- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงดูด่วน ดวงรายปักษ์ ทั้ง 7 วันเกิด ระหว่างวันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2567 มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในเดือนนี้...

ดูด่วน ดวงรายปักษ์ ทั้ง 7 วันเกิด ระหว่างวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2567 มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในเดือนนี้ โก้ ศุภกร


Advertisements

ดูด่วน ดวงรายปักษ์ ทั้ง 7 วันเกิด ระหว่างวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2567 มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในเดือนนี้ โก้ ศุภกร

NEWS : HAPPY สวัสดีแฟน ดวงD ทุกท่าน วันนี้ เว็บดูดวงD เราพาไปชมคำทำนายสุดปังของชาวทั้ง 7 วันเกิด ดวงรายปักษ์ ที่ทางของ โก้ ศุภกร ได้ออกมาบอกไว้ในช่วงของวันที่ 1-15 กรกฎาคม 2567 นี้ อย่าช้าไปดูกันครับว่า แต่ละวันเกิดนั้นจะมีเรื่องดีเรื่องไหนเกิดขึ้นบ้าง ดวงDบอกอีกว่าอันเป็นแค่ช่วงครึ่งเดือนแรก ครึ่งเดือนหลังมาเช็กกันอีกที ดวงครึ่งปี 2567 ดวงเดือนกรกฎาคม 2567 ดวงปี 2567

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดูด่วน ดวงรายปักษ์ ทั้ง 7 วันเกิด ระหว่างวันที่ 1 – 15 กรกฎาคม 2567 มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นในเดือนนี้ โก้ ศุภกร

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

Advertisements

การงาน : เตรียมพร้อมตนเองถึงขีดสุด เพราะจะเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ จะเจองานที่ยาก และต้องใข้ความละเอียดรอบคอบ ห้ามประมาทเด็ดขาด พยายามรักษาในข้อดี และแก้ไขในจุดบกพร่อง เพื่อคุณภาพของงาน

Advertisements

การเงิน : มีเกณฑ์ชักหน้าไม่ถึงหลัง เข้าขั้น “สภาพคล่องฝืดในช่วงนี้” เพราะฉะนั้นใส่ใจในทุกการใช้จ่าย มิเช่นนั้นชีวิตจะเดือดร้อน และอย่าด่วนตัดสินใจในการลงทุนทุกประเภท

สุขภาพ : ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง สุขภาพภายในช่องท้อง รวมไปถึงมีเกณฑ์ผ่าตัดเล็ก จนถึงผ่าตัดใหญ่ เพราะฉะนั้นควรตรวจสุขภาพประจำปี

ความรัก (โสด) : ความรักไม่โดดเด่นในช่วงนี้ มีเกณฑ์แอบรัก ชอบพอ คนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว ซึ่งคุณอาจจะต้องออกแรงกว่าปกติ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็สุ่มเสี่ยงเหลือเกิน ที่จะกระทำผิดศีลธรรม

ความรัก (มีคู่) : มีความอึดอัด ทะเลาะเบาะแว้งบ่อยยิ่งขึ้น เกิดผลเสียต่อสุขภาพจิต เพราะฉะนั้นจงใช้เหตุผลให้เหนืออารมณ์ ในการตัดสินปัญหา

Advertisements

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ : กราบไหว้บูชากษัตรา กษัตรี บูรพกษัตริย์ไทย ควบคู่กับการทำบุญไถ่ชีวิต โค กระบือ อุทิศให้กับเจ้ากรรมนายเวร เทวดารักษาตัว และตนเอง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : มีเกณฑ์ชีพจรลงเท้า เหน็ดเหนื่อยจากการเดินทาง เพราะฉะนั้นควรพักผ่อนให้เพียงพอ ทุกการเดินทางจะเป็นการสะสมช่วงโมงบิน และเติมเต็มโปรไฟล์ของตนให้ดียิ่งขึ้น ถือว่าเป็นผลดีกับการทำงาน มีเกณฑ์สร้างชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน : มีความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต อยู่ดีกินดีกว่าแต่ก่อน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องรู้จักเก็บออมไว้บ้าง อย่าใจดี ช่วยเหลือคนอื่นจนตนเองได้รับความเดือดร้อน ทุกอย่างควรมีความพอดีเป็นที่ตั้ง แล้วชีวิตจะไม่ได้รับผลกระทบ

