- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอช้าง บอก ราศีนี้ ราศีเดียว ที่ลอยตัวอยู่เหนือทุก ดราม่า !!!

หมอช้าง บอก ราศีนี้ ราศีเดียว ที่ลอยตัวอยู่เหนือทุก ดราม่า !!!


Advertisements

หมอช้าง บอก ราศีนี้ ราศีเดียว ที่ลอยตัวอยู่เหนือทุก ดราม่า !!!

 

เรื่องราว ดราม่า ย่อมเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร ต่างก็เกิดเป็น ดราม่า ได้ทั้งนั้น ยิ่งในสังคมปัจจุบัน ที่สื่อโซเชี่ยว มีผลกับชีวิตของคนเราเป็นอย่างมาก ใครทำอะไร ก็รู้ ก็เห็นหมด ในโลกออนไลน์ ถ้าเป็นเรื่องที่ดี ก็จะยิ่งมีคนอวย คนชม ส่งเสริม ให้ยิ่งดีขึ้นไปอีก แต่ถ้าทำผิด ทำไม่ควร ลงไปบนโลกโซเชี่ยวละก็ แป๊แเดียวเท่านั้น ดราม่า เกิด ลามเร็ว ลามไว ยิ่งกว่าไฟลามทุ่งอีกจ้า…

 

แต่ เชื่อหรือไม่ มันมีคนอยู่ประเภทหนึ่ง ที่ไม่ว่าชีวิตจะเกิดอะไรขึ้น คนคนนี้ มักจะลอยตัว อยู่เหนือ ดราม่า เสมอๆ เรื่องอะไร ก็ทำอะไรเขาไม่ได้ เรียกได้ว่า คนราศีนี้ บุญเยอะ โนสน โนแครื ไม่เคยเดือดร้อนเรื่องอะไร กับชาวบ้านเค้าสักอย่าง ยิ่งเฉพาะในช่วงนี้ ที่ชาวบ้านเขาวุ่นวาย ชีวิตเจอมรสุม เจอดราม่าหนักแล้ว นางก็ยังชิลล์ได้ แบบไม่มีอะไรเดือดร้อน ซึ่ง หมอช้าง ได้บอกไว้ใน Facebook หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

Advertisements

ถึงคนที่เกิดในราศีต่างๆต่อไปนี้ ว่าช่วงนี้เจองานหนัก งานด่วย งานไฟไหม้ แต่มีอยู่ราศีหนึ่งที่ อะไรก็ทำให้เดือดร้อนไม่ได้ ได้แก่ราศี ต่อไปนี้…

 

Advertisements

 

ราศีที่ช่วงนี้ ต้องพบเจอ ดราม่า ได้แก่ ราศี…

 

Advertisements
Advertisements

Advertisements

 

ราศีที่ช่วงนี้ ลอยตัวเหนือ ดราม่า ทั้งปวง ได้แก่ราศี…

 

 

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า