- Advertisement -
หน้าแรกบทความเคล็ดลับเสริมดวงความรัก 12 ราศี !!

เคล็ดลับเสริมดวงความรัก 12 ราศี !!


Advertisements

เคล็ดลับเสริมดวงความรัก 12 ราศี ใครอยากสมหวัง รักราบรื่น ก่อนวาเลนไทน์ เช็คเลย

 

ชาวราศีมังกร  จริงจังเด็ดเดี่ยวเป้าหมายสูงจึงเครียดง่าย ภายนอกดูขรึมแต่ภายในใจดีอบอุ่น มักมีกรอบระเบียบ อนุรักษ์นิยม ฉลาดมีไหวพริบ ทำอะไรมุ่งมั่นทุ่มเท ทะเยอทะยาน จึงชอบแข่งขันเอาชนะอุปสรรค และมักทำสำเร็จ ชอบจัดการด้านการเงิน ทำให้มีความมั่นคงทางฐานะได้ไม่ยาก รักการอ่าน  วิธีเอาใจชาวราศีมังกร   ชาวราศีมังกรรักครอบครัวดังนั้นการดูแลเอาใจใส่ครอบครัวของเขาหรือเธอเป็นเรื่องสำคัญ จะกุมใจชาวราศีมังกร ให้เป็นผู้ฟังที่ดี คอยปลอบโยน ให้กำลังใจ สิ่งควรระวัง คือ อย่าทำให้อารมณ์เสีย

 

ชาวราศีกุมภ์ รักอิสระ มีจินตนาการ เป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบจำเจ ไม่ชอบถูกบังคับ มีอุดมการณ์ ชอบเข้าสังคม เข้ากับคนง่าย ไม่คิดมากจึงไม่ค่อยเครียดกับชีวิตนัก ผู้คนชอบมาให้ชาวกุมภ์ช่วยปลอบใจ  วิธีเอาใจชาวราศีกุมภ์   ชาวกุมภ์ไม่ชอบถูกผูกมัด ไม่ชอบถูกจู้จี้ เบื่อง่ายจึงชอบออกไปแสวงหาสิ่งใหม่ๆ คนจะรักชาวกุมภ์จึงจะต้องรอคอยได้เสมอ ชาวกุมภ์จะคบกับแฟนเหมือนเพื่อน ใส่ใจกันแบบเพื่อนที่ดี

Advertisements

 

ชาวราศีมีน ช่างฝัน ช่างจินตนาการ เปี่ยมด้วยปัญญา มองโลกในแง่ดี และเชื่อในความคิดของตัวเองมาก บางครั้งออกแนวเป็นจุดศูนย์กลางของโลก จนดูเป็นคนหัวรั้นดื้อเงียบ คิดอย่างแสดงออกอีกอย่างเสมอ ชอบเก็บตัวและสันโดษ แต่ก็ชอบทำงานเป็นทีมกับคนเยอะๆ ด้วย วิธีเอาใจชาวราศีมีน   ชาวมีนชอบแฟนที่เป็นคู่คิด เข้าอกเข้าใจเขาทุกเรื่อง ไม่ว่าถูกหรือผิดต้องให้กำลังใจเขาเสมอ  และให้อิสระทางความคิดให้ชาวมีนทำตามใจตัวเอง

 

ชาวราศีเมษ หนักแน่น เชื่อมั่นตัวเอง มีความเป็นผู้นำสูง ชอบแข่งขันและต้องชนะเสมอ มีเป้าหมายในชีวิตชัดเจน ซื่อสัตย์ จริงใจ ค่อนข้างขี้เหงา แต่บางครั้งเอาแต่ใจเกินไปทำให้เป็นคนเจ้าอารมณ์ แต่ไม่แสดงออกทันทีสามารถเก็บความรู้สึกได้ วิธีเอาใจชาวราศีเมษ   ชอบแฟนที่ใจเย็น เข้าใจอารมณ์ชาวเมษมากๆ ไม่ต่อปากต่อคำยามเขาอารมณ์ร้อน หมั่นแสดงความสนใจเค้าอย่างสม่ำเสมอ บางครั้งปล่อยให้เค้าได้เป็นผู้นำอย่างเต็มที่ ชาวเมษเป็นคนโรแมนติกสุดๆ เช่น ทานอาหารใต้แสงเทียน เกี่ยวก้อยเดินชายหาดด้วยกัน

Advertisements

 

ชาวราศีพฤษภ มีความอดทนเป็นเลิศ มีเสน่ห์ อบอุ่น อ่อนโยน พึ่งพาได้ แต่จะหวงทุกสิ่งที่เป็นของเขาจนออกนอกหน้า วิธีเอาใจชาวราศีพฤษภ  ชอบแฟนที่แสดงความห่วงใยใส่ใจอยู่เสมอ ชาวพฤษภรักความสบายถ้าปรนนิบัติพัดวี มัดใจได้ด้วยการทำอาหารอร่อยๆ ที่เขาชอบให้บ่อยๆ แล้วเขาจะทุ่มให้สุดตัว

