Thailand Web Stat
- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็กดวงรายปักษ์ เดือนกันยายน2567 ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สภาพการเงินคล่องตัว โก้ ศุภกร

เช็กดวงรายปักษ์ เดือนกันยายน2567 ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สภาพการเงินคล่องตัว โก้ ศุภกร


Advertisements

เช็กดวงรายปักษ์ เดือนกันยายน2567 ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สภาพการเงินคล่องตัว โก้ ศุภกร

NEWS : HAPPY สวัสดีแฟน ดวงD ทุกท่าน วันนี้ เว็บดูดวงD เราพาไปชมคำทำนายสุดปังของชาว 7 วันเกิด เช็กดวงรายปักษ์ เดือนกันยายน2567 กับทาง โก้ ศุภกร ที่ออกมาโพสต์คำทำนายเกี่ยวกับดวงปักษ์แรก ดวงDบอกได้เลยว่าแต่ละวันเกิดนั้นมีความปังแตกต่างกันไปอย่ารอช้าไปชมกันครับว่าแต่ละวันปังเรื่องไหนกันบ้าง ดวงครึ่งปี 2567 ดวงเดือนตุลาคม 2567 ดวงปี 2567

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็กดวงรายปักษ์ เดือนกันยายน2567 ได้รับข่าวดีเรื่องการงาน เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สภาพการเงินคล่องตัว โก้ ศุภกร

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

Advertisements

การงาน : คุณจะได้รับข่าวดีในเรื่องการงาน รวมไปถึงโอกาสที่คุณรอคอย “ง่ายต่อการสัมฤทธิ์ผล” นอกเหนือจากนี้ คุณยังมีทีมเวิร์คที่ดี ที่จะร่วมด้วยช่วยกันให้งานของคุณผ่านในทุกวิกฤต จนประสบความสำเร็จ

Advertisements

การเงิน : ถ้าเป็นลูกจ้างงานประจำ ชีวิตจะเรื่อยๆ มักจะมีปัญหาจุกจิกให้คอยแก้ไขเสมอ แต่ถ้าอยู่ในกลุ่มฟรีแลนซ์ ถือว่าเป็นโอกาสของคุณในการหาเงิน แม้ว่ารายรับจะไม่เสถียร แต่โดยรวม “มีเงินใช้ไม่ขาดมือ”

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคภัยไข้เจ็บเกี่ยวกับสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงแบบฉับพลัน อาจทำให้ภูมิคุ้มกันของคุณตก ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หู คอ จมูก

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่ยังสนุกกับชีวิต รักในอิสระและหวงแหนความเป็นส่วนตัว ยังไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะลงเอยกับใคร เพราะเจ้าเสน่ห์เหลือเกิน

ความรัก (มีคู่) : เป็นช่วงที่อาจจะต้องพลัดพรากจากของอันเป็นที่รัก ระยะทางค่อนข้างเป็นอุปสรรคกับความสัมพันธ์ ขอให้มีความไว้เนื้อเชื่อใจ จริงใจ ยึดมั่นในรัก ชีวิตคู่ของคุณถึงจะไปรอด

Advertisements

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ : กราบไหว้บูชาพระหลักเมือง พระเสื้อเมือง พระทรงเมือง พระกาฬไชยศรี ควบคู่กับการบริจาคทานแด่องค์กรผู้ยากไร้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เป็นช่วงที่เอาแน่เอานอนไม่ได้กับสภาพแวดล้อมในที่ทำงาน เพราะฉะนั้นต้องขยายฐานของใจ พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ให้ได้ ทำงานใหญ่ใจต้องนิ่ง โดยรวมการงานยังเรื่อยๆ แต่ให้ระมัดระวังการถูกเลื่อยขาเก้าอี้ และปัญหาภายในที่บานปลาย

การเงิน : มีเกณฑ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง สภาพคล่องเริ่มฝืด เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะคิดให้รอบคอบในทุกการใช้จ่าย มิเช่นนั้นชีวิตจะเดือดร้อน

Advertisements

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคประจำตัวกำเริบ การล้มหมอนนอนเสื่อ ควรที่จะหมั่นตรวจสุขภาพ เพื่อที่จะได้รักษาอย่างทันท่วงที ก่อนจะสายเกินแก้

ความรัก (โสด) : ระวังการกระทำที่ผิดศีลในข้อสาม ไปแอบรักแอบชอบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว และไม่รู้จักประเมิณตัวเอง ซึ่งจะเป็นปัญหาร้ายแรงในอนาคต

