- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงชีวิตจะหมดเคราะห์ 18 ช่วงอายุ อุปสรรคปัญหาน้อยลง

ชีวิตจะหมดเคราะห์ 18 ช่วงอายุ อุปสรรคปัญหาน้อยลง


Advertisements

ชีวิตจะหมดเคราะห์ 18 ช่วงอายุ อุปสรรคปัญหาน้อยลง มีการปรับตัวให้ดีขึ้นในหลายด้าน แม่หมอไอซ์แมรี่เจน

ข่าวโหรดวง ดวงครึ่งปีหลัง 2567 : ดวงD พาสายมูไปดูคำทำนายของ แม่หมอไอซ์แมรี่เจน ออกมา โพสต์คำทำนาย ชีวิตจะหมดเคราะห์ ของชาว 18 ช่วงอายุ หลุดพ้นกับเรื่องเคราะห์ร้าย

Advertisements

สำหรับดวงเด่น ของทั้ง 18 ช่วงอายุ จะเป็นอย่างไร ควรระวังเรื่องไหน และสิ่งจะปังเกิดขึ้นในชีวิตไปดูกันเลย 

ชีวิตจะหมดเคราะห์ 18 ช่วงอายุ อุปสรรคปัญหาน้อยลง

นับจาก 25กันยายน67 ชีวิตจะหมดเคราะห์ อุปสรรคที่มีน้อยลง สิ่งศักดิ์สิทธิ์บุญกุศลที่เคยสะสมมา กำลังคืนสนองช่วยเหลือเรา รวมถึงการพบเจอเส้นทางธรรม หรือ ได้คำตอบของชีวิต #การปล่อยวางความทุกข์ ทำให้เราอยู่กับหลักความเป็นจริง กลับมามีแรงใจในการใช้ชีวิต #การได้พบเจอผู้คนที่มีทัศนคติที่ดี มีคนคอยซัพพอร์ตช่วยเหลือ สิ่งที่เราหวังไว้จะได้ดั่งใจ การเงินที่ติดขัดรายจ่ายมาก กำลังปรับตัวดีขึ้น รวมถึงโชคชะตาฟ้าดินเปิด จะได้จับเงินก้อน ได้ลาภใหญ่ #รวมถึงเกี่ยวข้องกับสายมู การทำบุญใหญ่ สร้างพระ สร้างวัด หได้ร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้อื่น แม้กระทั่งการทำบุญโลงศพ การไปวัด ไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์อาจจะมีคนชวน หรือ เราอาจจะชวนเขาไปเอง ซึ่งส่งผลดี
_________________________________________

Advertisements

#นับจากนี้ไปชีวิตจะปรับตัวดีหลายด้าน หลุดพ้นเคราะห์ใหญ่ทั้งปวง รวมถึงอาจจะเสียเลือดเพราะความงาม ตรวจสุขภาพ เจ็บป่วยอะไรร่างกายจะกลับมาแข็งแรง และ เป็นช่วงที่จะสร้างชื่อเสียงไปในทางที่ดีมาก ชีพจรลงเท้าอาจจะได้เดินทางไกล มีแผนการณ์เดินทาง มีคนชักชวนเดินทาง รวมถึงการเดินทางเกี่ยวกับเรื่องงาน และ #เบอร์รถอาจจะนำพาความโชคดีมาให้คุณ ใช้รถไหนไปทำบุญ ก็เตรียมตัวโชคดีในปลายปีนี้ ( โดยเฉพาะรถคันสีขาวจะนำพาโชคมาให้ )
_________________________________________

Advertisements

#ช่วงนี้ระวังเรื่องเจ็บป่วยไว้บ้าง ตื่นมาคอแห้ง เจ็บคอ ปวดต้นคอ หรือ ประกล้ามเนื้อตามตัวมีเสียงกร๊อบแกร๊บบางคนปวดเท้า บางคนปวดหลัง และ ช่วงนี้อาจจะมีภาวะร่างกายไม่สมดุล ทำให้ขับถ่ายผิดปรกติ หรือ อารมณ์แปรปรวน นอนหลับไม่สนิทฝันไปเรื่อย เดี๋ยวร่าเริง เดี๋ยวก็คิดเรื่องเศร้า คิดถึงเรื่องในอดีต #อย่ากดดันชีวิตมากเกินไป สมองไม่ใช่7เว่นเปิด24ชม. ให้สมองได้พักบ้าง นอนพักผ่อนให้เพียงพอ หยุดคิดบ้างเพราะตามที่บอกอะไรที่ทำให้คุณกังวลใจ #มันจะดีขึ้นแน่นอนเพราะใกล้หลุดพันธะเคราะห์แล้ว ช่วงนี้คุณมีความคิดที่อยากจะดูดวงหาแนวทางชีวิต #ไม่จำเป็นเลยเพราะดวงกำลังปรับตัวดี แต่ก็ห้ามยาก เพราะดวงที่เด่นชัดคือ ฉันจะจองคิวหมอดู หรือ จะมีการดูดวงชีวิตอย่างแน่นอน ….เพราะดวงของคุณไม่มีคำว่าเสียดาย แตขอให้รู้ไว้ก่อน จะได้สบายใจดีที่สุด

18 ช่วงอายุ ที่จะหมดเรื่องร้ายเคราะห์ร้ายนั้นได้แก่

-25

-28

Advertisements

-30

-31

-34

-36

Advertisements

-38

-41

-42

-45

-46

-53

-54

-55

-60

-62

-65

-72

ดวงน่าสนใจวันนี้

-หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ดาวศุกร์ย้าย ปลายเดือนกันยายน 2567

- เปิดดวง ราศีพฤษภล่าสุด เดือนตุลาคม 2567 ซินแสหมิง ชี้เป้าเงินขาขึ้น

- หมอช้าง เปิดดวง 2 ราศี สิงห์ – กรกฎ ดวงเดือนกันยายน 2567
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า