- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเปิดดวงปังคนเกิด 5 ราศี งานดี เงินพุ่ง หยิบอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดวงดีเดือนกันยายน 2567

เปิดดวงปังคนเกิด 5 ราศี งานดี เงินพุ่ง หยิบอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดวงดีเดือนกันยายน 2567


Advertisements

หมอช้าง ทศพร ทำนายดวงชะตา 5 ราศีตัวท็อปนั่งแท่นดวงดี งานดี เงินพุ่ง หยิบอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง ดูดวงเดือนกันยายน 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง ดูดวง 12 ราศี เดือนกันยายน 2567 ผ่านช่องยูทูป MorchangTv ดวงรายเดือนกับหมอช้างEP.60|ดวงชะตาเดือนกันยายน 2567|ราหูอมจันทร์ราศีไหนที่ต้องระวัง! ดูดวงวันนี้ เผยดวงเดือนกันยายน 1 ราศี ที่ดวงการเงินปังมากๆ มั่งคั่งร่ำรวยมาแรงสุดในเดือนนี้ ดวงการงานฟ้าเปิด ก้าวหน้าสำเร็จ หมดอุปสรรคยายน

Advertisements

โดย 12 ราศี เดือนกันยายน 2567 มีปรากฏการณ์พิเศษ คือ ราหูอมจันทร์ หรือจันทรุปราคา บางราศีต้องเตือนและบางราศีมีเกณฑ์ดวงดี ส่วนราศีไหนคือ 5 ราศีตัวท็อปนั่งแท่นดวงดีไปดูกัน

ดูดวงเดือนกันยายน 2567 ดูดวงโดย หมอช้าง

ราศีสิงห์ : 17 ส.ค.- 16 ก.ย.

Advertisements

เป็นราศีที่มีข่าวดีเรื่องแรกเรื่องการเงิน ปังมากๆ จังหวะมีโอกาสรายได้หลายทาง มีเงินได้เป็นกอบ เป็นกำ รายได้ประจำพิเศษ โชคลาภด้วยเช่นกัน การเงินคลี่คลาย เป็นราศีมั่งคั่งร่ำรวย การงาน ฟ้าเปิดแล้วช่วงนี้เห็นทางสว่างคลี่คลาย การเป็นที่ยอมรับ ผู้ใหญ่เมตตา เห็นลู่ทางที่ดี ความรัก คนที่เปิดใจโอกาสความรักครั้งใหม่ มีให้ลุ้น มีคู่แล้วมีการส่งเสริม ลงตัว

Advertisements

ราศีมังกร : 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

ข่าวดีเดือนกันยายน เป็นจังหวะดี งานประจำเลื่อนขั้นเป็นราศีข่าวดีดวงดาวจัดเต็ม มีชื่อติดโผ ก้าวหน้าที่ดี ค้าขายจะกระแสตอบรับดีลูกค้าจับจอง  “การเงิน”หยิบจับอะไรเป็นเงินทอง ปัญหาวุ่นการเงินทิศทางที่ดี เงินพิเศษ รายได้ประจำ ฝากเรื่องของมีค่าอาจจะตกหล่น ขโมย รอบคอบ ความรักมีความสุขมากขึ้น คนโสด เดือนนี้มีให้ลุ้นด้วยเช่นกัน 

ราศีพฤษภ : 15 พ.ค. – 15 มิ.ย.

เป็นเดือนที่เริ่มมีพลังธาตุดิน ชาวราศีพฤษภเกิดธาตุดิน ส่งผลให้มีพลังมากขึ้น เรื่องานกลางเดือนจะดีขึ้น จะได้การช่วยเหลือที่ดี มีการเปลี่ยนแปลงที่ดี การเงิน มีโอกาสรายได้เยอะเป็นเงินก้อน

Advertisements

ราศีพิจิก : 17 พ.ย. – 15 ธ.ค.

เป็นราศีมีข่าวดีเรื่องดวงต่อเนื่อง “เรื่องงาน”สบายใจในการทำงานมากขึ้น คลี่คลายโล่งโปร่ง เจอเครียดมา ปัญหาต่างๆ คลี่คลายดีขึ้น เน้นเรื่องการเจรจาต้องพูดคุยเยอะหน่อย จะได้ลงตัว มีตัวช่วยเยอะขึ้น รอรับข่าวเรื่องงาน “การเงิน”เอาใจสายนักลงทุน ดวงดาวโชคลาภให้ลุ้นเดือนนี้ แต่ต้องศึกษาให้ดี ถูกต้องตามกฎหมายมีโอกาสมีส่วนแบ่งที่ดี  “ความรัก”ยังโสด จะมาแบบเกินคาด เซอร์ไพรส์ ดาวคู่ส่งเสริม นำโชคลภาพมาสู่ตัวเรา

ราศีเมษ : 14 เม.ย. – 14 พ.ค. 

เป็นจังหวะเดือนที่ดวงดาวมีการขยับปรับเปลี่ยน เรื่องการทำงานถ้าตั้งใจทำอะไร เป็นฤกษ์ดี 2 วีคแรกของเดือน 1-16 กันยายน ดวงดาวทำให้ราบรื่น ใครมีคู่มีแฟนแล้วพยายามประคับประคองเข้าไว้

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า