- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงหมอไวท์ เจาะดวง 12 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ปังยืนหนึ่ง ชีวิตรุ่งก้าวกระโดด

หมอไวท์ เจาะดวง 12 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ปังยืนหนึ่ง ชีวิตรุ่งก้าวกระโดด


Advertisements

เจาะลึกแบบละเอียดยิบ ดูดวงครึ่งปีหลัง ปี 2567 ครบ 12 ราศี จะมีหนึ่งราศีดาวดีตกวินาศ ชุลมุน แต่จะสำเร็จมีเงินก้อนใหญ่เข้า เดือนสิงหาคม

ดูดวงครึ่งปีหลัง 2567 แบบฉบับเจาะลึกทั้ง 12 ราศี ใครชีวิตปังแบบก้าวกระโดด ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน ความรัก และโชคลาภ วันนี้ หมอไวท์ หรือ หมอดูโอปป้า โพสต์รายละเอียดเรื่อง ดวงครึ่งปีหลัง ไว้ดังนี้

Advertisements

หมอไวท์ เปิดดวง เปิดคำพยากรณ์ ดวงครึ่งปีหลัง 67 ครบ 12 ราศี แต่จะมีหนึ่งราศีที่ดาวดีตกวินาศ ชุลมุน แต่จะสำเร็จมีเงินก้อนใหญ่เข้า เดือนสิงหาคม คนโสดมีดวงได้คู่เป็นนักธุรกิจ

เจาะดวง 12 ราศี ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ดูดวงรายเดือน หมอไวท์ เปิดดวง

ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์) ดวงครึ่งปี 2024

Advertisements

“ผ่านชะตาร้ายเข้าสู่ปฐมบทใหม่”

Advertisements

ได้ติดต่อ มีการเจรจาใหม่ ๆ โปรเจ็กต์ที่คิดไว้จะได้เริ่มลงมือทำ กรกฎาคม จะมีคนเข้ามาช่วยผลักดันให้เกิดสิ่งใหม่ ๆ สิงหาคม มีการเริ่มต้นสิ่งใหม่ ๆ กับโปรเจ็กต์สุดปัง แต่ต้องระวังเรื่องคน กันยายน สำเร็จเห็นผลเป็นไปตามเป้าหมายดี คนไม่ดีจะออกไป โดยมีคนดีเข้ามาซัพพอร์ต พฤศจิกายน เด่นเรื่องโชคดี ปลายปีมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงใหญ่ เรื่องงาน รถ ที่อยู่ หรือที่ทำงานใหม่

ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม) ดวงครึ่งปี 2024

“ดวงได้ของใหญ่กว่าที่เคยได้”

มีดวงใช้จ่ายมากขึ้นกว่าต้นปี ในช่วงปลายปีมีงานใหญ่ ๆ เข้ามา กรกฎาคม ยังไม่ใช่เดือนที่ปังเท่าไหร่ เพราะดวงจะไปเริ่มดีช่วง สิงหาคม โดยจะมีโอกาสใหม่ ๆ เข้ามา ดวงจะได้เจอคนที่มีบารมีเข้ามาซัพพอร์ต กันยายน มีปัญหาเรื่องการเจรจาเล็กน้อย ตุลาคม มีโอกาสใหญ่มาก ๆ ในชีวิตมาพลิกดวง พฤศจิกายน เด่นเรื่องงาน ธันวาคมโชคใหญ่ ดวงความรัก เหมาะกับผู้สายเปย์ มีบารมี มีน้ำใจ มีเป้าหมายชัดเจน

Advertisements

ราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน ดวงครึ่งปี 2024

“สิ่งที่รอคอยมานานทั้งชีวิตจะเกิดขึ้น”

กรกฎาคม ถึงแม้จะมีความรู้สึกน้อยใจในหลาย ๆ สิ่ง มีเรื่องที่กังวลใจ แต่ดวงชะตากำลังจะได้โอกาสดีแบบที่ไม่คาดคิด แบบที่เรียกว่าฟลุคมาก ๆ สิ่งที่ไม่ได้คาดหวังจะเกิดขึ้น สิงหาคม มีอุปสรรคอยู่บ้าง หมุนเงิน เดือนกันยายน คู่ครองพารวย มีคนเข้ามาช่วยอุปถัมภ์ ตุลาคม มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ หรือเริ่มงานใหม่ พฤศจิกายน และ ธันวาคม มีข่าวดีในเรื่องที่รอคอยมานานทั้งชีวิตจะเกิดขึ้น

ราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม ดวงครึ่งปี 2024

Advertisements

“ดวงเงินรุ่ง ดวงผู้แซ่บ”