Advertisements

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ รวมไปถึงอุบัติเหตุจากการเดินทางทุกประเภท เพราะฉะนั้นอย่าประมาทในทุกการขับขี่

ความรัก (โสด) : เป็นดวงที่มีเสน่ห์ และมักเป็นที่รักชอบพอแก่คนหมู่มากอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นจงใช้เสน่ห์ที่มี ใช้ความอ่อนน้อมถ่อมตน จะทำให้คุณมีโอกาสดีๆ เข้ามาไม่ขาดสาย

ความรัก (มีคู่) : เป็นช่วงเวลาที่คุณควรตักตวงความสุขของชีวิตคู่ เมื่อคราวที่ยังอยู่ด้วยกัน เพราะดวงของคุณมีเกณฑ์ที่จะต้องพลัดพรากจากคนรัก ระยะทางอาจจะเป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิต เพราะฉะนั้นต้องมีความหนักแน่น เชื่อใจ และเข้าใจกันอย่างมาก ชีวิตคู่ถึงจะไปรอด

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ พ่อปู่นาคา แม่ย่านาคี ควบคู่กับการทำบุญปล่อยนก ปล่อยปลา และสวดมนต์เจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : คุณเป็นคนที่ค่อนข้างบริหารจัดการชีวิตได้อย่างลงตัวอยู่แล้ว เร็วๆ นี้อาจจะมีเรื่องงาน ที่สร้างความกดดันให้กับชีวิตของคุณ แต่อย่ากลัว ถ้าคุณมีความละเอียดรอบคอบ และมั่นใจในความถูกต้องของตนเอง หน้าที่การงานยังคงไปได้เรื่อยๆ อาจจะขรุขระบ้าง เกิดรอยขีดข่วนบ้าง แต่ถ้าระมัดระวัง และเตรียมตัวมาดี ชีวิตก็หายห่วง

การเงิน : คุณต้องบริหารจัดการ การใช้จ่ายอย่างละเอียดถี่ถ้วน เพราะคุณมีรายจ่ายที่จำเป็น ยากที่จะหลีกเลี่ยง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหนี้สิน การนำเงินไปลงทุน หรือการให้คนใกล้ตัวหยิบยืมเงิน ซึ่งยากต่อการได้คืน เพราะฉะนั้นช่วยเหลือได้ แต่ควรมีขอบเขตไว้บ้าง

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ อาการกล้ามเนื้ออักเสบ ปวดเมื่อยตามข้อ ควรจะระมัดระวังเอาไว้บ้าง

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่ความรักอาจยังไม่โดดเด่นเท่าที่ควร มองหา passion ตามหาคนที่ใช่ ซึ่งในวันนี้อาจจะยังไม่เจอ แต่คนแบบคุณค่อนข้างมีความกระตือรือร้น และมักฝักใฝ่เรื่องราวความรัก ซึ่งไม่อยากให้จับจดและเครียด ณ วันนี้ขอให้โฟกัสชีวิตตนเองก่อน

ความรัก (มีคู่) : ความรักมีบทพิสูจน์ บททดสอบครั้งใหญ่ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องระยะทางที่ห่างกัน รวมไปถึงผู้หลักผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย อาจจะมีเรื่องให้ต้องเคลียร์ มีความไม่ราบรื่นเกิดขึ้น แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องอาศัยระยะเวลา และพิสูจน์ตัวตนของกันและกันไปเรื่อยๆ “ในอนาคต ชีวิตคู่จะลงตัวมากกว่านี้”

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร : กราบไหว้บูชาพระนารายณ์ พระแม่ลักษมี ควบคู่กับการบริจาคทาน แด่องค์กรผู้ยากไร้ เด็กด้อยโอกาส สัตว์พิการ