Advertisements

 

ชาวราศีเมถุน กระตือรือร้น กระฉับกระเฉง หัวไว ทันคน เจ้าความคิดจึงมีความคิดแปลกใหม่ๆ แต่บางทีทำให้เลือกไม่ถูกทำให้ดูเหมือนตัดสินใจไม่ได้ เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง คุยเก่ง ช่างเจรจา จึงมีเพื่อนเยอะ วิธีเอาใจชาวราศีเมถุน  ปรับตัวให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลง คอยอยู่เคียงข้างยามที่เขามีปัญหา หาโอกาสพาไปดินเนอร์นอกบ้านก็มีความสุขแล้ว

 

ชาวราศีกรกฎ อารมณ์อ่อนไหว ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง มีจิตใจดีอ่อนโยนโกรธง่ายหายเร็ว ราศีนี้ดูแลคนอื่นดีที่สุด มีน้ำใจช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ คอยเป็นห่วงเป็นใยคนอื่นตลอด แต่ชอบคิดมากในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ชาวกรกฎจะติดแฟนมาก คนที่ได้ชาวกรกฎเป็นแฟนนั้นโชคดีมาก วิธีเอาใจชาวราศีกรกฎ  ปรับตัวให้พร้อมรับการเปลี่ยนแปลงของอารมณ์ ชาวกรกฎต้องการความรักความเข้าใจเอาใจใส่ดูแลจากคนรักอย่างสม่ำเสมอมากที่สุด คอยอยู่เคียงข้างเสมอ ปลอบใจเมื่อชาวกรกฎเศร้า จะชอบถ้าได้ดินเนอร์นอกบ้าน

 

ชาวราศีสิงห์ เชื่อมั่นในตนเองสูง มักเป็นผู้นำ แต่งตัวดีที่สุด อยากดูดีเสมอ ภายนอกดูเยือกเย็นแต่ใจร้อนเหมือนไฟ ช่างเจรจา มีความชัดเจนในคำพูด สู้ไม่ถอยถ้าเชื่อว่าตัวเองถูก รักใครรักจริงมั่นคง วิธีเอาใจชาวราศีสิงห์  สิ่งสำคัญที่สุด คือ ให้เขาเป็นที่หนึ่งของคุณ ห้ามนอกใจ หรือไปเอาอกเอาใจคนอื่นมากกว่าเขา เขาต้องการยอมรับนับถือ คำชื่นชม ให้เกียรติ จะทำให้เขามั่นใจในตัวเองมาก เข้าใจความมุ่งมั่นของเขา จงอย่ากวนใจขณะที่เขากำลังตั้งใจทำสิ่งใดสิ่งหนึ่งอยู่ แล้วคุณจะได้คนที่เต็มใจทำทุกอย่างอย่างดีเพื่อที่รัก

Advertisements

 

ชาวราศีกันย์ มีลักษณะเป็นคนที่น่ารักมีอัธยาศัยดี กระตือรือร้นตื่นตัวอยู่เสมอ ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา ความจำเป็นเลิศ ฉลาดที่สุดในเรื่องที่พวกเขาสนใจเก็บแม้รายละเอียดเล็กๆ ช่างเจรจาคารมคมคาย เข้ากับคนอื่นได้ดี มักรับผู้ฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ใส่ใจคนรอบข้างจนบางครั้งอาจเป็นการเข้าไปยุ่งเรื่องคนอื่นมากเกินไป เป็นคนที่มีความคิดนำสมัย ตามแฟชั่นอินเทรนด์อยู่เสมอ วิธีเอาใจชาวราศีกันย์   ชาวกันย์จำแม่น คุณควรจำวันสำคัญต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับเขาได้ และพาเค้าไปดินเนอร์หรือหาของขวัญให้ และให้กำลังใจ เขาใส่ใจสุขภาพ ต้องการเพื่อนออกกำลังกาย ดูแลเรื่องสุขภาพ อาหารและของใช้อื่นๆ ร่วมกัน ชาวกันย์ต้องการคนรักที่มั่นคง เชื่อใจได้และให้เวลาในการเป็นส่วนตัวบ้าง และคนคนนั้นต้องเป็นคนใจเย็น อารมณ์ดี และสามารถปรึกษาพูดคุยกันได้เสมอ

Advertisements
Advertisements

 

