Thailand Web Stat
- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงกันย์ เมถุน ธนู กุมภ์ เปิดดวงเดือนนี้ ต้อนรับเดือนเทวะบูชา คเณศจตุรถี

กันย์ เมถุน ธนู กุมภ์ เปิดดวงเดือนนี้ ต้อนรับเดือนเทวะบูชา คเณศจตุรถี


Advertisements

กันย์ เมถุน ธนู กุมภ์ เช็กดวงเดือนกันยายน 2567 “การ เงิน ความรัก สุขภาพ” กับ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ต้อนรับเดือนเทวะบูชา คเณศจตุรถี

ดวงD วันนี้พาไป เช็กดวง ดูดวงเดือนกันยายน 2567 กับ หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ดูดวงเดือนกันยายน 2567 พยากรณ์ดวงชะตา 4 ลัคนา/ราศีแรก กันย์ เมถุน ธนู กุมภ์ ต้อนรับ เดือนเทวะบูชา คเณศจตุรถี 

Advertisements

เปิดดวง 4 ราศี กันย์ เมถุน ธนู กุมภ์  ดูดวงเดือนกันยายน 2567 ต้อนรับเดือนเทวะบูชา คเณศจตุรถี

ราศีกันย์ เดือนกันยายน 2567 

ดวงการงาน

Advertisements

เต็มไปด้วยเรื่องที่ต้องปวดหัว บริวารสร้างปัญหา บางคนดูเหมือนหวังดี แต่เข้ามาเพราะผลประโยชน์ ทุกอย่างจะคลี่คลาย ราบรื่นหลังกลางเดือนไปแล้ว ช่วงนั้นจะเหมาะกับการสมัครงาน โยกย้าย เปิดกิจการ ออกสินค้าใหม่

Advertisements

ดวงการเงิน 

แม้ยังวินาศอยู่ แต่จะไม่อึดอัดเหมือน 2-3 เดือนที่ผ่านมา รายจ่ายควบคุมได้ แต่ระวังต้องเสียหายเพราะบุคคลอื่น #ดวงการเงิน จะฟื้นตัวช่วงปลายเดือนเป็นต้นไป คล่องตัวขึ้น หาได้มากขึ้น แถมยังมี #ดวงโชคลาภ มาให้ชื่นใจด้วย

ดวงความรัก 

คนมีคู่ มีความสุขมากขึ้น สิ่งที่เคยเป็นปัญหาช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาจะคลี่คลาย / คนโสด เต็มไปด้วยความลุ่มหลง เจอทั้งคนดีและไม่ดี ระวังรักซ้อน มือที่สาม ให้พิจารณาดีๆ ก่อนสานสัมพันธ์

Advertisements

ดวงสุขภาพ 

ป่วยกาย ป่วยใจ เจ็บป่วยจากการเดินทาง,การสังคม,การทำงาน ระวังเกี่ยวกับของมีนเมา ยานพาหนะ โรคหรืออาการทางช่องท้อง การบาดเจ็บ,อาการอักเสบแขน,ขา,มือ,เล็บ

ราศีเมถุน เดือนกันยายน 2567 

ดวงการงาน 

Advertisements

ยังตกวินาศอยู่ เบื่อหน่าย หมดไฟ เหมือนดูนิ่งๆ แต่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย โดนเอาเปรียบ หักหลัง หรือต้องเปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันตั้งตัว แม้ทำดีแล้ว แต่ก็ยังไม่ดีพอ หากจะทำอะไรใหม่ๆ ให้เริ่มช่วงปลายเดือนไปแล้วถึงจะดี

ดวงการเงิน

ภาพรวมตกอยู่ในเกณฑ์ดี สามารถหาได้และใช้จ่ายได้ตามความจำเป็น เจอโอกาสดีๆในการหาเงินเพิ่ม ช่วงนี้เหมาะกับการลงทุนสำหรับไว้เก็บเกี่ยวยาวๆ รายจ่ายหมดไปกับบริวารและเรื่องใกล้ตัว #ดวงโชคลาภ โดดเด่นช่วงกลางเดือนไปแล้ว

ดวงความรัก

คนมีคู่ ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเต็มไปด้วยความลับ ระวังความไม่เข้าใจกัน / คนโสด อาจต้องเจอความสัมพันธ์แบบไม่สามารถเปิดเผยได้ หรือรักซ้อน

