- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงรับข่าวดีช่วงต้นเดือน 6 ราศี ดวงดียืนหนึ่ง แรงเกินต้าน

รับข่าวดีช่วงต้นเดือน 6 ราศี ดวงดียืนหนึ่ง แรงเกินต้าน


Advertisements

รับข่าวดีช่วงต้นเดือน 6 ราศี ดวงดียืนหนึ่ง แรงเกินต้าน หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

ข่าวโหรดวง ดวงครึ่งปีหลัง 2567 : ดวงD พาสายมูไปดูคำทำนายของ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ออกมา โพสต์คำทำนาย รับข่าวดีช่วงต้นเดือน ของชาว 6 ราศี ดวงดียืนหนึ่งแรงเกินต้าน

Advertisements

สำหรับดวงเด่น ของทั้ง 6 ราศี จะเป็นอย่างไร ดวงมือทองรับทรัพย์ก้อนโต และสิ่งจะปังเกิดขึ้นในชีวิตไปดูกันเลย 

รับข่าวดีช่วงต้นเดือน 6 ราศี ดวงดียืนหนึ่ง แรงเกินต้าน

 #ดวงราศีสิงห์ !! (แรงเกินต้าน ยืนหนึ่ง!!)

Advertisements

เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา ดวงดีมีแต่ข่าวดี เรื่องการเงิน โชคลาภเข้ามา ในช่วงต้นเดือน ช่วงนี้ดวงคุณ อาจจะมีเรื่องให้คิดแต่เรื่องเงินๆ ทองๆ มีเรื่องเงินต้องบริหารจัดการ ทั้งการงาน การค้า มีเกณฑ์ปรับเปลี่ยนดวงไปในทางที่ดีมากๆครับ

Advertisements

#แต่ราศีสิงห์จะมีข้อเสียนิดนะครับในช่วงนี้ บางทีคิดมากเกินไป ความมั่นใจ ตั้งใจในการทำงาน ในการหาเงิน หมดแรง หมดกำลังใจไปเยอะมาก ทั้งๆที่คุณเป็นคนเก่ง คนขยันมากๆ แต่ด้วยหมดกำลังใจ ขาดคนช่วยเหลือสนับสนุน เลยทำให้บางครั้งหมดไฟไปเยอะมากๆ

*ดวงยังอยู่ในเกณฑ์ดีครับ หากตั้งเป้าแล้วลุยทำได้เลย มีดวงจับเงินแสนเงินล้านได้อีกครั้ง เป็นกำลังใจให้นะครับ

#คนราศีสิงห์ช่วงนี้ มีเกณฑ์จะมีโชคลาภก้อนเล็กๆเข้ามา หลายคนจะมีบูชาสิิงศักดิ์สิทธิ์ที่เป็นเทพผู้หญิงในบ้านด้วย บูชาให้ดี ขอพรเรื่องโชค มีอันสำเร็จได้ครับ สาธุครับขอให้สมหวังทุกประการน้า

 #ดวงราศีกันย์ #พิจิก !!

Advertisements

ไพ่พระอาทิตย์เดอะซัน เปิดไพ่ทำนายดวงชะตา บอกว่า คุณจะมีข่าวดีเข้ามาเด่นมากในเรื่องการงาน การค้าขาย คนทำธุรกิจ มีดวงได้เจอพันธมิตรใหม่ๆ เจอลูกค้าใหม่ มีเกณฑ์ขยับขยายในเรื่องการงาน มีดวงเลื่อนขั้นตำแหน่ง ดวงเลื่อนยศ (ดวงช่วงนี้เป็น2เหรียญ ถือว่าใช้เงินเก่งเลยทีเดียว) แต่ด้วยดวงยังดีเรื่องการเงิน เลยทำให้มีเงินหมุนเข้ามือตลอดเวลา

#ดวงท่านมีดวงเก็บทรัพย์ ดังนั้นหลายคนมีเกณฑ์ซื้อทรัพย์เข้าบ้าน มีการได้รับมรดก ได้เงินจากญาติผู้ใหญ่ ซื้อทอง ซื้อที่ดิน ซื้อของใหญ่ๆเข้าบ้าน

