- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง6 ราศี ดาวอังคารย้าย-ดาวศุกร์ย้าย ปลายเดือนนี้รับโชคใหญ่ เรียกพี่เศรษฐี

6 ราศี ดาวอังคารย้าย-ดาวศุกร์ย้าย ปลายเดือนนี้รับโชคใหญ่ เรียกพี่เศรษฐี


Advertisements

6 ราศี ดาวอังคารย้ายราศี ดาวศุกร์ย้ายราศี 26-27 สิงหาคม 2567 ปลายเดือน รับทรัพย์ รับโชคใหญ่กลายเป็นเศรษฐี

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า 26-27 สิงหาคม 2567 ดาวอังคารย้ายราศี ดาวศุกร์ย้ายราศี ส่งผลดีต่อดวงชะตาลัคนา/ราศี “มังกร ธนู กันย์ เมถุน พิจิก ตุลย์” ต้นเดือนอึดอัด เหนื่อยกาย เหนื่อยใจ ปลายเดือน รับทรัพย์ รับโชคใหญ่ 

Advertisements

ดูดวงสิงหาคม 2567 วันที่ 26 – 27 ส.ค. ดาวอังคารย้ายราศี ดาวศุกร์ย้ายราศี

ราศีมังกร

ข่าวดีเรื่องงาน โอกาสดีทางธุรกิจ ความรักก็ดีขึ้นด้วย มีเกณฑ์ได้พบเจอสิ่งใหม่ๆ แทนที่จะตื่นเต้น แต่จะรู้สึกเบื่อหน่าย ขี้เกียจ หมดไฟมากกว่า แม้จะมีเรื่องดีๆเข้ามาก็ตาม และให้ระวังความขัดแย้งกับบริวารด้วย

Advertisements

ราศีธนู

Advertisements

ภาพรวม ดวงการเงิน ดีขึ้น เริ่มเห็นความมั่นคง การลงทุนต่อยอด มีโชคลาภจากการงาน บริวารช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ก็จะมีศัตรูคอยขัดขวางความเจริญรุ่งเรืองเช่นกัน ระวังคนยืมเงิน รายจ่ายหมดไปกับบริวาร บ้าน รถ การเดินทาง

ราศีเมถุน

มีเกณฑ์ บุญหล่นทับ จะมีโชคลาภ รับทรัพย์เงินก้อนโต ชื่อเสียง ความสำเร็จในสิ่งที่ทำ มีโชคดีจากการเดินทางหรือการสังคม มีความสุขได้กินเที่ยว แต่ให้ระวังศัตรู คนคอยอิจฉา นำพาเรื่องร้อนใจมาให้

ราศีพิจิก 

Advertisements

จะโดดเด่นไปที่ #ดวงความรัก เสน่หา เมตตามหานิยม คนนิยมชมชอบ ชื่อเสียง ความโด่งดัง การเจรจาจะนำพาความสำเร็จมาให้ พูดแล้วได้เงิน แต่เสียที่บางทีติดขี้เกียจ เบื่อหน่าย ป่วยกาย ไม่สบายใจบางเรื่อง

ราศีตุลย์ 

พลังเริ่มกลับมาหลังจากหมดไฟ เบื่อหน่ายแทบจะตลอดทั้งเดือน การเจรจานำพาทรัพย์ มีข่าวดีเกี่ยวกับการเงิน โชคลาภ แต่ทุกอย่างจะสำเร็จต้องทำด้วยตัวเอง เหนื่อยแล้วรวย พึ่งพาใครไม่ค่อยได้

ราศีกันย์

Advertisements

ข่าวดีกำลังจะมา! บางทีก็จะมาแบบกะทันหัน ต้นเดือนเงินรั่ว ปลายเดือนรับทรัพย์ ธุรกิจ,การงานที่ดูนิ่งๆ จะเริ่มเห็นความก้าวหน้า มีบริวารเข้ามาคอยสนับสนุนช่วยเหลือ แต่ต้องระวังเรื่องของสุขภาพด้วย

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า