- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสหมิง เปิดดวงล่าสุด ราศีตุลย์ พฤศจิกายน 2567 งานปังเวอร์

ซินแสหมิง เปิดดวงล่าสุด ราศีตุลย์ พฤศจิกายน 2567 งานปังเวอร์


Advertisements

เปิดดวงล่าสุด ลัคนาราศีตุลย์ ดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 ซินแสหมิงเผยดาวขยับส่งผลให้ชีวิตดีกว่า 2 เดือนก่อน ได้เป็นหัวหน้าแน่นอน

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 ลัคนาราศีตุลย์ โดยเน้นเรื่องงานและเงิน รวมถึงความรัก สุขภาพ เรื่องที่ต้องระวังอย่างมาก

Advertisements

ราศีตุลย์ ดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 โดย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ชาวลัคนาราศีตุลย์ เดือนพฤศจิกายน 2567 ชะตาชีวิตดาวมีการโคจรไปสัมพันธ์ในทางที่ดีคือดาวศุกร์ดาวเจ้าเรือนอยู่ในตำแหน่งมหาจักรและไปโยกหน้ากับลัคนาราศีของคุณ จะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอ ใจหยิบจับอะไรก็จะเป็นเงินเป็นทองมีโอกาสที่จะรับทรัพย์รับโชคงานจะมีความก้าวหน้า

ราศีตุลย์ดวงชะตาของคุณขยับดีขึ้นกว่าช่วง 2 เดือนก่อนๆที่ผ่านมาอย่างมาก เมื่อดาวขยับดีเช่นนี้ชะตาชีวิตนอกจากจะเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้นแล้ว ยังมีโอกาสที่จะก้าวหน้าในงานในสิ่งที่ตัวของคุณรับผิดชอบอยู่

Advertisements

ช่วงวันที่ 1- 10 พ.ย. มีความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่อง และ 11-20 พ.ย. ดวงดีมากๆในเรื่องของงานและเงิน อยู่บนพื้นฐานของการที่คุณขยันแล้วก็รับผิดชอบสิ่งใดก็แล้วแต่มักจะทำให้ได้ดีตามที่ปรารถนา 

Advertisements

ส่วนวันที่ 21-30 พ.ย. ให้ระมัดระวังเรื่องของรายจ่ายบางคนใช้จ่ายเงินไป แต่การเงินในภาพรวมๆก็ถือได้ว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดีสำหรับชาวลัคนาราศีตุลย์

เรื่องของความรักมีโอกาสกลับไปเจอคนรักเก่า อาจจะติดต่อหรือกิ๊กๆกันเพราะเสน่ห์แรงมากในช่วงเดือนหน้า

ดูดวงน่าสนใจวันนี้ (ดูดวงคลิปอื่น)

ซินแสหมิง เปิดดวงล่าสุด ราศีพิจิก เดือนพฤศจิกายน 2567 ชีวิตเข้าดีโชคแน่น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เปิด 7 ปีนักษัตร พระพิฆเนศส่งข่าว เรื่องไหนติดขัดจะจางหายไป

เปิดดวงล่าสุด ลัคนาราศีสิงห์เดือนพฤศจิกายน 2567 เดินทางแล้วรวย
Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า