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

การงาน : เป็นช่วงที่คุณจะต้องอุทิศตัวตน หัวใจ ในการทำงานอย่างเต็มที่ ทุกการลงทุนเกี่ยวกับเนื้องาน ไม่มีทางเสียเปล่า แม้ว่าในวันนี้ยากที่จะปันผล แต่ในอนาคตทุกสิ่งทุกอย่างจะปูทางให้คุณเดินไปสู่ความสำเร็จ แม้ว่าวันนี้จะมีขวากหนาม หรืออุปสรรคกวนใจคุณ ขอเป็นกำลังใจให้ อย่าย้อท้อ พิสูจน์ตนเองด้วยความเพียรต่อไป

การเงิน : ค่อนข้างมีความสมดุลในชีวิต มีได้มีเสีย มีรายรับที่สามารถหล่อเลี้ยงชีวิต ในขณะเดียวกัน เงินที่หามา มักไม่ได้ใช้จ่ายเอง จะต้องนำไปเลี้ยงดูบุตร บริวาร และสภาพแวดล้อมให้ดีขึ้น เพราะฉะนั้นวางใจเป็นกลาง ยึดความพอดีเป็นที่ตั้ง

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบน้ำต่างๆ ภายในร่างกาย เลือด น้ำเหลือง น้ำย่อย โดยเฉพาะระบบย่อยอาหาร ควรใส่ใจในการบริโภคให้ตรงต่อเวลา มิเช่นนั้นปัญหาเล็กๆ ในวันนี้ อาจจะทำให้เกิดโรคประจำตัวให้กับชีวิตคุณในวันข้างหน้าได้

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่ไม่โฟกัสในเรื่องความรักเลย เพราะชีวิตคุณต้องเลือก ถ้าเกิดเลือกความรัก การงานอาจจะร่วง ถ้าโฟกัสที่การงาน ความรักจะไม่โดดเด่น เพราะฉะนั้นให้ยึดการสร้างความมั่นคงให้กับรากฐานของชีวิตก่อน จะดีที่สุด

ความรัก (มีคู่) : ชีวิตของคุณมักจะเจอบททดสอบ แม้ว่าคนทั้งคู่จะรักกันก็ตาม แต่ไม่ได้สวยงามอย่างที่คิด ด้วยปัจจัยที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องผู้ใหญ่ หรือสภาพแวดล้อมความเป็นอยู่ ไม่เอื้อให้คุณทั้งคู่คบกันแบบเปิดเผย วิธีแก้คือ ควรลดความคาดหวัง ปล่อยวางและทำวันนี้ให้ดีที่สุด ให้กาลเวลาเป็นบททดสอบให้กับชีวิตคุณ

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) : กราบไหว้บูชาพระขันธกุมาร พญายมราช ท้าวเวสสุวรรณ ควบคู่กับการบริจาคทาน แด่สงฆ์อาพาธ สมทบทุนแก่โรงพยาบาลสงฆ์

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

การงาน : ฟ้าหลังฝนมีอยู่จริง การงานจะกลับตาลปัตร ร้ายกลายเป็นดี ความขยัน ความทุ่มเท ไม่เคยสร้างความผิดหวังให้กับใคร โดยเฉพาะตัวของคุณเอง เพราะฉะนั้นขอเป็นกำลังใจให้ สิ่งที่ทำ สู้ถึงขีดสุด แล้วชีวิตจะไม่ตกต่ำ

การเงิน : เรียกได้ว่าเป็นช่วงยิ้มออก การเงินมีรายรับผ่านมือมากขึ้นกว่าแต่ก่อน ในอนาคตเข้าขั้นเศรษฐี และเกิดความสมบูรณ์กับชีวิต แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นให้ระวังการลงทุนทุกประเภท และการถูกหยิบยืมเงินจากคนใกล้ตัว

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคเกี่ยวกับระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ อุบัติเหตุจากการเดินทางทุกประเภท นอกเหนือจากนี้คุณควรที่จะหมั่นตรวจสอบ สภาพยวดยานพาหนะให้อยู่ในสถานะพร้อมใช้อยู่เสมอ เพราะมีเกณฑ์หมดเงินไปกับการซ่อมบำรุง

