- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็กดวง 12 ราศีครึ่งเดือนหลัง 17 กันยายน ใครเจออะไรบ้างต้องรู้

เช็กดวง 12 ราศีครึ่งเดือนหลัง 17 กันยายน ใครเจออะไรบ้างต้องรู้


Advertisements

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เปิดดวง 12 ราศี หลัง 17 กันยายน และ 19 กันยายน ออร่าเศรษฐี และเตรียมได้เงิน ไปต่างประเทศ

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง หรือ  หมอดูโอปป้า นักพยากรณ์ชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊ก White Jewel ทำนายดวงชะตา ระบุว่า ดวง 12 ราศี ดูดวงกันยายน 2567 ภายในเร็วๆนี้ จะเจอกับเรื่องอะไร 

Advertisements

ดูดวงเดือนกันยายน 2567 ทำนายดวง 12 ราศี โดย อาจารย์ไวท์เปิดดวง

มังกร  

“เร็วๆนี้จะพ้นเคราะห์”  ระมัดระวังปัญหาเรื่องการสื่อสาร หลัง 17 กันยายน มีเกณฑ์เดินทางไกล ผู้ใหญ่ช่วยซัพพอร์ต หลัง 19 กันยายน มีดวงได้งานใหญ่ โปรเจกต์ขยาย ใช้กลยุทธ์ใหม่พูดปิดการขาย

Advertisements

กุมภ์

Advertisements

“การเปลี่ยนแปลงใหญ่”  หลัง 17 กันยายน ระวังปัญหาเรื่องคู่ ช่วงนี้โดนเบียดเบียน คนเอาเปรียบ หลัง 19 กันยายน มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ หลัง 21 กันยายน มีข่าวดีที่รอคอย

มีน

“ฟื้นฟูจิตใจให้ดีขึ้น” มีปัญหาที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ทั้งเรื่องงาน เรื่องคน หลัง 19 กันยายน จบความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยดีไป ได้เริ่มต้นชีวิตใหม่ ฟื้นฟูจิตใจขึ้น หลัง 21 กันยายน มีดวงไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด

เมษ

Advertisements

“ดวงได้เจอคนอุปถัมภ์” เติบโตในหน้าที่การงาน สร้างชื่อเสียงให้รู้จักในวงกว้าง หลัง 17 กันยายน จะต้องตั้งใจทำงาน เพราะผู้ใหญ่กำลังมองเห็นถึงศักยภาพในตัว 21 กันยายนเงินเข้ารัวๆ

พฤษภ

โชคใหญ่หล่นทับ” เดือนนี้ยิ่งสวย ยิ่งรวย สวยแล้วมีโชค ออร่าเศรษฐี หลัง 17 กันยายน มีโชค หลัง 19 กันยายน ได้เงินก้อนใหญ่ และมีการลงทุนใหม่ๆ สุขภาพเดือนนี้ป่วยบ่อย

เมถุน

Advertisements

เจรจาพารวย” หลัง 19 กันยายน มีโอกาสใหญ่ๆ เดินทางมากขึ้นทั้งไทยและต่างประเทศ มีโอกาสดีๆเรื่องงาน ดวงได้บ้าน รถ ธุรกิจจะมีคนซัพพอร์ต หลัง 21 กันยายน บริวารนำข่าวดีมาให้

กรกฎ 

ดวงได้ของใหม่” เด่นเรื่องเงินก้อนที่จะได้เข้ามาไวๆ หลัง 19 กันยายน เดินทางบ่อยขึ้น มีลูกค้าเพิ่มขึ้น ค้าขายดี หลัง 21 กันยายน มีดวงได้รถใหม่ หรือของใหญ่ที่เข้ามาเพิ่ม

สิงห์

“งานใหม่ งานเยอะ” หลัง 19 กันยายน มีเกณฑ์ได้เงินก้อน ก่อนหน้านี้งานเยอะมาก ที่ผ่านมาเหนื่อยแต่ไม่ค่อยได้เงิน หลัง 19 กันยายน เงินเพิ่มรัว ๆ 21 กันยายน ย้ายงานหรือมีโปรเจกต์ใหม่

กันย์

“รับทรัพย์ฉ่ำ” หลัง 17 กันยายน ระวังป่วย ช่วงนี้มีเรื่องให้กังวลใจบ้างเป็นระยะ หลัง 19 กันยายน ดวงได้งานใหญ่ หลัง 21 กันยายน ได้เงินก้อนใหญ่ในรอบปี รับทรัพย์ฉ่ำ

ตุล

“ยิ่งสวย ยิ่งรวย ผู้เปย์ฉ่ำ” หลัง 19 กันยายน ไม่ควรรีบตัดสินใจ ค่อยๆคิด วางแผนทั้งเรื่องงานและการลงทุนใหม่ๆ หลัง 21 กันยายนไปแล้ว มีโอกาสใหม่ที่ดีกว่า ยิ่งแก่ ยิ่งสวย ยิ่งรวย มีผู้มาเปย์

พิจิก

“โชคใหญ่ ได้ผู้ต่างชาติ” หลัง 19 กันยายน จะมีโชคดี เงินพุ่งเข้า คนมีคู่ต้องระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์ ส่วนคนโสด มีดวงได้ผู้ต่างชาติ ดวงได้ผู้พร้อมเงินสด ได้ผู้สายเปย์

ธนู

“เหนื่อยแต่รวย” ผ่านช่วงชีวิตย่ำแย่ไปแล้ว เร็วๆนี้มีโอกาสใหญ่ ดวงได้งานใหญ่ ได้โชคดี หลัง 17 กันยายน คนมีบารมีมาหนุน หลัง 21 กันยายนได้เงินก้อนฟลุ๊กๆ

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า