสนองานใดๆ ก็ควรระวังอารมณ์ “รับปากส่ง ๆ ” แต่ไม่ได้แสดงความใส่ใจมากนัก ก็อาจทำให้ถูกเขม่นจากนายจ้างได้

Advertisements

การเงิน เงินที่เคยคล่องตัวกลับลดลง และมีแนวโน้มจะฝืดเคืองด้วยซ้ำ หากไม่หาแหล่งทุนๆไว้ล่วงหน้าให้เพียงพอกับรายจ่ายที่คาดว่าจะเกิดขึ้น

ความรัก ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์รักยังมั่นคงดี และยังมีกัน และกันอยู่ในใจเสมอ คนโสดยังถามหาเรื่องรักแท้ไม่ได้

การงาน หลีกเลี่ยงจะ มีปัญหากับผู้ใด โดยใช้คำพูด เขียนที่รุนแรงก้าวร้าว ที่อาจส่งผลทำให้ถูกฟ้องร้อง ดำเนินคดีได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็อย่าประมาท ควรเตรียมพร้อมรับกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในหน่วยงาน

Advertisements

การเงิน รายจ่ายเพิ่มขึ้นอย่างไม่คาดฝัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายเกี่ยวกับการรักษาคนป่วยหรือซ่อมแซมเครื่องมือ ยานพาหนะ

Advertisements

ความรัก ความรักคนมีคู่หนักนิดเบาหน่อยก็ควรอภัยให้กันเพื่อความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน คนโสดช่วงนี้ยังไม่เจอใคร

Advertisements

การงาน สื่อสารให้ชัดเจน กระชับ ไม่เยิ่นเย้อ โดยเฉพาะที่จะติดต่อหรือ สัมภาษณ์งานกับองค์กร หน่วยงานใดๆ ถึงจะอยู่ในเกณฑ์ดี ที่จะทำให้งานสำเร็จได้อย่างที่หวัง แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ก็ควรระวังที่จะพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานให้ดีๆ

Advertisements

การเงิน จะได้ข่าวดีเกี่ยวกับเงินทอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเงินกู้ที่ท่านรออยู่ แต่เมื่อได้มาแล้วควรระวังอย่าให้ใครหยิบยืม เพราะจะได้คืนยากมาก

ความรัก ความรักคนมีคู่ต่างคนต่างช่วยเหลือกันและกัน เรียกว่าพากันไปถึงฝั่งฝันเลยก็ว่าได้ คนโสดความรักยังวูบวาบ

การงาน ระวังรอบคอบกับงาน โดยเฉพาะที่รู้ว่าต้อง “เสี่ยง” ทั้งจากการเดินทาง หรือ จากงาน ภารกิจที่ไม่ถูกต้องตามทำนองคลองธรรม ถึงจะทำให้อยู่รอดปลอดภัยไปได้อีกนาน

การเงิน เงินทองถึงแม้จะดีขึ้นบ้างเมื่อเทียบกับสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ถึงกับคล่องตัว ยังคงมีรายจ่ายบางรายการให้ต้องหมุนเงินอยู่

ความรัก ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ความรักยังดีอยู่เพราะต่างคนต่างถ้อยทีถ้อยอาศัย คนโสดมีโอกาสได้พบรักกับคนดีแถมโปรไฟล์ดีอีกต่างหาก

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า