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่ไม่โฟกัสในชีวิตคู่ เพราะคนอย่างคุณอยากจะสร้างฝันของตัวเองให้สำเร็จ พิชิตเป้าหมายให้ได้ คุณมักจะมองเรื่องรักเป็นเรื่องรอง ณ ตอนนี้เรื่องความก้าวหน้าในชีวิต เรื่องปากท้องสำคัญกว่า

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ที่คุณจะต้องโชว์ศักยภาพของตัวเอง จากผู้ตามเป็นผู้นำให้ได้ในบางเรื่อง เพราะบางครั้งคุณจะต้องใช้ความสามารถที่คุณมี ไปแก้ไขปัญหาให้กับคู่ชีวิต แม้ว่าจะเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้ก่อ แต่เมื่อเป็นคนที่คุณรักและแคร์ ก็อย่าปล่อยมือ พยายามช่วยเหลือกัน ชีวิตคู่จะสมบูรณ์มากกว่านี้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) : กราบไหว้บูชาพระแม่กาลี พระแม่อุมา ควบคู่กับการทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ ปล่อยสัตว์

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : มีเกณฑ์สร้างรากฐานของชีวิต ความมั่นคงและวิสัยทัศน์ การมองการณ์ไกลถือว่ายิงลูกศรได้ตรงเป้ามากขึ้น สรุปคือหนทางสู่ความสำเร็จ เป็นสิ่งที่คุณรู้อยู่แล้ว แต่กาลเวลานี้มีขึ้นเพื่อตอกย้ำให้คุณมั่นใจ และภูมิใจในตัวเอง ความสม่ำเสมอเท่านั้น ที่จะพาคุณคว้าชัยชนะในครั้งนี้

การเงิน : มีเกณฑ์ได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชูจากผู้ใหญ่ ได้รับมรดกตกทอด ได้โชคลาภจากความเสน่หา แม้จะประสบปัญหาการเงิน แต่โดยรวมยังสามารถที่จะนำพาชีวิตผ่านไปได้

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังการล้มหมอนนอนเสื่อ จากโรคประจำตัวกำเริบ หรือการโหมงานหนักจนร่างกายไม่ได้พักผ่อน แล้วเกิดภาวะอ่อนเพลียสะสม เพราะฉะนั้นควรหาเวลาผ่อนคลายตัวเอง และหาวิตามินเสริมบำรุงร่างกายทานอยู่เสมอ

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่คุณค่อนข้างมีความสุขในชีวิต เพราะการรักอิสระในชีวิตของคุณ จะเป็นพลังให้กับบุคคลรอบข้าง คนโสดสามารถที่จะใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุข โดยปราศจากคู่ชีวิต

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี มงคลสมรส ตั้งครรภ์ คลอดบุตร สร้างครอบครัวที่อบอุ่น

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี : กราบไหว้บูชาพระพิฆเนศ พระแม่ตรีศักติ ควบคู่กับการบริจาคทาน เพื่อสร้างพระประธาน สร้างพระอุโบสถ ทำนุบำรุงวัดวาอารามที่ชำรุดทรุดโทรม นอกเหนือจากนี้คุณควรที่จะสวดมนต์ เจริญภาวนา อยู่เป็นนิจ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : เป็นช่วงเวลาที่อยากพักผ่อนจากการทำงาน เพราะการทำงานไว้วางใจได้ เลยทำให้คุณปลดระวางความเครียด การงานอยู่ตัว ขอให้รักษาความสม่ำเสมอตรงนี้ไว้ ในอนาคตงานจะให้คุณ และเสริมชีวิตคุณอย่างขีดสุด

การเงิน : สุขกายสบายใจ มีความอุดมสมบูรณ์ในชีวิต การเงินไม่สะดุด และยังโชคดีทางด้านการเสี่ยงโชคอีกด้วย

