- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูดวง ซินแสหมิง ราศีเมษล่าสุด เดือนตุลาคมกอบโกยเงิน งาน ความรัก “ฉันคือNo1”

ดูดวง ซินแสหมิง ราศีเมษล่าสุด เดือนตุลาคมกอบโกยเงิน งาน ความรัก “ฉันคือNo1”


Advertisements

ซินแสหมิง ลัคนาราศีเมษล่าสุด เปิดคำทำนายดวงชะตาเดือนตุลาคมเรื่องงาน เงิน ความสุข ดีเวอร์ แต่ต้องระวังสุขภาพอย่าหักโหม

ดูดวง ซินแสหมิง ราศีเมษล่าสุด : โดย ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดูดวงเดือนตุลาคม 2567 ชาวลัคนาราศีเมษ หรือ ราศีเมษ เรื่องการงาน เงิน ความรัก และสุขภาพ โดยเดือนต.ค.นี้ ราศีเมษ คือราศียืนหนึ่งทุกเรื่องที่ดี

Advertisements

โดย ซินแสหมิง ทำนายดวงชะตา ลัคนาราศีเมษล่าสุด ในช่วงเดือนตุลาคมเนื่องจากดาวอาทิตย์ย้ายเล็งไปยังลัคนาราศีเมษ ทำให้เกิดการเดินทางไกลเช่นไปต่างประเทศ แต่ภาพรวมแล้วชีวิตดีมาก

ซินแสหมิง ราศีเมษล่าสุด ดูดวงเดือนตุลาคม 2567

ชาวลัคนาราศีเมษถ้าเป็นในเรื่องของการเงินความสำเร็จต่างๆถือว่าเดือนตุลาคมนี้สอบผ่านชาวลัคนาราศีเมษจะได้รับเงินมีความโชคดีในเรื่องเงินๆทองๆ โปรเจคใหม่ๆความคิดที่เริ่มใหม่ๆ นำมาซึ่งรายรับแล้วก็รายได้สูง เดือนนี้จะมีรายได้รายรับพิเศษเข้ามาแล้วดูเหมือนกับว่าคุณจะมีความสุขไม่น้อยเกี่ยวกับการเริ่มต้น โปรเจคใหม่ๆชาวลัคนาราศีเมษเป็นคนที่มีไอเดียความคิดสร้างสรรค์มากมายอยู่แล้วฉะนั้นอะไรก็ตามที่เป็นเรื่องของสิ่งใหม่ๆการเริ่มต้นใหม่ๆทางของชาวลัคนาราศีเมษ

Advertisements

ลัคนาราศีเมษดาวพฤหัสบดีที่นำหน้าลัคนาราศีของคุณอยู่กับดาวมฤตยูนั้นส่งผลให้คุณจะมีโชคดีที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทาง ใครที่มีโปรเจคมีแพลนที่จะทำเกี่ยวข้องกับเรื่องของต่างประเทศจะมีความสำเร็จเข้ามา

Advertisements

การเงินราศีเมษ เดือนตุลาคม 67

ดาวศุกร์เล็งลัคนาราศีเมษได้เกษตราธิบดี แต่ไม่ต้องกังวลไม่ได้ส่งผลแสดงมากมาย การเงินการทองสัมผัสการเงินอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมีรายรับเข้ามาตลอดทั้งเดือน 

1-10 ตุลาคมช่วงนี้งานดีแม้จะเหนื่อยหน่อยแต่ก็ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างจากคนจากบริวาร และช่วง 11-20 งานดีอยู่แต่อาจจุกจิก ลูกน้องบริวารอาจจะทำให้เรารู้สึกไม่ค่อยได้อย่างใจบ้าง

และ 21-30 ต.ค. ช่วงนั้นผมว่าคนดีตลอดมีโอกาสจะก้าวหน้าได้ตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีปิดการขายได้ในกรณีที่คนทำงานที่ต้องมีการซื้อขายกับลูกค้า

มีโอกาสจะได้ทำโปรเจคอะไรที่เกี่ยวกับต่างประเทศใครจะแข่งขันไปสอบหรือว่าจะพบลูกค้าอะไรก็แล้วแต่ที่เกี่ยวกับต่างประเทศคุณจะได้รับความสำเร็จทุกอย่าง

Advertisements

เรื่องงานราศีเมษ ต.ค. 67

ชาวลัคนาราศีเมษมีความสำเร็จแน่นอนนะแต่ว่าช่วงเดือนตุลาคมระวังสุขภาพร่างกายทำให้บางทีสุขภาพร่างกายไม่ค่อยโอเคอยู่บ้าง

เรื่องความรักราศีเมษ ต.ค. 67

เรื่องความรักช่วงเดือนตุลาคมคนโสดอยู่มีโอกาสพบคู่ ส่วนใครคุยๆกันอยู่มีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกัน และคนที่มีคู่อยู่แล้วอย่าไปบริหารเสน่ห์มากเกินไป

แต่โดยรวมแล้วถือว่าในเดือนตุลาคมเป็นเดือนที่ดีมากของชาวลัคนาราศีและเป็นเดือนตุลาคมที่ดีมากและการงานมีความสำเร็จดีสุดๆ

เรื่องดวงที่น่าสนใจ

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า