- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ดาวศุกร์ย้าย ปลายเดือนกันยายน 2567

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ดาวศุกร์ย้าย ปลายเดือนกันยายน 2567


Advertisements

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ดาวศุกร์ย้าย ปลายเดือนกันยายน 2567

ข่าวโหรดวง ดาวศุกร์ย้าย : ดวงD พาสายมูไปดูคำทำนายของ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ออกมา ดูดวง ปลายเดือนกันยายน 2567 ของชาว 6 ลัคนาราศี

Advertisements

สำหรับดวงการงาน การเงิน ความรัก สุขภาพ ของทั้ง 6 ลัคนาราศี จะเป็นอย่างไร ควรระวังเรื่องไหน และสิ่งจะปังเกิดขึ้นในชีวิตไปดูกันเลย 

ดูดวง ดาวศุกร์ย้าย ปลายเดือนกันยายน 2567 หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

ชาว 6 ลัคนาราศี กับชะตาชีวิตในช่วงปลายเดือนกันยายน 2567 ดาวศุกร์(๖)จะมีตำแหน่งเกษตรในเรือนการงาน ส่งผลดีต่อการงานและธุรกิจให้เกิดความเจริญก้าวหน้า สำเร็จตามเป้าหมาย

Advertisements

หากช่วงต้นเดือนทุกอย่างดูนิ่งๆ ในช่วงปลายเดือนนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น โดยเฉพาะรายจ่ายที่เหมือนเงินรั่วตลอดทั้งเดือนจะเริ่มลดลง ช่วงนี้มูแล้วจะได้โชค

Advertisements

สิ่งที่ต้องระวังอยู่ก็มีบางเรื่องที่ต้องระวังไว้

ราศีมังกร … ดาวศุกร์(๖)จะมีตำแหน่งเกษตรในเรือนการงาน ส่งผลดีต่อการงานและธุรกิจให้เกิดความเจริญก้าวหน้า สำเร็จตามเป้าหมาย โยกย้าย เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น


ราศีกุมภ์ … หากช่วงต้นเดือนทุกอย่างดูนิ่งๆ ในช่วงปลายเดือนนี้ทุกอย่างจะดีขึ้น โดยเฉพาะรายจ่ายที่เหมือนเงินรั่วตลอดทั้งเดือนจะเริ่มลดลง ช่วงนี้มูแล้วจะได้โชค

ราศีตุลย์ … หากต้นเดือนรู้สึกหมดไฟ เบื่อหน่าย ไม่อยากทำอะไร ขี้เกียจ ต้นนี้ถึงคราวที่พลังแห่งไฟในตัวคุณกำลังจะกลับมาแล้ว สิ่งที่เคยหยุดนิ่งจะเดินหน้าและประสบความสำเร็จ

ราศีเมษ … มีเกณฑ์ดีทั้งเรื่อง ดวงการเงิน และดวงความรัก หากมีอุปสรรคปัญหาจะคลี่คลาย การเงินจะกลับมาเป็นปกติ หุ้นส่วน,บริวาร,คนรักจะนำพาโชคดีหรือโอกาสดีๆมาให้

ราศีกันย์ … มีความสุขเกี่ยวกับเรื่องการเงินและทรัพย์สินมากขึ้น การเงินเริ่มฟื้นจากความวินาศ เริ่มมีเข้ามา เริ่มมีให้ได้เก็บออม,ลงทุนหรือได้ครอบครองทรัพย์เพิ่ม มีข่าวดีเร็วๆนี้

ราศีกรกฎ … เด่นเรื่องการเงินและดวงโชคลาภ ความโชคดีจะมาจากสิ่งที่อยู่ใกล้ตัว ธุรกิจมีแนวโน้มดีขึ้น โดยเฉพาะการค้าขาย หรือ ขายของออนไลน์ ยอดมา ชื่อเสียงมา รวยๆ

Advertisements

ดวงน่าสนใจวันนี้

- เปิดดวง ราศีพฤษภล่าสุด เดือนตุลาคม 2567 ซินแสหมิง ชี้เป้าเงินขาขึ้น

- หมอช้าง เปิดดวง 2 ราศี สิงห์ – กรกฎ ดวงเดือนกันยายน 2567

- อ.ไวท์ เปิดดวง หมอดูโอปป้า เปิดคำทำนาย 12 ราศี ดาวพุธย้าย ผู้ใหญ่ให้โอกาสใหญ่ ยิ่งมูยิ่งรวย ได้เงินก้อนใหญ่
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า