- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดวงเด่นถึงคุณ 7 ปีนักษัตร แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ดวงเด่นถึงคุณ 7 ปีนักษัตร แม่หมอไอซ์แมรี่เจน


Advertisements

ดวงเด่นถึงคุณ 7 ปีนักษัตร แม่หมอไอซ์แมรี่เจน มีความก้าวหน้าในชีวิต มีเงินก้อนโตมาให้ได้ตั้งตัว

ข่าวโหรดวง ดวงครึ่งปีหลัง 2567 : ดวงD พาสายมูไปดูคำทำนายของ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ออกมา โพสต์คำทำนาย ดวงเด่นถึงคุณ ของชาว 7 ปีนักษัตร เกี่ยวกับมีความก้าวหน้าชีวิตดีขึ้นมากกว่าเก่า

Advertisements

สำหรับดวงเด่น ของทั้ง 7 ปีนักษัตร จะเป็นอย่างไร ควรระวังเรื่องไหน และสิ่งจะปังเกิดขึ้นในชีวิตไปดูกันเลย 

ดวงเด่นถึงคุณ 7 ปีนักษัตร แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

เป็นช่วงจำศีลตามเกณฑ์ดวง อยู่ในห้วงของความคิด ทำอย่างไรถึงได้เงินก้อน จะหาเงินจากไหนมาปลดหนี้หรือแบ่งเบาภาระ อยากได้เงินก้อนมาตั้งตัว ดวงของจะเกี่ยวข้องกับ ธนาคาร การกู้ การเปิดบัญชีใหม่ การวางแผนบริหารการเงิน พูดคุยเรื่องการเงิน การงานกับคนในครอบครัวเพื่อหาแผนพัฒนาชีวิตที่ดีขึ้นกว่านี้ พูดง่ายๆดวงของเราอยู่ในช่วงการใช้ความคิด เพื่อหาทางออกกับสิ่งสำคัญ ประเด็นหลักคือ เงิน และ งาน ดวงไม่ได้แย่มาก แต่คุณเป็นพวกแบกความหวังไว้สูง กำหนดเวลาไว้ชัดเจน แพ้ไม่ได้ ถอยหลังไม่ได้ ด้วยนิสัยตนเองที่จริงจังและคิดมากกว่าคนทั่วไป คุณมักจะรู้สึกกดดันชีวิตตนเองมากกว่าคนอื่น ดวงของคุณมันไม่ได้แย่ แค่ช่วงนี้อาจจะเงียบบ้างตามสถานการณ์โลกปัจจุบัน อยากให้คุณมองหลักความเป็นจริงไว้บ้าง ทั้งนี้ยังมีดวงเรื่องการลงทุน การซื้อของเกี่ยวกับงาน อะปกรณ์หากิน รวมถึงไอแพด มือถือ ไม่ได้ซื้อเพราะไร้สาระแต่มันมีเหตุจำเป็นที่จะต้องซื้อ หรือ ลงทุน !

Advertisements

ตอนนี้คุณกำลังหาทางเยียวยาใจตนเอง ฟังเพลง ไปทำบุญโลงศพ ติดต่อพูดคุยกับเพื่อนเก่า หรือ พยายามจะสานความสัมพันธ์กับผู้คน เวลาเล่นมือถือคุณก็จะเซฟหรือแชร์สิ่งดีไว้อ่านเป็นความรู้ บางครั้งอาจจะนำมาต่อยอดอาชีพได้ อาจจะช่วยปรับการใช้ชีวิตที่ดีขึ้นได้ รวมถึงการปรึกษาหมอดู เพื่อหาแนวทางชีวิต การได้พูดคุยกับคนใกล้ตัวเหมือนได้ระบายความเครียด ถึงแม้ว่าอาจจะท้อแต่ก็ไม่ถอย คุณมีความรับผิดชอบสูง ทุกอย่างที่เครียด ความกดดันทุกวันนี้เพื่อครอบครัว เพื่อคนข้างหลังทั้งนั้น เราอยากให้เขาสบาย ภูมิใจในตัวเรา

Advertisements

คุณทนมาได้ตั้งแต่ช่วงกรกฎาคม-กันยายน อดทนอีกนิดอย่าได้ท้อถอย เพราะเริ่มเข้าใกล้เดือนตุลาคมมันจะยิ่งดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา อย่ากังวลใจนาน ไม่มีอะไรอยู่ยั่งยืนแม้กระทั่งความทุกข์ สิ่งที่ติดขัดมันจะดีขึ้น คุณจะหาทางออกจนเจอ ช่วงนี้ระวังการขับถ่ายที่ไม่ปรกติ บางคนถ่ายแข็ง บางคนท้องผูกสลับท้องเสีย ขี้หลงขี้ลืม อาจจะเพราะความเครียดของคุณเองที่ทำให้เกิดโรค ผู้ชายระวังเรื่องไขมันในเลือด ปวดหัวบ่อย
ปวดแบบตุ๊บๆ ปวดลงเบ้าตา บางคนปวดเอวร่วมด้วย

7 ปีนักษัตร ดวงโดดเด่นส่องถึงคุณ

-ปีฉลู

-ปีระกา

Advertisements

-ปีจอ

-ปีมะเมีย

-ปีมะเส็ง

-ปีมะโรง

Advertisements

-ปีขาล

การแก้เคล็ดสำหรับใครที่ติดขัด : แนะนำให้ไปทำบุญโลงศพ ร่วมถวายเทียน ทำบุญให้ข้าวสัตว์จร รวมถึงการจุดเทียนหอมหน้าหิ้งพระ หรือ โต๊ะกินข้าว โต๊ะทำงานก็อาจจะช่วยดึงดูดพลังงานที่ดี ปรับทิศทางฮวงจุ้ยให้ดีขึ้น เงินทองจะได้หมุนเวียนดี มีโชคลาภ

ดวงน่าสนใจวันนี้

-หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ดาวศุกร์ย้าย ปลายเดือนกันยายน 2567

- เปิดดวง ราศีพฤษภล่าสุด เดือนตุลาคม 2567 ซินแสหมิง ชี้เป้าเงินขาขึ้น

- หมอช้าง เปิดดวง 2 ราศี สิงห์ – กรกฎ ดวงเดือนกันยายน 2567
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า