- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเงินทองราบรื่น คนที่เกิดใน 4 วันเกิด เต็มที่ทุ่มเทกับชีวิต รับแรงกดกันเก่ง อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

เงินทองราบรื่น คนที่เกิดใน 4 วันเกิด เต็มที่ทุ่มเทกับชีวิต รับแรงกดกันเก่ง อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์


Advertisements

เงินทองราบรื่น คนที่เกิดใน 4 วันเกิด เต็มที่ทุ่มเทกับชีวิต รับแรงกดกันเก่ง อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

ข่าวโหรดวง ดวงครึ่งปีหลัง 2567 : ดวงD พาสายมูไปดูคำทำนายของ อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ออกมา โพสต์คำทำนาย ข่าว คำทำนายของคนที่เกิด วันจันทร์ วันพุธ วันศุกร์ วันเสาร์ 4 วันเกิด เงินทองราบรื่น

Advertisements

สำหรับดวงเด่นในเรื่องอื่นๆอย่าลืมติดตาม ดวงD ด้วยนะครับ สำหรับเรื่องนี้อย่ารอช้าไปรับชมกันครับ 

เงินทองราบรื่น คนที่เกิดใน 4 วันเกิด เต็มที่ทุ่มเทกับชีวิต รับแรงกดกันเก่ง อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

คนเกิดวัน #จันทร์#พุธ#ศุกร์#เสาร์

Advertisements

#เตือนดวงตัวเองในอนาคต!! พื้นฐานเป็นคนขยัน แบกรับแรงกดดันเก่ง ถูกสอนมาตั้งแต่เด็กให้สู้ชีวิต!! ถูกเลี้ยงมากับความลำบาก!! ภายนอกดูเป็นคนเข้มแข็ง เหมือนคนที่รับความทุกข์ได้ทุกเรื่อง ถ้าเรื่องไหนรับได้ก็จะรับแบกไว้ เรื่องไหนทนได้ก็จะทน ไม่ค่อยปริปากบ่น

Advertisements

#จนกลายเป็นคนจริงจังเกินไป คิดมาก เครียดง่าย ขยันหาเงิน ตรงไปตรงมาสุดๆ ใจนักเลง ใจกว้าง แต่ด้วยความใจกว้าง ก็เป็นเหมือนดาบสองคม ที่มักทำให้ตัวเองตกที่นั่งลำบาก โดนเอาเปรียบจากคนใกล้ตัว ทำให้มีเรื่องทุกข์ใจ ในช่วงตุลาคมนี้ คนไหนจ้องมาหาเรื่อง มาเอาเปรียบ เลี่ยงได้ควรเลี่ยง เพราะยิ่งเข้าไปช่วย ไปยุ่งเกินตัว จะทำให้มีเรื่องทุกข์ใจ!!

#นิสัยเสียที่แก้ไม่หายคือ ปฎิเสทคนอื่นไม่เป็น เวลารักใครก็พร้อมจะปกป้อง เต็มที่ทุ่มเท เวลาเจอเรื่องหนักๆ คิดว่าตัวเองแบกไว้ สู้ไหว ก็จะรับไว้คนเดียว!! ถ้าไม่สุดๆจริงๆ ไม่เคยขอความช่วยเหลือจากใคร #ปิดทองหลังพระไม่ขึ้น ทำบุญกับคนไม่เคยได้ดี

#ดวงสุขภาพระมัดระวัง อาการปวดฟัน มีรอยช้ำตามตัว เรื่องท้องไส้ยังไม่ค่อยดี ปวดหัวง่าย คิดอะไรไม่ออก หรือบางทีก็ตือไปเฉยๆ สมองไม่ค่อยแล่น ผู้หญิงที่เกิดในวันนี้ ช่วยนี้ระวังเลือดลม ปจด.มาช้า มาไม่ตรง เลือดซีดจาง หน้ามืดง่าย ถอนหายใจบ่อย ฝันร้าย หัวร้อน มือเย็น เลือดลมไม่ค่อยดีพยายามพักผ่อนให้เพียงพอ เน้นทำบุญให้ชีวิตสัตว์ เติมน้ำมันตะเกียง จะช่วยเสริมดวงได้ในช่วงนี้ครับ!!

อย่ารอช้าไปดูกันครับว่าจะปังกันขนาดไหน

Advertisements

คนเกิดวัน (#จันทร์ พุธ ศุกร์ เสาร์)
ดวงคุณช่วงนี้ใช้ชีวิตแบบระมัดระวัง อาจจะมีเรื่องให้คิดตัดสินใจ ทั้งเรื่องการงาน การเงิน ดวงการงานมีเกณฑ์ มองหาช่องทางใหม่ๆทำมาหากิน คิดริเริ่มทำธุรกิจ กิจการค้าขายเพิ่มเติม *สามารถทำได้ครับมีโอกาสสำเร็จสูง เน้นทำธุรกิจเกี่ยวกับความสวยงาม อาหารการกิน เครื่องดื่ม จะได้ไปดีมากๆ
ตุลานี้ดวงการเงินค่อนข้างหนัก กับภาระที่เข้ามาพร้อมๆกันในช่วงนี้ มีเรื่องให้ใช้เงินก้อนใหญ่ ซ่อมบ้าน หลังคารั่วซึม ข้าวของตกเสียหาย ดวงการเงินอาจจะทำให้สะดุดอยู่บ้าง แต่อีกไม่นานพอเข้าช่วง พ.ย.67 เงินทองราบรื่น ดวงสุขภาพร่างกายมีไพ่ดาบ!! ให้ระวังอาการปวดท้อง ปวดท้องหน่วง ปจด.มาไม่ตรง ซีดจาง มามากเกินไป ปวดหัวง่าย นั่งแล้วลุกเร็วๆช่วงนี้ไม่ได้เลย หน้ามืดง่ายมาก ระวังไมเกรน ซึมเศร้าได้ในช่วงนี้(รู้สึกเบื่อง่าย)
ช่วงนี้เน้นทำบุญให้ชีวิตสัตว์ เติมน้ำมันตะเกียงนะครับ จะช่วยยกดวงเรื่องการเงิน และการงานได้ดีมาก ตามดวงท่านช่วงปลายเดือน มีเกฑณ์ได้โชคก้อนใหญ่ มีดวงถูกหวยเข้ามาด้วยครับ

ดวงน่าสนใจวันนี้

-แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เปิด 7 ปีนักษัตร พระพิฆเนศส่งข่าว เรื่องไหนติดขัดจะจางหายไป

-ดูด่วน 6 ราศี ออกพรรษา ดวงเด่น ชีพจรลงเท้า เดินทางเพื่อเปลี่ยนดวง รับทรัพย์รับโชค คุณเบลล์มินธิ์ ธัญญ์สมินธิ์

-เช็ก ดวงครึ่งเดือนตุลาคม2567 ทั้ง 12 ราศี ดาวการงานย้าย ดวงได้งานใหญ่ จาก อ.ไวท์ หมอดู โอปป้า
Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า