ความรัก (มีคู่) : ระวังการถูกนอกใจ มีปัญหามือที่สาม มีปากเสียง ต้องมีความอดทนอดกลั้น หนักแน่นเข้าไว้ อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ : กราบไหว้บูชาสมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พฺรหฺมรํสี) , หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด , หลวงพ่อพระราชพรหมยาน หรือ หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ ควบคู่กับการสวดมนต์ เจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : เป็นช่วงที่การงานโดดเด่นถึงขีดสุด มีเกณฑ์เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง มีโอกาสเดินทางไกล เพื่อสะสมประสบการณ์ชีวิต ให้ความสุขกับตัวเอง โดยรวมแล้วขอให้รักษามาตรฐานของตนไว้ จึงจะสามารถต่อยอดไปได้อีกเรื่อยๆ การงานถือว่าดีมาก

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินดีขึ้นกว่าแต่ก่อนอย่างชัดเจน มีรายได้เข้ามาหลากหลายช่องทาง และที่น่าจับตามองก็คือ มีโอกาสได้รับมรดก การอุปถัมภ์จากคนรัก เงินจากความรักใคร่เสน่หา

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทุกประเภท อย่าประมาทในทุกการขับขี่ เพราะมีเกณฑ์ถูกเฉี่ยว ถูกชน ถึงขั้นเรียกประกันเคลม

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขกับการใช้ชีวิต และอยากอุทิศเวลาที่มีอยู่ ไปกับการสร้างรากฐานของชีวิต จึงมองเรื่องความรักเป็นเรื่องรอง

ความรัก (มีคู่) : ระวังปัญหาจุกจิกภายในครอบครัว อาการพ่อแง่แม่งอน ควรแบ่งเวลาให้คนในครอบครัวเพื่อสร้างความสุขให้แก่กันและกัน ชีวิตคู่ถึงจะสมบูรณ์

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร : กราบไหว้บูชาพระนารายณ์ พระอินทร์ ควบคู่กับการบริจาคทานเพื่อสร้างวัด บูรณะปฏิสังขรซณ์พระอุโบสถ สร้างองค์พระประธาน

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

การงาน : จะได้ดิบได้ดี ก็เพราะบุญกุศลของคุณที่ได้สั่งสมไว้ จะทำให้ชีวิตของคุณไม่ตกต่ำ เพราะฉะนั้นอย่าใจเสียกับการเปลี่ยนแปลงใดๆ โดยเฉพาะเรื่องงาน ทุกการเปลี่ยนแปลงจะพาตัวเองไปอยู่ในจุดที่ดี และเกิดสมดุลกับชีวิต ต้องหนักแน่น

การเงิน : การเงินมีความไม่เสถียร แต่ชีวิตยังไปได้แบบตลอดรอดฝั่ง เรียกได้ว่าไม่เดือดร้อน แต่ต้องรู้จักบริหารจัดการให้ดี แม้การเงินจะไม่เสถียร แต่คุณก็ยังไม่วายหาเรื่องใช้เงิน ซึ่งต้องระวังให้ดี

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ ควรบริโภคอาหารที่ถูกสุขลักษณะ

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่ความรักไม่ส่งผล และไม่ราบรื่นสักเท่าไหร่ เพราะหลากหลายเรื่องราวจะเข้ามาสู่ชีวิตของคุณ จึงทำให้คุณไม่สามารถโฟกัสเรื่องของหัวใจได้อย่างเต็มที่ ขอแนะนำว่าคุณควรแบ่งเวลาให้ดี “อย่าเพิ่งรีบร้อนกับเรื่องความรัก”

ความรัก (มีคู่) : ระวังปัญหาจุกจิกภายในครอบครัว อาการพ่อแง่แม่งอน ซึ่งมาจากการหึงหวง และไม่ไว้ใจในกันและกัน เพราะฉะนั้นถ้ามีปัญหา ให้รีบเคลียร์ อย่าปล่อยไว้นาน ความรักถึงจะไม่สะดุด

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) : กราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์สายญาณพญานาคราช นางพญานาคินี ควบคู่กับการสวดมนต์ เจริญภาวนา ถือศีล ทานมังสวิรัติในวันพระ

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

การงาน : โอกาสแห่งความสำเร็จเกิดขึ้นกับคุณอีกครั้ง ขอเพียงคุณลุกขึ้นสู้ ด้วยกายที่แข็งแรง ด้วยใจที่แข็งแกร่ง ขอให้เช็คความต้องการของตัวเองให้ดี ถนัดอะไร เชี่ยวชาญเรื่องไหน สามารถที่จะทำประโยชน์ในเรื่องนั้นได้ จนถึงขั้นเป็นความมั่นคงกับชีวิต

