- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเปิดดวง ราศีพฤษภล่าสุด เดือนตุลาคม 2567 ซินแสหมิง ชี้เป้าเงินขาขึ้น

เปิดดวง ราศีพฤษภล่าสุด เดือนตุลาคม 2567 ซินแสหมิง ชี้เป้าเงินขาขึ้น


Advertisements

ซินแสหมิง ราศีพฤษภล่าสุด ดูดวงเดือนตุลาคม 2567 ชีวิตดีขึ้นการเงินไหลลื่น แต่เรื่องความรักต้องระวังเพราะสื่อสารไม่เข้าใจ

ซินแสหมิง ราศีพฤษภล่าสุด : วันนี้ ดวงD จะพาไป ดูดวงเดือนตุลาคม 2567 กับ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดูดวงฟรีพร้อมคำทำนายอย่างแม่นยำ โดยล่าสุดออกมาระบุ ดวงราศีพฤษภ ดังนี้

Advertisements

ดูดวง ซินแสหมิง ราศีพฤษภล่าสุด เดือนตุลาคม 2567

ชาวลัคนาราศีพฤษภกิจการชีวิตของคุณจะก้าวขยับขึ้นหลังจากที่ช่วงกันยายนก็ดีเหมือนกันแต่มีแบบครึ่งๆกลางๆ ดีแบบมีอะไรที่ทำให้เรานั้นมีความรู้สึกมันยังไม่เต็มที่

พอตุลาคมดาวเริ่มขยับจะมีความสำเร็จในเรื่องของการงานมีความสำเร็จในการติดต่อธุระหลายอย่าง แต่จะเป็นเดือนที่คุณจะต้องเจรจา พูดคุยกับพาร์ทเนอร์ หุ้นส่วนหรือคู่แข่งขันทางธุรกิจในทุกๆรูปแบบ ต้องมีความกล้าที่จะเอ่อไปพบลูกค้ากล้าที่ตัดสินใจในเรื่องของการที่จะริเริ่มอะไรใหม่ๆ 

Advertisements

การงานราศีพฤษภ ต.ค. 67

Advertisements

1-10 ช่วงเดือนตุลาคมดีมาก แต่ความรักจะเหนื่อยๆหน่อยแล้ว ส่วน 11- 20 ต.ค. ช่วงนั้นหงุดหงิดเกี่ยวกับเรื่องความรัก พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง

แล้วพอเข้า 21 – 30 ต.ค. ช่วงนั้นกลับเปลี่ยนแปลงในทางที่ดี มีความโชคดีมากหยิบจับอะไรก็จะมีความสำเร็จ มีแต่ความก้าวหน้าในทุกๆรูปแบบ และชาวลัคนาราศีพฤษภช่วงครึ่งเดือนหลังตุลาคม ปัญหาที่ผ่านไปได้ในทางที่ดีขึ้น

เรื่องสุขภาพ ราศีพฤษภ ต.ค. 67

ดาวอาทิตย์ดาวเจ้าเรือนพันธุโคจรได้ตำแหน่งเป็นมิตร แล้วไปอยู่ในเรือนอริระวังสุขภาพของผู้หลักผู้ใหญ่ ชาวลัคนาราศีพฤษภใครที่อยู่ห่างพ่อห่างแม่หาโอกาสไปเยี่ยมไปไหว้ ช่วงนั้นบอกให้ระวังสุขภาพเหนื่อย

Advertisements

เรื่องความรัก ราศีพฤษภ ต.ค. 67

เรื่องความรักดาวเจ้าเรือนมีกำลังอ่อนอยู่บ้างทำให้น้อยใจกันบ้าง บางครั้งไม่ค่อยได้สื่อสารกันเลย ส่วนคนโสดจะชอบใครต้องดูรอบคอบมีโอกาสไม่ได้สถานะ

ดวงน่าสนใจวันนี้

- หมอช้าง เปิดดวง 2 ราศี สิงห์ – กรกฎ ดวงเดือนกันยายน 2567

- อ.ไวท์ เปิดดวง หมอดูโอปป้า เปิดคำทำนาย 12 ราศี ดาวพุธย้าย ผู้ใหญ่ให้โอกาสใหญ่ ยิ่งมูยิ่งรวย ได้เงินก้อนใหญ่

- ดาวพุธย้าย เปิดคำทำนาย 6 ราศี การเจรจาดี งาน เงิน ชื่อเสียงโด่งดัง มีการเปลี่ยนแปลงถือว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีขึ้น หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์
Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า