- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเผยคำทำนายแม่นๆ ซินแสหมิง ราศีกันย์ ดูดวงตุลาคม 2567

เผยคำทำนายแม่นๆ ซินแสหมิง ราศีกันย์ ดูดวงตุลาคม 2567


Advertisements

ซินแสหมิง เผยทำนาย ราศีกันย์ล่าสุด เดือนตุลาคม 2567 ชีวิตปังทั้งเรื่องงาน เงิน และความรัก แต่ช่วงต้นเดือนขอให้ระวัง เบาได้เบาความรักไว้นิดนึง

ซินแสหมิง ดูดวงตุลาคม 2567 ลัคนาราศีกันย์ ในช่วงเดือนหน้าถือว่าชีวิตเติบโตต่อเนื่องทั้งเรื่องงาน ความรัก และการเงิน หลังจากดาวราหูยังคงเล็งลัคนาอยู่ ส่วนดาวพฤหัสไปอยู่ในเดือนที่ 9 ได้ธรรมเกณฑ์

Advertisements

ดูดวง ซินแสหมิง ราศีกันย์ล่าสุด เดือนตุลาคม 2567

โดย ซินแสหมิง เผยทำนาย ราศีกันย์ล่าสุด เดือนต.ค. 67 สิ่งที่ควรระวังให้มากในช่วง 1-15 ต.ค. คือความรักเพราะมีผลกระทบกับเรื่องงานโดยตรง แต่หากไม่เปิดเผยหรือบริหารจัดการดีๆชีวิตปังมากแน่นอน

เรื่องการงาน ลัคนาราศีกันย์ ต.ค. 67

Advertisements

ชาวลัคนาราศีกันย์ เดือนตุลาคม 2567 ดาวศุกร์ที่ไปอยู่นำหน้าลัคนาของคุณและก็ขยับย้ายไปอยู่ปทุมเกณฑ์นั้นส่งผลให้ในเดือนนี้การเงินดีมาก แต่งานนี้เหนื่อยมาก

Advertisements

เดือนตุลาคมต้องแก้ปัญหาเยอะแยะ เหนื่อยคูณสองจากช่วง 2 เดือน 2 เดือนที่ผ่านมา โดยวันที่ 1 – 10 ต.ค. แก้ปัญหาเรื่องงานเยอะ ในลักษณะที่เป็นองค์กรงานประจำ และช่วง 11 – 20 ต.ค. ช่วงนั้นมีความขุ่นมัวอยู่ โชคดีที่การงานมันคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น การเงินการทองก็ขยับดีขึ้นแล้วพอเข้าวันที่ 20 – 31 ต.ค. ช่วงนั้นงานมีความสำเร็จดีขึ้นตลอดแล้วก็เป็นช่วงจังหวะที่มีโอกาสจะได้เดินธงเดินทางพร้อมงาน

แต่ยังไงก็ตามเดือนตุลาคมเป็นเดือนที่งานคุณเยอะมาก รวมความไปถึงความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานด้วย มีอะไรเข้าพร้อมๆกัน มีความก้าวหน้ามีโอกาสจะได้ขยับไปในทางที่พึงพอใจใคร

นอกจากนี้ต้องระวัง 1-15 ต.ค. รายจ่ายเยอะมากควรวางแผนและระวังระวังการใช้เงินให้ดีกว่าเดิม 

ชาวลัคนาราศีกันย์ดาวราหูยังคงเล็งลัคนาอยู่ ส่วนดาวพฤหัสไปอยู่ในเดือนที่ 9 ได้ธรรมเกณฑ์ใครที่เป็นชาวลัคนาราศีกันย์แล้วชีวิตจะต้องเดินทางตลอด ช่วงเดือนตุลาคมนี้จะเดินทางมากกว่าเดิม 

Advertisements

ชาวลัคนาราศีกันย์ ต้องระวังศัตรูในเรื่องของงาน แต่ก็ทำอะไรคุณไม่ได้หรอกส่วนใหญ่จะแพ้ภัยไปเองทั้งหมดนะใน

เรื่องความรัก ลัคนาราศีกันย์ ต.ค. 67

เรื่องความรักสำหรับชาวลัคนาราศีกันย์มีโอกาสได้พบหากับใครคนหนึ่ง แต่เปิดเผยไม่ได้เพราะกระทบเรื่องงาน หรือการดำเนินชีวิต ทำให้ความรักจะเป็นแบบลับๆซึ่งก็ให้ความหมายในทางที่ดี

เรื่องการเงิน ลัคนาราศีกันย์ ต.ค. 67

Advertisements

ชาวลัคนาราศีกันย์ทุกท่านในเรื่องของการเงินเชื่อว่าการเงินการทองคุณจะหาได้ดีแทบจะตลอดทั้งเดือน มีรายรับรายจ่ายที่มีความสมดุลกันมากยิ่งขึ้นแล้วคุณจะเป็นชาวลัคนาราศีกันย์ที่มีโอกาสดีเหมาะกับซื้อบ้าน ซื้อรถ

ดูดวงน่าสนใจวันนี้

- ดวงการเงินปลายปี เปิดคำทำนาย 6 ราศี ปลายปีรับทรัพย์ ไปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือ พรที่เคยขอไว้จะสำเร็จตามคำขอ

- ฤกษ์ดีมีชัย “5 ลัคนาราศี” ดวงชะตาฟ้าใหม่ ร่ำรวย ดวงเปิด พลิกชีวิต ดวงเฮง

- มีโอกาสคว้าโชค เปิดโลกร่ำรวย คว้ารางวัลใหญ่ 6 ราศี มีโชคใหญ่ ได้ลาภลอย รางวัลที่ 1
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า