กรกฎาคม ถึงแม้ว่าการเงินจะฝืด ๆ ดูไม่เหมือนต้นปี แต่ให้รอจังหวะนิดหนึ่ง เพราะดวงคุณกำลังจะได้เงินก้อนใหญ่มาก ไม่ใช่ก้อนเล็ก จะได้เริ่มธุรกิจออนไลน์ใหม่ ๆ ต้องเร่งรีบและโชว์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โลกนี้ยังต้องการคนที่คิดแปลก คิดนอกกรอบ นำเสนอของแปลกในตัวคุณ สิงหาคม โชคใหญ่จัดเต็ม ๆ กันยายน มีการเดินทางมากขึ้น มีรายจ่ายเยอะ ตุลาคม ดวงได้ผู้แซ่บ คู่พารวย ธันวาคม จะเห็นความสำเร็จทั้งหมดที่ลงทุนไป

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน) ดวงครึ่งปี 2024

“ผ่านช่วงตกต่ำที่สุดไปแล้ว”

กรกฎาคม เป็นช่วงที่ต้องปรับตัวกับหลายสิ่ง สับสนกับการตัดสินใจ มีสิ่งที่แก้ไขยาก แต่จะมีผู้ใหญ่ที่มีบารมีระดับประเทศมาช่วยซัพพอร์ต ความชั่วร้ายกำลังจะออกไปจากชีวิต สิงหาคม มีดวงได้ของใหญ่ กันยายน มีโชคดี การเงินดี ตุลาคม มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องงาน ปลายปีมีดวงแต่งงานสายฟ้าแลบ ธันวาคม มีการเดินทางไปต่างประเทศ ปีนี้เป็นปีที่ต้องปรับตัวหน่อย เพราะชีวิตกำลังเดินเข้าสู่เส้นชัยที่ยิ่งใหญ่ขึ้น

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม) ดวงครึ่งปี 2024

“ดาวดีตกวินาศ ชุลมุน แต่จะสำเร็จ”

กรกฎาคม มีดวงได้งานใหญ่ระดับประเทศ และได้โอกาสดีในต่างประเทศ มีเงินก้อนใหญ่เข้า สิงหาคม เดินทางเยอะขึ้น และมีการเจรจาธุรกิจมากยิ่งขึ้น กันยายน ได้ของใหม่ ตุลาคม ค้าขายมีกำไร เจรจาพารวย พฤศจิกายน มีปัญหาเรื่องงาน ปัญหาการสื่อสารกับผู้ใหญ่ให้แก้ไข ธันวาคม มีข่าวดีจากคนใกล้ตัว คนโสดมีดวงได้คู่เป็นนักธุรกิจ หรือเป็นผู้บริหาร มีความเกี่ยวข้องในสายงานใกล้เคียงกัน

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 15 สิงหาคม) ดวงครึ่งปี 2024

“เดินเข้าสู่เส้นทางแห่งโชคดี”

มีการติดต่อกับชาวช่างชาติ หรือได้โปรเจ็กต์ใหญ่ ๆ ที่เคยได้เจรจามาก่อนหน้านี้จะได้กลับมาทำอีกครั้ง มีโชคดีเกิดขึ้นในเรื่องบ้าน รถ ที่ดิน กรกฎาคม มีการได้รับตำแหน่ง หรือโอกาสเรื่องงาน ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ให้ทำงานสำคัญ ได้เงินก้อน กันยายน มีการเดินทาง การเจรจาธุรกิจ ตุลาคม มีดวงได้ของใหญ่ พฤศจิกายน ได้โชคดี บริวารนำข่าวดีมาให้ มีเด็กมาติด ธันวาคม เดินทางไปต่างประเทศ

ราศีสิงห์ 16 สิงหาคม – 16 กันยายน ดวงครึ่งปี 2024

งานรุ่ง รักวุ่น

ระวังปัญหาในเรื่องคน เรื่องคู่ประคับประครองไป ภาระค่าใช้จ่ายบานปลาย เดือนกรกฎาคม ปัญหาเยอะ ระวังป่วย เครียด เป็นไข้

เดือนสิงหาคม ปลดหนี้ได้ พลิกดวงร้ายกลายดี ได้เงินก้อนฟลุกๆ เดือนกันยายน ได้เงินก้อนใหญ่เพิ่ม ค้าขายดีเยี่ยม ตุลาคมมีข่าวดีเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือเปลี่ยนงาน มีโปรเจคเพิ่ม พ.ย. มีดวงได้ของใหญ่ ได้เจออาชีพหรือธุรกิจที่ถูกใจ ร.ค. ค้าขายดีมีกำไร

