- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงซินแสหมิง เปิดดวง ราศีสิงห์ล่าสุดเดือนตุลาคม เริ่มต้นหัวจะปวด กลางเดือนไปแล้วฟื้น

ซินแสหมิง เปิดดวง ราศีสิงห์ล่าสุดเดือนตุลาคม เริ่มต้นหัวจะปวด กลางเดือนไปแล้วฟื้น


Advertisements

ซินแสหมิง ดูดวงเดือนตุลาคม 2567 ราศีสิงห์ล่าสุด เปิดต้นเดือนเหนื่อยสาหัสเจอรายจ่ายหนักเอาเรื่อง แต่มีข่าวดีเรื่องความรักเสน่ห์แรงเหลือเกิน

ซินแสหมิง ราศีสิงห์ล่าสุด : ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย โพสต์คลิปทำนายดวงชะตาของ ลัคนาราศีสิงห์ เดือนตุลาคม 2567 ซึ่งระบุว่า ช่วงต้นเตือนต.ค. ชาวราศีสิงห์เหนื่อยกายเหนื่อยใจเรื่องเงินเพราะหมุนไม่ทัน แต่ถ้าผ่านครึ่งเดือนไปแล้วชีวิตดี

Advertisements

ดูดวง ซินแสหมิง ราศีสิงห์ล่าสุด เดือนตุลาคม 2567

ชาวลัคนาราศีสิงห์ ดวงชะตาเดือนตุลาคม 2567 เดือนนี้เหนื่อยมากเพราะดาวเจ้าตัวไปโคจรได้ตำแหน่งเป็นมิตรองศาอ่อนกำลัง โดยเฉพาะช่วงกลางๆต.ค.ไปแล้วแก้ปัญหาเยอะมากทั้งเรื่องงาน บางงานเสร็จแล้วต้องกลับมาทำซ้ำ และมีสิ่งใหม่ๆเข้ามาแต่ยากมากต้องใช้ความสามารถสูง

ดูดวง ซินแสหมิง ราศีสิงห์ล่าสุด เดือนตุลาคม 2567

Advertisements

โดยช่วง 1-10 ต.ค. หงุดหงิดมากเรื่องปัญหาการเงิน รายจ่ายเยอะ และช่วง 11-20 ต.ค. เปลี่ยนแปลงดีขึ้นแต่ระวังคนโกง หรือเรื่องผลประโยชน์

Advertisements

21 – 30 ตุลาคม ช่วงนั้นขยับเปลี่ยนแปลงดีขึ้นใครที่เป็นหัวหน้าองค์กรระหว่างลูกน้องบริวารทะเลาะกันเองแล้วเราเองจะเป็นคนที่ต้องเข้าไปแก้ปัญหา

เรื่องการงาน ลัคนาราศีสิงห์ ต.ค. 67

ชาวลัคนาราศีสิงห์ในช่วงเดือนตุลาคมนะครับดาวศุกร์ยังคงโคจรได้ปทุมเกณฑ์อยู่ช่วงหนึ่งดาวศุกร์ มาจากเรือนพันธุคือเรือนการงาน ส่งผลให้คุณได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ

ชาวลัคนาราศีสิงห์ในช่วงเดือนตุลาคมไปไหนมาไหนใครเห็นก็รักใครเห็นก็ชอบอยากจะเข้ามาผูกมิตรอยากจะเข้ามารู้จักอยากจะเข้ามามีสัมพันธ์ด้วย ดวงชะตาดูเหมือนกับจะเข้าไปมีบทบาทในหลายๆกิจกรรม

Advertisements

เรื่องการเงิน ลัคนาราศีสิงห์ ต.ค. 67

เรื่องการเงินคงจะเป็นเดือนที่คุณจะต้องระมัดระวังในเรื่องการเงินอยู่อาจจะหมดไปกับเรื่องของกิเลสตัณหาของตัวเองเรื่องการช้อปปิ้ง คือเป็นคนที่มีความรู้สึกปรารถนาอยากได้ในหลายๆสิ่งในช่วงเดือนตุลาคม

เรื่องความรัก ลัคนาราศีสิงห์ ต.ค. 67

เรื่องของความรักเป็นเดือนที่มีเสน่ห์ แต่คนที่มีคู่หรือมีคนรักอยู่แล้วระวังตัวเองจะเข้าไปมีสัมพันธภาพซ้ำซ้อน ซึ่งมีคนพยายามอยากจะเข้ามาในชีวิตเราถ้าเราใจไม่แข็งพอเรามีโอกาสจะต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนอื่นนอกเหนือจากแฟนหรือคนรัก

Advertisements

ชาวลัคนาราศีสิงห์สังเกตดูตัวเองให้ดีช่วงเดือนตุลาคมเนี่ยเสน่ห์แรงเหลือเกิน มีคนอยากจะเข้ามาในชีวิตคุณ อยากจะเข้ามาใกล้ชิดคุณในทุกๆวันดาวศุกร์เป็นโคจรได้ประชุมเกณฑ์ทำให้คุณเองมีเสน่ห์กับผู้พบเห็น

แต่ถ้าเกิดคุณเอาเสน่ห์ไปใช้ในทางเรื่องของการงานก็จะได้รับความเมตตาได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างได้อย่างดี

ดวงน่าสนใจวันนี้

- ดูดวงความรัก ดวงครึ่งปีหลัง2567 แม่หมอไอย์

- หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ดาวศุกร์ย้าย ปลายเดือนกันยายน 2567

- หมอช้าง เปิดดวง 2 ราศี สิงห์ – กรกฎ ดวงเดือนกันยายน 2567
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า