- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงแม่หมอไอซ์แมรี่เจน เปิดดวง 4 วันเกิด ดวงสัมพันธ์เรื่องสายมูชีวิตเริ่ดมาก

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เปิดดวง 4 วันเกิด ดวงสัมพันธ์เรื่องสายมูชีวิตเริ่ดมาก


Advertisements

“แม่หมอไอซ์แมรี่เจน” ดูดวงวันเกิด สิงหาคม 2567 อาทิตย์ พฤหัส พุธ ศุกร์ ดวงสมพงษ์กับสายมูแรงมาก อาจได้ของดีมาบูชาแล้วปัง

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส โพสต์เฟซบุ๊ก “แม่หมอไอซ์แมรี่เจน” ดูดวงวันเกิด สิงหาคม 2567 อาทิตย์ พฤหัส พุธ ศุกร์ ระบุว่า ช่วงนี้ดวงสัมพันธ์เรื่องสายมู สิ่งที่มองไม่เห็น รวมถึงเรื่องลี้ลับบางอย่าง การทำบุญ การคิดถึงบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว เราจะสัมผัสถึงท่านได้ ว่าท่านยังอยู่รอบตัวเรา คุณจะได้พูดคุยเรื่องในอดีต คิดถึงเรื่องสมัยวัยเด็ก บางท่านก็จะได้ไปสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ได้ร่วมทำบุญบางอย่างที่ส่งผลดี รวมถึงการดูดวง ปรึกษาหมอดูเพื่อหาแนวทางชีวิตในวันข้างหน้า รวมถึงอาจจะได้จัดหิ้งใหม่ 

Advertisements

ดูดวง 4 วันเกิด สิงหาคม 2567 อาทิตย์ พฤหัส พุธ ศุกร์

ได้นำเอาของดีมาบูชาในบ้าน เอาพระไปเลี่ยมกรอบทอง ซื้อสร้อยทองก็ได้เช่นกัน เราพยายามปรับเส้นทางชีวิตตัวเองให้ดีขึ้น อยู่ในช่วงวางแผนชีวิตตนเอง คุณรู้ว่าพึ่งพาดวงอย่างเดียวไม่ได้ ทุกอย่างต้องใช้ความพยายามร่วมด้วย ตอนนี้เราแค่คิดดี ทำดี อยู่ในพื้นที่ตัวเอง #ไม่อยากรับรู้หรือวุ่นวายเรื่องใคร เลิกที่จะใส่ใจผู้คนมากขึ้น และ หันมาใส่ใจตัวเอง ดูแลทั้งสุขภาพกาย สุขภาพใจ เยียวยาจิตใจตนเองให้มีความสุข

คุณพยายามเปลี่ยนแปลงตนเองให้ดีขึ้น มีวินัยมากขึ้น โกรธเคืองใครน้อยลง ไม่เก็บเรื่องมาคิดหรือแบกไว้นานรวมถึงการออกกำลังกาย ดูแลสุขภาพ และ รวมถึงจะได้เสียเงินเพื่อทำความงามต่างๆ ช่วงนี้เซนส์แม่น ทำอะไรก็ควรเชื่อในทางเดินของตนเอง ดวงพอมีลาภลอยจากเลขสลากนอก อย่างไรพอดวงเปิดก็เสี่ยงโดนลมเพ ลมพัดได้ง่าย ได้ยินเสียงแปลกๆ หมาหอนช่วงเวลาเดิมๆ รู้สึกเหมือนโดนอำ ร่างกายขยับไม่ได้ ให้เรากาพระ หาของดีเพื่อพกติดตัวไว้บ้าง เพราะช่วงนี้ดวงคุณเปิด จะได้สร้างกุศลใหญ่ บางครั้งสิ่งที่มองไม่เห็นอาจจะมาขอส่วนบุญ หรือ หมู่มารเจ้ากรรมนายเวรอาจจะเบียดเบียน โปรดจำไว้คนเราก่อนจะได้รับข่าวดีมาก มักจะเจอบททดสอบชีวิตบางอย่างอยู่เสมอหมั่นทำบุญสวดมนต์ พกของดี จะทำให้ดีได้พบเจอเรื่องที่ดี

Advertisements

ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก แม่หมอไอซ์แมรี่เจน หมอดูจิตสัมผัส

Advertisements
Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า