- Advertisement -
หน้าแรกบทความเสริมดวงแบบตัวแม่ ตัวมัม "พวงกุญแจ Louis Vuitton" เสริมความปัง คนเก๋สายมู ห้ามพลาด!!

เสริมดวงแบบตัวแม่ ตัวมัม “พวงกุญแจ Louis Vuitton” เสริมความปัง คนเก๋สายมู ห้ามพลาด!!


Advertisements

เสริมดวงแบบตัวแม่ ตัวมัม “พวงกุญแจ Louis Vuitton” เสริมความปัง คนเก๋สายมู ต้องมี!! เสริมดวงชะตา มูเตลูแล้วรวย สายแฟชั่น ดวงตัวแม่

พวงกุญแจธรรมดาหลบไป ยุคนี้ไม่มูไม่ได้แล้ว สายมู สายแฟ คนเก๋ๆ บอกเลยห้ามพลาด “พวงกุญแจ LV สุดหรู” มูแบบติดแกลม ตัวแม่ ตัวมัม ต้องมีติดตัว ไอเทมเสริมความปัง ความเฮง ทั้งด้านการงาน การเงิน ความรัก และโชคลาภ ด้วยโทนสีของตัวแบรนด์ใน Collection นี้ที่สวย หรู ดูแพง พกติดตัวได้แถมยังดวงดี ดวงปังควบคู่ไปด้วย บอกเลยว่าของมันต้องมีจริงๆแม่!!

Advertisements
LOUIS VUITTON-01

ITEM สายมูตัวแม่ “พวงกุญแจ Louis Vuitton” สุดหรู ดีไซน์สุดเก๋ ใส่แล้วเสริมดวง

ชาร์มห้อยกระเป๋ารุ่น Baby Dauphine

Advertisements

พวงกุญแจสำหรับผู้หญิงของหลุยส์ วิตตอง หนึ่งไอเทมน่าใช้ มาในลักษณะของพวงกุญแจรูปกระเป๋าสีน้ำตาล โดยใช้กระเป๋ารุ่น Baby Dauphine เป็นดีไซน์หลักของพวงกุญแจ ซึ่งเป็นกระเป๋าหนังประทับลาย Monogram และ Monogram Reverse ตัวพวงกุญแจที่ห้อยเป็นโซ่สีทอง ใช้คล้องกับสิ่งของอื่น ๆ ได้ง่าย โดยสีทองกับสีน้ำตาลก็เป็นสีเสริมดวงด้านการเงินและโชคลาภพอดี

Advertisements

ชาร์มห้อยกระเป๋ารุ่น Micro Alma

พวงกุญแจสำหรับผู้หญิงของหลุยส์ วิตตอง ชิ้นถัดมากับชาร์มห้อยประเป๋ารุ่น Micro Alma ที่ได้มีการจำลองกระเป๋ารุ่น Micro Alma มาในขนาดเล็กกะทัดรัด เพื่อทำเป็นพวงกุญแจ โดยตัวกระเป๋าจิ๋วตัดเย็บจาก Monogram แคนวาส สีน้ำตาลซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ตกแต่งขอบด้วยหนังคาวไฮด์ธรรมชาติ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของกระเป๋ารุ่นนี้ ใช้ห้อยกระเป๋ารุ่นเดียวกันก็ดี หรือจะใช้ห้อยกระเป๋ารุ่นอื่น ๆ ก็ได้ หรือจะใช้ห้อยวัตถุอื่น ๆ ที่ไม่ใช่กระเป๋าก็ได้อีกเช่นกัน รุ่นนี้มาพร้อมโซ่สีทองอีกเช่นเคย เสริมดวงการเงินและโชคลาภได้แบบลงตัวสุด ๆ 

Advertisements

พวงกุญแจรุ่น LV Loop Dragonne

พวงกุญแจสำหรับผู้หญิงของหลุยส์ วิตตอง ถัดมากับรุ่น  LV Loop Dragonne เป็นพวงกุญแจหนังลาย Monogram ออกแบบเป็นห่วงยาวเรียบหรู ประดับชาร์มอักษรย่อ LV และ Monogram Flower สีทองอร่ามงดงาม ตัวห้อยเป็นพวงกุญแจสีทอง ใช้งานง่ายเพียงแค่กดเพื่อเปิดและปล่อยเพื่อปิด ใช้ห้อยกระเป๋าได้ ห้อยมือถือก็ได้ หรือจะห้อยกุญแจบ้าน กุญแจรถก็เหมาะ ใช้งานได้หลากหลาย ภาพรวมยังคงเป็นสีน้ำตาลและสีทองที่ผสมผสานกับอย่างลงตัว 

