- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสหมิงทำนายล่าสุด ลัคนาราศีเมษ ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 หยิบอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รวย

ซินแสหมิงทำนายล่าสุด ลัคนาราศีเมษ ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 หยิบอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง รวย


Advertisements

เปิดดวงลัคนาราศีเมษ ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 โดย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ทำนายหยิบอะไรเป็นเงินเป็นทอง

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 โดยได้ดูดวงชะตา 12 ราศีตลอดเดือนจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตบ้างทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก และสุขภาพ

Advertisements

โดย ซินแสหมิง ดูดวงลัคนาราศีเมษ เดือนพ.ย. 2567 ดาวศุกร์เป็นมหาจักรส่งผลให้การเงิน ซึ่งหลังวันที่ 11 พฤศจิกายนไปแล้วชีวิตเหมือนติดจรวดหยิบอะไรเป็นเงินเป็นทองทุกอย่าง

ราศีเมษ ดูดวงเดือนพฤศจิกายน 2567 โดย ซินแสหมิง

ดวงชะตาลัคนาราศีเมษประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 ดาวหลายๆดวงโคจรสัมพันธ์ในทางที่ดีแต่ก็มีอีกหลายดวง ที่ทำให้ชาวลัคณาราศีเมษจุกจิกใจอยู่ไม่น้อย

Advertisements

ชาวลัคนาราศีเมษคุณมีดาวอังคารเป็นดาวเจ้าเรือนดาวอังคารโคจรอยู่ในเรือนพันองศาอ่อนกำลังทำให้เรามีความรู้สึก เหน็ดเหนื่อยเหมือนกับมีภาระที่ต้องจัดการหลายอย่างเหมือนกับมีเรื่องที่เราต้องเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำอะไร ให้มันสำเร็จแต่ความเก่ง ความสามารถความ ขยันของตัวเราเองคนเดียวน่าจะไม่เพียงพอ 

Advertisements

ดาวอังคารที่ได้ตำแหน่งเป็นนิจเล็งไปยังเรือนการงานด้วยเช่นกัน อย่างไรก็ดีดาวที่ส่งผลดีกับชาวลัคนาราศีเมษ ที่เห็นชัดๆเลยก็คือดาวศุกร์ในทางการในภาษาโหราศาสตร์เรียกว่าวีนัสดาวศุกร์เป็นมหาจักรส่งผลให้การเงินการทองของชาวลัคนาราศีเมษก็ถือ ได้ว่าส่งผลดีอยู่ไม่น้อย

ช่วงต้นๆเดือน ประมาณวันที่ 1-10 พ.ย. ค่อนข้างที่จะจุกจิกวุ่นวายหัวใจอยู่บ้างอารมณ์ไม่ดี ขับรถขับราก็ให้ระวังคุยกับใครก็เจอ แต่คนเจ้าเล่ห์ให้ระวังเรื่องของมิจฉาชีพ หรือใครก็ตามที่มาพูดคุยมาพยายามจะมามีมิตรภาพที่ดีกับเราแต่แฝงไว้ด้วยความเจ้าเล่ห์

วันที่ 11-20 พ.ย. ชะตามีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดียิ่ง ขึ้นมีลักษณะที่ทำให้ชาวลัคนาราศีเมษเอง นั้นมีความแฮปปี้แล้วก็สบายใจการเงินการทองก็ดูเข้าที่เข้าทางอย่างน่าอัศจรรย์ คุณจะเป็นชาวลัคณาราศีเมษที่ใช้เงินใช้ ทองได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวว่าการเงินจะติดขัดสบายใจกว่าช่วงต้นๆต้นเดือน

21-30 พ.ย. ช่วงนั้นทะลุปรุโปร่งมีความสำเร็จ ตลอดทางแล้วหยิบจับอะไรก็ดูเหมือนกับจะเป็นเงินเป็นทองได้รับผลดีได้รับ สิ่งที่ดีเข้ามานานับประการชาวลัคนาราศีเมษดาวอีกดวงนึงซึ่งส่งผลกับชะตา คือดาวพฤหัสที่ไปอยู่ในเรือนการเงินอยู่กับดาวมฤตยู

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า