ชาวราศีตุลย์  มีลักษณะเป็นราศีที่มีเสน่ห์มาก คนอยากอยู่ใกล้เพราะทำให้มีความสุข เป็นคนน่ารัก นุ่มนวลอ่อนโยน ใจดีอบอุ่น โรแมนติก ชอบความสงบและสันติภาพ เป็นนักไกล่เกลี่ย นักการทูต ชอบความสวยงาม สดชื่น รื่นรมย์ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ช่างคุยชวนให้หัวเราะ มีความเป็นธรรมชาติอยู่ในตัวเอง เป็นผู้ให้แต่ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ แต่ทั้งหมดอาจทำให้บางคนเข้าใจผิดคิดว่าเขาชอบอาจอกหักทีหลังได้ ชาวตุลย์ชอบเป็นที่สนใจจึงมักทำตัวเองให้ดูดีที่สุด จึงดูเด่นในกลุ่ม  วิธีเอาใจชาวราศีตุลย์ ชาวราศีนี้เป็นคนโรแมนติก ชอบความรื่นรมย์ความสวยงาม คนจะมาเป็นแฟนต้องหมั่นใจและต้องรักความสะอาด คุณควรใจกว้าง เวลาคนมาปรึกษาชาวตุลย์ พร้อมจะให้ เปิดใจรับฟังและเข้าใจชาวตุลย์ให้มากๆ เขาไม่ชอบให้ใครมาผูกมัด ชาวตุลย์จะรู้และจะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง

 

ชาวราศีพิจิก   ความมีเสน่ห์ เป็นที่ต้องตาต้องใจของผู้คน ความไม่ค่อยแสดงออกจึงดูมีความลึกลับในตัวเองที่สุดใน 12 ราศี ชอบทำอะไรตามใจตัวเอง แต่ใจอ่อน ทุ่มเทกับทุกอย่าง ทั้งเรื่องรักทั้งหึงหวงทั้งยอมเสียสละทุกอย่างเพื่อคนรักจึงถูกทำร้ายได้ง่ายและเจ็บมากกว่าคนอื่น ดูเหมือนสามารถเป็นคนแสนดีมากๆ และแย่มากๆ อยู่ที่ใครจะเข้าใจ ชาวพิจิกเป็นผู้ปกป้องคุ้มครองและมักทำให้เขาเจ็บเอง วิธีเอาใจชาวราศีพิจิก  ชาวพิจิกจริงจังกับความรักมาก ถือเป็นสิ่งยิ่งใหญ่ส่งผลให้เขาขี้หึงมากไปด้วย ชาวราศีพิจิกต้องการคนรักที่คอย และคุณต้องทุ่มเทจริงใจ ให้เค้าเพียงคนเดียวเท่านั้น ห่วงใย เอาใจใส่ เขาเสาะหาคนรู้ใจเขาอย่างหนักแน่น เข้าใจในตัวเขาดีทุกเรื่อง และพร้อมอยู่เคียงข้างเขาสู้ปัญหาต่างๆ และต้องการความอบอุ่น อ่อนโยน โรแมนติก จะดีมากถ้าทำให้ความรักหวานชื่นเสมอ

 

ชาวราศีธนู มีลักษณะมีจิตใจดี มองโลกในแง่ดี ชอบหาความรู้ มักเป็นที่ปรึกษาให้กับคนอื่นๆ เป็นที่นิยมมากที่สุดในบรรดาคน 12 ราศี ซื่อตรง รักอิสระ รักสนุก ชอบแสวงหาการผจญภัย คารมดีแต่บางครั้งพูดอะไรตรงไปตรงมาอาจไปทำร้ายจิตใจคนอื่นโดยไม่รู้ตัว ชาวธนูเป็นคนมีเป้าหมายชีวิตชัดเจน เก่งด้านวางแผน จะตั้งจุดประสงค์ไว้ และต้องทำให้สำเร็จ  วิธีเอาใจชาวราศีธนู ชาวธนูชอบคนมีเสน่ห์ เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน ให้อิสระทางความคิดและการกระทำ เข้าใจและยอมรับในนิสัยที่รักอิสระเสรีของเขา ชอบคนมีนิสัยที่คล้ายกันกับเขา เป็นเพื่อนรู้ใจที่พร้อมไปกับเขาได้ทุกเมื่อ ซื่อสัตย์ เปิดเผย ไม่ทำให้หนักใจหรือเดือดร้อน ชาวธนูรักการเดินทาง ชอบพูดคุยกันในเรื่องการเดินทาง ชาวธนูชอบสอนให้เขาแนะนำจะคบกันไว ทำตัวให้เร้าใจ น่าตื่นเต้น เขาจะสนใจ แล้วคุณกับเขาจะเป็นทั้งเพื่อนและคนรักในเวลาเดียวกัน

 

 

แหล่งข้อมูล

Advertisements

โทรดูดวงได้ที่ 1900111126

 

[pt_view id=”5d85dbfzy3″]

Advertisements


Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า