- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสหมิง เปิดดวงลัคนาราศีพฤษภ เดือนพฤศจิกายน 2567 เงินปัง-รักต้องระวัง

ซินแสหมิง เปิดดวงลัคนาราศีพฤษภ เดือนพฤศจิกายน 2567 เงินปัง-รักต้องระวัง


Advertisements

เปิดดวงล่าสุด ลัคนาราศีพฤษภ ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 โดย ซินแสหมิง  เรื่องงานและเงินปังต่อเนื่อง แต่ระวังความรักให้ดีอาจมีปากเสียง

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 ทำนายดวงชะตา ลัคนาราศีพฤษภ เรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก และสุขภาพ ซึ่งมี ดวงอุปถัมภ์ ทำให้ชีวิตมีความก้าวหน้าอย่างมาก แต่ก็มีเรื่องที่ต้องระวังเช่นกัน

Advertisements

สำหรับ ดวงชาวลัคนาราศีพฤษภ เป็นอย่างไรในเดือนหน้านั้นวันนี้ ดวงD พาไปฟังข้อมูลและคำทำนาย ดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 กับ ซินแสหมิง ดังนี้

ราศีพฤษภดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 โดย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ชาวลัคนาราศีพฤษภ ดาวพฤหัสทับลัคนาราศีของท่านอยู่ร่วมกับดาวมฤตยูแล้วก็มีดาวอีก 3 ดวงเล็งไปยังชาวลัคนาราศีพฤษภหนึ่งในนั้นคือดาวอาทิตย์ในช่วงการกลางเดือนพฤศจิกายน สองคือดาวพุทธ สามคือดาวเกตุ

Advertisements

นะ ครับทีนี้ดาวเกตเนี่ยย้ายมาขยับมาก่อน หน้านี้แล้วล่ะแต่ว่าโดยเนื้อแท้ของชาว ลัคนาราศีพฤกศพนั้นดาวที่ส่งผลดีให้กับ ชะตาของคุณต้องถือได้ว่าต้องให้เครดิตกับ ดาวอาทิตย์นะครับที่ไปเล็งกับดาวพฤหัส ซึ่งเป็นคู่มิตรใหญ่สินแสหมิงขอพยากรณ์ ว่า

Advertisements

ชาวลัคนาราศีพฤษภจะมีความสำเร็จมีชื่อเสียงในงาน งานที่คุณกำลังจะเข้าไปทำทำเสร็จไปแล้ว บางส่วนกำลังจะทำต่อหรือมีกลุ่มเพื่อน หรือพาร์ทเนอร์หยิบยื่นโอกาสที่ดีให้กับชาวลัคนาราศีพฤษภทำให้เกิดเป็นรายได้เกิดเป็นการเงินความสำเร็จและความ โชคดีเข้ามา 

ช่วงวันที่ 5 – 10 พ.ย.  67 ช่วงนี้ให้ระวังเรื่องการเงินให้ระวังมิจฉาชีพ และช่วงวันที่ 11 – 20 พ.ย.  67 ช่วงนั้นเหนื่อยในเรื่องของงาน เหนื่อยในเรื่องของบริวารจุกจิก แต่ก็ยังจะมีความสำเร็จอยู่ในเกณฑ์ที่ดี 

วันที่ 11-30 พ.ย.  67 ถือว่าดีตลอด มีความโชคดีทั้งในเรื่องของการเงิน มีความโชคดีในเรื่องของรายรับแล้ว ก็มีความสบายใจปลอดโปร่งขึ้น ชื่อเสียงในเรื่องของการงานดีความรักก็ดูเหมือนกับจะลงตัวมากขึ้น

ส่วนในเรื่องของความรักอาจจะมีความรู้สึกไม่สบายใจอยู่บ้าง มีความวิตกกังวล มีความรู้สึกเหมือนกับกังวลระแวงอะไรบางอย่าง คนรักอยู่แล้วน่าจะได้เงินได้ทองได้โชคดี จากคนรักคนรักหยิบยื่นสิ่งที่ดีให้

Advertisements

เรื่องสุขภาพของญาติผู้ใหญ่มีโอกาสจะเจ็บ ป่วยไม่สบายอยู่เหมือนกัน ผู้ใหญ่อาจจะมีปากเสียงไม่เข้าใจกันและเราเองก็จุกจิกใจกับสิ่งเหล่านี้อยู่ไม่น้อยก็ทำ ให้เราเองหงุดหงิดหรือไม่ค่อยสบายใจอยู่บ้าง

ดวงน่าสนใจวันนี้

ถ้ารอคนเก่า 3 ราศี ดวงความรัก คนเก่ากลับมา คนเก่าเปย์ ซินเซียร์ มองดวงผ่านไพ่

ซินแสหมิงทำนายล่าสุด ลัคนาราศีเมษ ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 หยิบอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รวย

4 นักษัตร วาจาศักดิ์สิทธิ์ ปากดีรับทรัพย์ ค้าขาย-เจรจาธุรกิจใครก็รัก
Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า