- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงผ่า! ดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2567 จาก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ผ่า! ดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2567 จาก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

เตรียมตัวได้เลย ดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2567 จาก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ชี้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี การงานมีชื่อเสียง มีความสุขกับเส้นทางที่เลือก

ข่าวโหรดวง ดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม : ดวงD วันนี้เราจะพาท่านไปรับชมทำทำนาย แนวทางดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2567 จาก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส ที่ออกมาทำนายข่าวดี เรื่องเด่น เรื่องความโชคดี การงาน การเงิน ความรัก โชคลาภ สิ่งที่จะเกิดขึ้นเดือนตุลาคม2567 ราศีไหน เป็นอย่างไร ไปดูเลย!

Advertisements
ดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2567

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2567 มี 4 ราศี เข้าเกณฑ์ได้ข่าวดีจากทางไกล

มาเริ่มกันที่ 4 ดวง จาก 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีจากทางไกล โดย แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ได้ทำนายไว้ว่า
ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีพฤษภ ราศีกันย์
จะได้เดินทางไกล หรือ ได้รับข่าวดีไกลบ้าน การได้รับโอกาสที่ดีเรื่องงาน ชีวิตจะกลับมาตั้งตัวได้อีกครั้ง หมดเคราะห์ร้ายซักที มีดวงจะได้ไปสถานที่มงคล การร่วมทำบุญ ผู้ใหญ่อุปถัมป์ค้ำชูดีมาก พยายามอยู่บนเส้นทางธรรมที่ดีแล้วจะเจริญ โชคลาภไม่ต้องขอ จะได้จากบุญกุศลที่เราทำ ใครมีรถคันสีขาวอาจจะโชคดี มีดวงจะได้ทำความงาม ทำฟัน ซื้อครีมบำรุงผิว

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2567

4 จาก 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2567 มีดวงจะเจอมิตรดี การงานดี

มาต่อกันที่ 4 ดวง ใน 12 ราศี มีเกณฑ์ เจอมิตรไมตรีที่ดี การงานมีชื่อเสียง ในช่วงเดือนตุลาคม 2567 โดย หมอดูจิตสัมผัส ได้ทำนายไว้ว่า
ราศีมีน ราศีกรฏก ราศีเมถุน ราศีตุลย์
ได้พบเจอมิตรไมตรีที่จริงใจ ดวงเป็นที่เมตตาอุปถัมป์ค้ำชูดี สิ่งที่รอคอยจะได้ตามที่หวังตั้งใจ จะมีข่าวดีภายในครอบครัว การงานมีชื่อเสียงดี เป็นที่ยอมรับแก่คนรอบข้าง ส่งผลสำเร็จหลายด้าน เริ่มมีโชคลาภ รวมถึงการได้ซื้อความสุขให้ตนเอง เสื้อผ้า รองเท้า นาฬิกา ครีมบำรุงผิว คสอ. และ การมองเห็นโอกาสในการพัฒนาชีวิตที่ดีขึ้นหลายด้าน (รวมถึงความรัก) ดวงยังเกี่ยวข้องกับสายมู สถานที่ศักดิ์สิทธิ์อีกด้วย

Advertisements

ดวงน่าสนใจวันนี้

Advertisements

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 67 มี 4 ราศีนี้ เข้าเกณฑ์ได้โชค หรือ พูดคุยส่งมอบมรดก

สุดท้าย ใน ดวง 12 ราศี ประจำเดือน ต.ค. 67 มี 4 ราศีนี้ มีเกณ์ หายจากโรคที่ป่วย ได้โชคบางอย่าง ซึ่ง ไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส ได้ทำนายไว้ว่า
ราศีเมษ ราศีสิงห์ ราศีพิจิก ราศีธนู
สิ่งที่กังวลจะจบลงด้วยดี ผิดใจกับใครก็จะได้คืนดีกัน ใครที่เจ็บป่วยก็จะบรรเทาลง ชีวิตจะกลับมามีสีสัน ความกดดันมากขึ้น แต่มีความสุขกับเส้นทางที่เลือก จะมีคนชักชวนคุณไปเที่ยว ไปหาประสบการณ์ที่ดี และ คนในครอบครัวอาจจะถูกหวย ได้โชคลาภบางอย่าง หรือ การพูดคุยส่งมอบมรดก วางแผนหลักประกันชีวิต การหางานเสริม หรือ ลงครอสอินไลน์การศึกษาหาความรู้เพิ่มเติมซึ่งส่งผลดี มีดวงได้รถ หรือ อุปกรณ์ไฟฟ้า มือถือ ไอแพดใหม่

และทั้งหมดนี้คือ ดวงประจำ 12 ราศี ล่าสุด ประจำเดือนตุลาคม 2567 จาก แม่หมอแมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส นอกจากนี้ท่านสามารถดูข่าวสารอื่น ๆ ได้

ดวง 12 ราศี ประจำเดือนตุลาคม 2567
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า