ราศีกันย์ 15 กันยายน – 16 ตุลาคม ดวงครึ่งปี 2024

“ผ่านดวงมรณะเข้าสู่ชีวิตที่รุ่งเรื่อง”

มีดวงได้รีเทิร์นเจอคู่ครองเก่า ๆ หรือคนที่เคยคุย ระหว่างปัญหาเรื่องบริวาร กรกฎาคม มีโชคแบบฟลุค ๆ สิงหาคม ระวังปัญหาจากผู้ใหญ่ หรือมีความไม่เข้าใจกัน กันยายน ระวังป่วย มีเซนส์แรง ทำบุญไว้เยอะ ๆ ตุลาคม ปลดหนี้ได้ การเงินที่รอคอยได้รับการอนุมัติ มีคนนำเงินมาให้ พฤศจิกายน มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เดินทางไปต่างประเทศ ธันวาคม ได้เปลี่ยนแปลงเรื่องบ้าน รถ ที่อยู่ หรือมีโชคได้ของใหญ่สุดปัง

ราศีตุลย์ (17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน) ดวงครึ่งปี 2024

“ดวงได้เงินก้อนใหญ่ในรอบหลายปี”

มีดวงกำลังตัดสินใจในการเลือกหาทรัพย์สินใหม่ ๆ เข้ามา บ้าน รถ ที่ดิน กรกฎาคม การงานก้าวหน้าดี สิงหาคม มีโชคในการลงทุน ตุลาคม ตำแหน่งก้าวหน้า ได้โชคดี โชคใหญ่ พฤศจิกายน จักวาลเปิด ได้เงินก้อนใหญ่มาก ดั่งฟ้าประทานพร ธันวาคม มีดวงเดินทางไกล มีข่าวดีในสิ่งที่รอคอยมานาน

ราศีพิจิก (16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม) ดวงครึ่งปี 2024

“ครึ่งปีแรกพัง ครึ่งปีหลังปัง”

มีดวงได้คู่สายเปย์ คู่อุปถัมภ์ มีเกณฑ์ซ่อมแซมบ้าน รถ ร้านค้า กรกฎาคม มีข่าวดีเรื่องงาน สิงหาคม งานเยอะ เงินเยอะ กันยายน มีโชคดีเรื่องงานใหญ่ ตุลาคม ปัญหาในเรื่องงานให้แก้ไข พฤศจิกายน ตำแหน่งก้าวหน้า มีโอกาสดีในสิ่งที่รอคอย ธันวาคม เด่นเรื่องเงิน ได้เงินก้อนเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต ครึ่งปีแรกเหนื่อยฟรี ครึ่งปีหลังเหนื่อยแต่รวย มีดวงได้เป็นมาดาม

ราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม ดวงครึ่งปี 2024

“พุ่งทะยานสู่จุดสำเร็จ”

ดวงชะตาในครึ่งปีที่ผ่านมาหนักหนาสาหัส เจอคนคิดร้าย ปัญหาเยอะ โดยหลอก โดนเอาเปรียบ ผ่านมาได้ถือว่าบุญคุ้ม ครึ่งปีหลัง ยังมีอุปสรรคที่ท้าทาย แต่ไม่ค่อยเครียดเรื่องเงินเท่าต้นปี ปลดหนี้ไปได้เยอะ กรกฎาคม ยังมีความกังวลใจ มีความเครียด ปัญหากับผู้ใหญ่ สิงหาคม ผ่านพ้นอุปสรรค ได้เงินก้อนใหญ่ กันยายน เด่นเรื่องงาน ตุลาคม มีโชคดี บริวารนำโชคมาให้ พฤศจิกายน มีสิ่งที่ต้องแก้ไข ธันวาคม มีความยิ่งใหญ่สำเร็จในสิ่งที่รอคอย รวม ๆ แล้วต้องเหนื่อยถึงสำเร็จ

ดวงครึ่งปีหลัง 2567 ราศีดวงดีที่สุด ดูดวงโดย ซินแสไวท์

ราศีดวงดีที่สุดในครึ่งปีต่อจากนี้คือ ราศีเมถุน มีเงินก้อนใหญ่เข้า เดือนสิงหาคมเดินทางเยอะขึ้นโดยเฉพาะงานระดับประเทศหรือต่างประเทศ ส่วนในเดือนตุลาคมคือเดือนแห่งการกอบโกย ค้าขายอะไรก็กำไรดีมาก

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า