การเงิน : มีเกณฑ์เสี่ยงโชค ได้ลาภลอย หาเงินได้ง่ายกว่าแต่ก่อน แม้ว่าการเงินจะไม่เสถียร แต่โดยรวมในเรื่องปากท้อง ชีวิตไม่เดือดร้อน

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังภาวะปวดข้อ ปวดกระดูก ลื่นล้ม ตกบันได ข้อเท้าแพลง เพราะฉะนั้นระมัดระวังในทุกอิริยาบถของการใช้ชีวิต เพราะถ้าเจ็บป่วย หรือฟกช้ำ อาจจะหายช้า และกระทบกับการใช้ชีวิต

ความรัก (โสด) : คนอย่างคุณอยู่กับคนยาก เพราะคุณเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง ถ้าในบทบาทของการมีคู่แล้ว คุณต้องเป็นผู้นำอยู่เสมอ ซึ่งในความเป็นจริงมันยาก ชีวิตเราต้องมีทั้งผู้นำและผู้ตาม คุณควรที่จะลดอัตตาของตัวเองลง ลดความใช่ในสเป็คลง คุณถึงจะเจอคนที่คุณคู่ควร

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ทะเลาะมีปากเสียง ไม่ยอมกันในเรื่องของจุดยืน และความคิด เพราะฉะนั้นขอให้ตกลงกันด้วยเหตุผล ความใจเย็น คุณถึงจะเจอทางออกที่พอดี และเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ลดอัตตาลง ชีวิตคู่ถึงจะไม่สะดุด

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) : กราบไหว้บูชาพระนารายณ์ , พระเสื้อเมือง , พระทรงเมือง , เจ้าพ่อหอกลอง ควบคู่กับการบริจาคทานเพื่อสร้างวัด ปฏิสังขรณ์พระอุโบสถ สร้างพระประธาน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : คุณจะต้องแบ่งเวลาให้ดี และมีความรับผิดชอบกับทุก ๆ งานที่ได้รับมอบหมาย คุณจะทำงานเยอะ จนไม่มีเวลาพักผ่อน ขาดความเป็นส่วนตัว ซึ่งคุณจะต้องมีความอดทนอดกลั้น และฝึกพลังของสติอยู่เสมอ เพื่อพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ แต่ไม่ว่าจะเป็นงานใด ๆ ก็จะนำพาความโชคดี ความสำเร็จ ผลงานอันเป็นที่ประจักษ์มาสู่ชีวิตได้อย่างแน่นอน

การเงิน : คุณจะได้เงินด้วยความสมเหตุสมผล จากหยาดเหงื่อแรงกายที่คุณได้ทุ่มเท อุทิศมันลงไป เห็นคุณค่าของเงินมากขึ้น รู้จักใช้เงินมากขึ้น แม้จะมีรายจ่ายเยอะ คุณก็มีสติมากพอที่จะบริหารจัดการได้เป็นอย่างดี

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอาการปวดหัว ไมเกรน ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อ รวมไปถึงอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการเดินทาง

ความรัก (โสด) : คุณยังไม่เหมาะกับการปลูกต้นรักในเวลานี้ เพราะคุณค่อนข้างรักอิสระ และอยากทุ่มเทเวลาที่มีไปกับการสร้างรากฐานชีวิต ซึ่งคุณเลือกแบบนั้น นับว่าเป็นเส้นทางที่ถูกต้องแล้ว

ความรัก (มีคู่) : ให้ระมัดระวังการใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา การหวาดระแวง จู้จี้ จุกจิกจนเกินไป จนทำให้ล้ำเส้นกันและกัน คุณควรที่จะมีความพอดีทางความคิด และฝึกคิดบนพื้นฐานของเหตุผล ชีวิตคู่จึงจะขับเคลื่อนไปได้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี : กราบไหว้บูชาพระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือ , นาจาไท้จื้อ , เจ้าพ่อเห้งเจีย ควบคู่กับการสวดมนต์ เจริญภาวนา ถือศีล ทานมังสวิรัติ ในวันพระ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : มีเกณฑ์เติบโต และต่อยอดขึ้นเรื่อย ๆ สิ่งที่คุณทำอยู่เรียกได้ว่าถูกที่ถูกทาง เหมาะสมแก่วาระ ขอให้รักษาใจ และพัฒนาฝีมือยิ่ง ๆ ขึ้นไป การงานมีความเสถียรและเติบโตได้ง่าย เพราะมีฐานบารมีของเจ้านาย ผู้หลักผู้ใหญ่ที่พร้อมสนับสนุน