คนราศี #ราศีกันย์ #พิจิก ในช่วงเข้าเดือนใหม่ ทำอะไรไม่ต้องเร่งรีบนะครับ ใจเย็นๆ ดวงคุณเป็นคนใจร้อน อยากสำเร็จสมหวังเร็ว แต่พยายามทำอะไรเป็นขั้นตอน ลงทุนลงแรงอะไร ให้ตั้งใจ แต่อย่าคาดหวังเยอะ!! แล้วดวงจะกลับมาให้สำเร็จ (เพราะถ้าคุณทำอะไรด้วยความสบายใจ) จะได้ผลดีแบบไม่น่าเชื่อ *แต่ถ้าบางครั้งกดดันตัวเองมากไป ผลลัพท์จะไม่ค่อยดีเท่าไร #แปลกแต่จริงครับ

*มีไพ่ถ้วยและ2เหรียญเข้ามา หากเสี่ยงโชคในช่วงนี้ ให้เล่นเลขเกี่ยวกับตัวเองนะครับ เช่น เบอร์โทร เลขท้ายบัตร มีดวงโชคลาภเข้ามาได้

Advertisements

 #ดวงราศีเมษ #พฤษภ #มังกร !!

ไพ่ใบแรกเป็น6ไม้ ดวงเป็นคนขยันมากกกก!! เป็นดวงคนสู้งาน สู้ชีวิต มักนึกถึงคนอื่น นึกถึงครอบครัวก่อนตัวเอง ดวงชะตามักลงมือทำอะไรด้วยตัวเอง จะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือคนอื่นยากมาก (มันจะรู้สึกกระดากปาก) เวลาขอความช่วยเหลือ *แต่ถ้าคนอื่นมาขอให้ช่วยนะ โอโห้!! ถ้าคุณช่วยได้ บุกน้ำลุยไฟไปหมด #ดวงเป็นดวงแม่พระ ใจดี ภายนอกอาจจะดูแข็งๆหน่อย แต่ลึกๆเป็นคนใจดีมาก จนบางทีตัวเองก็เดือดร้อนไปเลย

#ดวงคุณเป็นดวงโบกมือลาเคราะห์ร้าย บุญเก่าจะกลับมาหนุนนำ ช่วยเหลือ ให้พ้นเคราะห์พ้นภัยในช่วงนี้ ด้วยความที่เป็นคนมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คอยช่วยเหลือ คุ้มครอง ตกน้ำไม่ไหล ตกไฟไม่ไหม้ เลยให้ให้รอดพ้นภัย รอดพ้นอุบัติเหตุได้!!

#ดวงคุณเป็นดวงเคลื่อนที่ เคลื่อนย้าย ในช่วงตุลาคม หลายคนมีแผนเดินทางไกล ไปต่างจังหวัด ต่างประเทศ มีเดินทางทำบุญ ช่วงนี้แนะนำให้ซื้อเลขทะเบียนรถ ติดไว้จะเด่นมีโชคลาภเข้ามาได้ครับ

#ดวงแรงเกินต้าน เตรียมรับเรื่องดีๆ เข้ามาต้นเดือน!!
#สิงห์ ยืนหนึ่ง!! เตรียมรับข่าวดี
#กันย์ #พิจิก ดวงมือทอง การงาน ค้าขายรุ่ง
#เมษ #พฤษภ #มังกร ดวงแข็ง ชนะศัตรูคู่แข่ง
จากร้ายพลิกกลับมาดี สำเร็จสมหวัง

ดวงน่าสนใจวันนี้

-หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ดาวศุกร์ย้าย ปลายเดือนกันยายน 2567

- เปิดดวง ราศีพฤษภล่าสุด เดือนตุลาคม 2567 ซินแสหมิง ชี้เป้าเงินขาขึ้น

- หมอช้าง เปิดดวง 2 ราศี สิงห์ – กรกฎ ดวงเดือนกันยายน 2567
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า