- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงศาสตร์พม่า 12 นักษัตร ประจำเดือนตุลาคม จาก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ดวงศาสตร์พม่า 12 นักษัตร ประจำเดือนตุลาคม จาก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

เปิด ดวงศาสตร์พม่า 12 นักษัตร ประจำเดือนตุลาคม 2567 จาก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน “หมอดูจิตสัมผัส” เผย ดวงการงาน การเงิน ดวงเด่น ความรัก สิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้

ข่าวโหรดวง ดวง 12 นักษัตร เดือนตุลาคม 2567 : ดวงD วันนี้เราจะพาท่านไปรับชมทำทำนาย แนวทางดวง 12 นักษัตร ศาสตร์พม่า ประจำเดือนตุลาคม 2567 จาก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส ที่ออกมาทำนายดวง การงาน การเงิน ดวงเด่น ความรัก สิ่งที่จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ใช้หลักโหราศาสตร์ 12 นักษัตร อ่านดวงแบบตำราเขียนดวงศาสตร์พม่า

Advertisements
ดวงศาสตร์พม่า แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

6 นักษัตร มีเกณ์ ชีวิตดีขึ้น มีคนอุปถัมป์

มาเริ่มกันที่ 6 นักษัตร มะโรง มะแม วอก ระกา จอ กุน ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567 ศาสตร์พม่า จาก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ทำนายไว้ว่า “ชีวิตที่ติดขัดจะดีขึ้นทุกด้าน มีคนอุปถัมป์ดี การได้พบเจอมิตรภาพที่ดี ได้รับโอกาสที่ดี ดวงหลุดพ้นเคราะห์อุปสรรค แต่ต้องระวังเรื่องปากเสียงกับคนรักไว้บ้าง ทั้งนี้อาจจะได้พูดคุยเรื่องมรดก การเซ็นเอกสารบางอย่าง และ อาจจะได้ทำงานมากกว่า 1 อย่าง ดวงจะเป็นที่ยอมรับของคนรอบข้าง ชีพจรลงเท้าจะได้เดินทางไกล หรือ เบอร์รถจะนำโชคมาให้ รวมถึงมีดวงโชคลาด ช่วงนี้ระวังคนในบ้านสุขภาพไม่ค่อยดี เพราะมีเกณฑ์คนในครอบครัวเจ็บป่วย ตัวเองก็มีปัญหาเรื่องการนอน ร่างกายไม่สดชื่น ปวดกล้ามเนื้อ และ มีดวงจะได้เสื้อผ้า กระเป้า รองเท้า สร้อยคอใหม่ งาน เงิน โดดเด่นมีชื่อเสียงเด่นดังดีมาก”

ดวงศาสตร์พม่า แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ดวง 6 นักษัตร มีเกณ์ สิ่งที่คาดหวัง ประสบผลสําเร็จ

มาต่อกันที่ ดวงศาสตร์พม่า 6 นักษัตร ชวด ฉลู ขาน เถาะ มะเส็ง มะเมีย ประจำเดือนตุลาคม 2567 จาก หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส ได้ทำนายไว้ว่า “สิ่งที่เราคาดหวัง อยากจะทำ สุดท้ายจะส่งผลสำเร็จดี แต่อาจจะใช้เวลาบ้าง คุณมีดวงจะได้รับของมีค่าทางใจ มีคนซื้อของให้ หรือ อาจจะได้อุปกรณ์ทำงานเพิ่ม มือถือถือ ไอแพด การซื้ออุปกรณ์ไฟฟ้า รวมถึงสายชาจใหม่ จะมีคนมาชักชวนให้เราเดินทาง หรือ ไปหาประสบการณ์ที่ดี ช่วงนี้ระวังเรื่องภูมิแพ้ หวัด หรือ อาการเจ็บป่วยบางอย่างที่ต้องพักตัว และ คนในครอบครัวอาจจะมีข่าวดีบางอย่างเข้ามา รวมถึงอาจจะได้ปรับเปลี่ยนงาน การเจอเส้นทางที่ชอบ มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมป์ให้คำแนะนะนำดี

Advertisements

ดวงน่าสนใจวันนี้

Advertisements

ทั้งนี้ ดวงศาสตร์พม่า 12 นักษัตร จากแม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส ตามที่เราได้นำเสนอไปข้างต้นนั้น เป็นเพียงแนวทางในการดำเนินชีวิต โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชม นอกจากนี้ท่านสามารถดูแนวทางจาก หมอดูรายอื่น ๆ ได้ที่ เว็ปไซต์ ดูดวงD

ดวงศาสตร์พม่า แม่หมอไอซ์แมรี่เจน
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า