การเงิน : มีความมั่นคงในรายได้ มีเกณฑ์ได้จับเงินก้อน ซื้อง่ายขายคล่อง การเงินไม่ขาดมือ ในช่วงนี้ถือว่าดี

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากของมีคมบาด สัตว์มีเขี้ยวขบกัด รวมไปถึงการผ่าตัดเล็ก ผ่าตัดใหญ่ การเข้าโรงพยาบาล เพราะฉะนั้นดูแลรักษาเนื้อรักษาตัวให้ดี และอย่าชะล่าใจในปัญหาสุขภาพ

ความรัก (โสด) : ชีวิตของคุณมีประสบการณ์รัก และผ่านเรื่องราวมามากพอตัว จึงทำให้คุณไม่กล้าที่จะเริ่มใหม่ หรือสานความสัมพันธ์ต่อกับใคร เพราะฉะนั้นขอให้พิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วน “ความรักไม่ใช่เรื่องแย่ ถ้ารักแบบมีสติ”

ความรัก (มีคู่) : ถ้าอยากประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ ต้องเข้าตามตรอก ออกตามประตู มีความอ่อนน้อมถ่อมตน และมีความกตัญญูต่อบุพการี ชีวิตคู่ ชีวิตรักถึงจะเจริญ

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ : กราบไหว้บูชาองค์ท้าวมหาพรหม , พระพุทธยูไล , หหลวงพ่อพระพุทธโสธร จ.ฉะเชิงเทรา ควบคู่กับการทำบุญบริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ แด่มูลนิธิผู้ยากไร้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ถ้าถามถึงเนื้องานก็ต้องตอบตามตรงว่า “มีงานให้ทำอย่างสม่ำเสมอ” เรียกได้ว่าไม่ได้พัก คุณต้องพร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ที่สำคัญคือการบริหารจัดการเนื้องานของคุณอย่างเป็นระบบ เพราะมีเกณฑ์จะเกิดความสับสนวุ่นวาย ทำงานไม่ทัน ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้เสริมเกราะหุ้มใจ ชาร์จแบตชีวิตให้พอ คุณถึงจะรับมือกับสิ่งเหล่านี้ได้ นอกเหนือจากนี้ยังโดดเด่นในเรื่องของโอกาส การอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ เจ้านาย ที่เคยใกล้ชิด ความสัมพันธ์เดิม ๆ จะส่งผลดีในช่วงนี้

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงิน ยังสามารถประคับประคองชีวิตของตัวเองไปต่อได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าลืมบริหารจัดการ การเงินให้ดี นอกเหนือจากนี้ยังมีเกณฑ์ได้รับมรดกตกทอด มีโชคมีลาภ ได้รับเงินด้วยความเสน่หารักใคร่ จากบุคคลอันเป็นที่รัก

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคประจำตัวกำเริบ รวมไปถึงการผ่าตัดเล็ก ผ่าตัดใหญ่ เพราะฉะนั้นอย่าประมาทในเรื่องของสุขภาพ

ความรัก (โสด) : ในมุมชู้สาวอาจไม่โดดเด่น เพราะคนส่วนใหญ่ที่เข้าหามักคิดกับคุณแบบคนในครอบครัว เพื่อน พี่น้อง เลยทำให้โอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์เป็นไปได้ยาก เพราะฉะนั้นวางทัศนคติของตัวเองให้ถูกต้องกับบริบท หัวใจของคุณจะได้ไม่กระทบกระเทือน

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ คลอดบุตร จัดงานมงคลสมรส ครอบครัวมีความสุข ด้วยสายใยแห่งรัก

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ , บรมครูพ่อปู่ฤาษี 108 รวมไปถึงการทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ ปล่อยนกปล่อยปลา

พ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวง

สำหรับใครอยากดวงดี ถูกหวยเป็นประจำ เช่น หวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยปฏิทินจีน หวยปฏิทิน หวยฮานอยvip หวยลาวvip หวยแม่น้ำหนึ่ง หวยแม่เจ๊ฟองเบียร์ หวยเจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง หวยแม่จำเนียร หวยออมสิน เลขเด็ดงวดนี้ สลากกินแบ่งรัฐบาล กดติดตามเว็บไซต์ และช่องทางอื่นๆของ ดวงD ได้เลย

ดูดวงฟรี 2567 ดูดวง กราฟชีวิต ดูดวงกราฟชีวิตฟรี ดวงD ดูดวงฟรีวันนี้ ทำนายฝันไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Screenshot-2024-01-19-110638.png

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวง

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า