ชาร์มห้อยกระเป๋ารุ่น Vivienne

Advertisements

ถัดมากับพวงกุญแจสำหรับผู้หญิงของหลุยส์ วิตตอง น้อง Vivienne ซึ่งเป็นมาสคอตสุด Cute ทำจาก โลหะเคลือบสีทองและสีชมพูประกอบกันเป็นมาสคอตที่มีลำตัว แขน ขา และหัวรูปดอกไม้บานสะพรั่ง เป็นดอกไม้ทรง Monogram ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของหลุยส์ พวงกุญแจรุ่นนี้ประกอบไปด้วยสีชมพูและสีทอง ซึ่งเป็นสีนำโชคด้านการเงินและด้านความรัก

ชาร์มห้อยกระเป๋าสายโซ่รุ่น LV Pop Flower

พวงกุญแจสำหรับผู้หญิงของหลุยส์ วิตตอง ถัดมากับชาร์มห้อยกระเป๋าสายโซ่รุ่น LV Pop Flower มาพร้อมอักษรย่อ LV และ Monogram Flower หลากสีสันเรียงรายบนสายโซ่สีทอง เสริมดวงด้วยสีทองเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือสีสันอื่น ๆ ที่สื่อถึงความสดใส อย่างสีฟ้าที่ช่วยเสริมความสุข ขจัดความทุกข์ หรือสีม่วงที่เสริมความมั่งมีศรีสุข

ชาร์มห้อยกระเป๋าสายโซ่รุ่น LV Pop Flower

พวงกุญแจสำหรับผู้หญิงของหลุยส์ วิตตอง ถัดมา ยังคงเป็นชาร์มห้อยกระเป๋าสายโซ่รุ่น LV Pop Flower ที่มาพร้อมชาร์มรูปดอกไม้สัญลักษณ์ Monogram Flower สีชมพู และตัวย่อ LV สีส้ม ร้อยเรียงอยู่กับโลหะเคลือบสีทอง ทั้ง 3 สีเมื่ออยู่รวมกัน ล้วนแสดงพลังแห่งโชคลาภด้านต่าง ๆ อย่างสีทองแน่นอนช่วยเสริมดวงการเงินและโชคลาภ ส่วนสีส้มเสริมดวงความก้าวหน้าในหน้าที่การงานและกิจกาจรุ่งเรือง ส่วนสีชมพูที่โดดเด่นที่สุดของพวงกุญแจชิ้นนี้ ยังเสริมดวงความรักได้อีกต่างหาก ห้อยกระเป๋าสตางค์ไว้จะเป็นการดีแน่นอน

ชาร์มห้อยกระเป๋าและพวงกุญแจรุ่น Nautical Knot

ชาร์มห้อยกระเป๋าและพวงกุญแจรุ่น Nautical Knot มาในดีไซน์สายหนังคาวไฮด์สีน้ำเงินขาวผูกเงื่อนสไตล์กะลาสี ประดับประดาอยู่บนโลหะเคลือบสีทอง ทั้ง 3 สีรวมกันก็ยังช่วยเสริมดวงด้านต่าง ๆ ตั้งแต่ด้านการเงินและโชคลาภ ไปจนถึงเสริมดวงด้านการงานจากพลังของสีน้ำเงิน 

ชาร์มห้อยกระเป๋าและพวงกุญแจรุ่น LV Iconic

พวงกุญแจสำหรับผู้หญิงของหลุยส์ วิตตอง รุ่นนี้มีชื่อว่า LV Iconic กับสีทองเน้น ๆ เสริมทรัพย์กันให้เต็มที่ ด้วยพวงกุญแจที่ออกแบบเป็นตัวย่อ LV มาพร้อม Monogram Flower ขนาดเล็กห้อยอยู่แบบตุ้งติ้ง ในนั้นยังใส่ลวดลาย Monogram เอาไว้ เป็นสีน้ำตาลซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของหลุยส์ ใช้ห้อยวัตถุต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย

พวงกุญแจรุ่น Micro Charms LV Petite Malle

ถัดมากับพวงกุญแจสำหรับผู้หญิงของหลุยส์ วิตตอง ที่มีชื่อรุ่นว่า Micro Charms LV Petite Malle เป็นพวงกุญแจสีทองอีกหนึ่งชิ้นที่มาพร้อมตัวย่อ LV และหีบหลุยส์ อีกทั้งยังประดับคริสตัลสีชมพูเป็นประกาย เสริมดวงความรักได้ดี 

พวงกุญแจสำหรับผู้หญิงของหลุยส์ วิตตอง มีหลากหลายสไตล์ เข้ากับความชอบของสาวกหลุยส์ทุกคนที่มีความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป ใช้เป็นเครื่องประดับวัตถุต่าง ๆ ได้หลากหลาย ช่วยเพิ่มดีกรีของวัตถุเหล่านั้นได้แบบไม่ขัด อีกทั้งยังเสริมดวงชะตาได้ตามความเชื่อของแต่ละคน 

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า