ดวงสุขภาพ

กล้ามเนื้อคอ บ่า ไหล่ ออฟฟิตซินโดรม ปวดหลัง ปวดขา เจ็บป่วยจากการเดินทาง,การสังคม,การทำงาน หากป่วยอยู่หรือมีปัญหาสุขภาพก่อนหน้า ร่างกายจะฟื้นฟู ดีขึ้น

ราศีธนู กันยายน 2567

ดวงการงาน 

เข้าสู่ตำแหน่งแห่ง #ราชาโชค แล้ว! หลังจากที่อึดอัดมาระยะหนึ่ง งานและธุรกิจจะเริ่มเดินหน้า ก้าวหน้าขึ้น ได้พบโอกาสใหม่ๆ ได้รับข่าวดี เป็นช่วงงานเข้า อาจจะต้องเหนื่อยหน่อย อดทน แล้วจะสำเร็จมาก

ดวงการเงิน 

อาจดูนิ่งหน่อย ต้องใช้เวลาฟื้นตัวจากติดลบในช่วงที่ผ่านมาอีกสักนิด บางส่วนอาจได้ล่าช้า หรือไม่เป็นไปตามเป้า แต่มีเกณฑ์ได้เงินก้อนจากการกู้,ทรัพย์สิน,นายหน้า เงินที่คิดว่าสูญจะได้คืน ดวงโชคลาภ มีเล็กน้อยพอให้ได้ชื่นใจช่วงปลายเดือน

ดวงความรัก 

คนมีคู่ ต่างช่วยส่งเสริมซึ่งกันและกัน แต่ต้องระวังคำพูดอาจะก่อให้เกิดความเข้าใจกันได้ / คนโสด เจอคนถูกใจจากงาน การสังคม หรือมีคนใกล้ตัวแนะนำ แต่ลึกๆก็อาจจะยังไม่ใช่ที่อยากได้

ดวงสุขภาพ 

พักผ่อนน้อย ขาดการดูแลตัวเอง น้ำหนักขึ้น เบาหวาน เหนื่อยง่าย อึดอัด ความดัน หน้ามืด ปวดหัว ปวดเมื่อยเนื้อตัว ระบบร่างกายแปรปรวน

ราศีกุมภ์ เดือนกันยายน 2567 

ดวงการงาน 

อยู่ในช่วงเบื่อหน่าย เริ่มมองหาอะไรใหม่ๆ มีการปรับเปลี่ยนในองค์กร บางครั้งต้องทำแทนหรือทำเกินหน้าที่ อึดอัดใจ ความใจร้อนจะทำให้เกิดปัญหา ช่วงปลายเดือนไปแล้วจะคลี่คลาย จะมีข่าวดีเกี่ยวกับงานและธุรกิจเข้ามาให้ชื่นใจ

ดวงการเงิน 

ต้นเดือนอาจจะดูอึดอัด ตึงมือหน่อย แต่ยังสามารถมีใช้จ่าย เคลียร์ภาระได้ มีรายจ่ายเกี่ยวกับบริวาร ,สัตว์เลี้ยง ,ของชำรุด ช่วงกลางเดือนไปแล้ว จะมีเกณฑ์การเงินที่ดีมาก รายได้ที่มั่นคง ก้าวหน้าอาชีพหรือธุรกิจนำไปสู่การมีทรัพย์ที่เพิ่มมากขึ้นหลายเท่าตัว

ดวงความรัก 

คนมีคู่ ระวังความขัดแย้ง ไม่เข้าใจกัน มีเรื่องให้ต้องปรับความเข้าใจ ต้องปรับเข้าหากัน / คนโสด มีโอกาสได้เจอกับคนถูกใจที่อยู่ใกล้ไม่ไกล บางคนจะเจอคนที่ใช่สำหรับตัวเองสักที

ดวงสุขภาพ 

โรคช่องท้อง กระเพาะ ลำไส้ ขับถ่ายแปรปรวน ออฟฟิตซินโดรม กล้ามเนื้อคอ บ่า ไหล่ ระวังบาดเจ็บเล็กน้อยจากความไม่ระวัง ประมาท เหม่อลอย

Website : doduangD
Facebook : ดวงD
Line Today : ดวงD
Instagram : doduangdee
Youtube : ดวงD
TikTok doduangd
Twitter : ดวง

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า