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ รวมไปถึงอุบัติเหตุจากการเดินทางทุกประเภท เพราะความประมาท ด่วนตัดสินใจ ขับรถเร็ว

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่คุณรักอิสระ และหวงแหนโลกส่วนตัว ถ้าอยากปลูกต้นรักกับใครสักคนจะต้องมีความเข้าใจเป็นอย่างมาก และแบ่งเวลาให้ดี อย่าให้กระทบกับเวลาส่วนตัว ชีวิตรักถึงจะสำเร็จ

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์มงคลสมรส ตั้งครรภ์ คลอดบุตร ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะต้องมีการวางแผนครอบครัวที่รัดกุม “เพราะมีเกณฑ์ท้องก่อนแต่ง” และเตรียมตัวไม่ทันการณ์

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ : กราบไหว้บูชาพระโพธิสัตว์ พระสังกัจจายน์ เทพเจ้ากวนอู ควบคู่กับการทำบุญ กับมูลนิธิผู้ยากไร้ บริจาคโลงศพ ผ้าห่อศพ และเติมน้ำมันตะเกียง จุดไฟแห่งปัญญาให้กับชีวิต

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นช่วงที่จะต้องมีความอดทน อดกลั้นถึงขีดสุดในการทำงาน ณ วันนี้สิ่งที่รอคอยยังต้องใช้เวลา แต่ในอนาคตจะมีเกณฑ์ก้าวกระโดดจนคุณคาดไม่ถึง เพราะฉะนั้นการงานมีเกณฑ์เติบโตแน่นอน และจะได้ร่วมงานกับคนที่มากความสามารถ การรวมตัวกันของคนเก่ง ซึ่งคุณจะได้ประสบการณ์มากมาย ในขณะเดียวกัน ชีวิตก็ได้พัฒนาระบบความคิด และความสมบูรณ์แบบในงานเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

การเงิน : แม้ว่ารายรับจะน้อยลง รายจ่ายจะมีอยู่เนืองๆ แต่คุณก็สามารถที่จะพาตัวเองไปรอด เพราะคุณโชคดีในด้านเมตตามหานิยม กับผู้หลักผู้ใหญ่ และบุคคลรอบข้าง ชีวิตยากที่จะอด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณก็ต้องกล้าที่จะร้องขอ มิเช่นนั้นคุณจะทุกข์ใจได้ง่ายๆ

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคไข้หวัด ไข้หวัดใหญ่ โรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ นอกเหนือจากนี้ สภาวะทางอารมณ์ คุณควรที่จะต้องรู้จักระงับ และปล่อยวางในเรื่องที่ยากต่อการควบคุม

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่ไม่โฟกัสชีวิตคู่เลย เพราะคุณอยากที่จะทุ่มเท ทุกองค์ประกอบไปกับการสร้างรากฐานชีวิตให้มีความมั่นคง เมื่อทุกอย่างพร้อมคุณถึงจะเบนเข็ม และมองหาเรื่องราวเกี่ยวกับความรักเป็นตัวเลือกถัดไป

ความรัก (มีคู่) : เกิดภาวะกดดันจากผู้หลักผู้ใหญ่ รวมไปถึงสังคมรอบข้าง สร้างความเครียด วิตกกังวลให้กับชีวิตรักของคุณ เพราะฉะนั้นฟังหูไว้หู รับฟังคนที่คิดดีกับเรา แต่ไม่ได้แปลว่าจะต้องเชื่อทั้งหมด สุดท้ายแล้วก็ต้องประเมิณตนเองอยู่เสมอ และเลือกปฏิบัติให้สมเหตุสมผล ชีวิตคู่ถึงจะเดินต่อไปได้

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ : กราบไหว้บูชาบรมครูพ่อปู่ฤาษี 108 , องค์ท้าวมหาพรหม , พระแก้วมรกต ควบคู่กับการถือศีล ทานมังสวิรัติ สวดมนต์ เจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ

พ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวง

สำหรับใครอยากดวงดี ถูกหวยเป็นประจำ เช่น หวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยปฏิทินจีน หวยปฏิทิน หวยฮานอยvip หวยลาวvip หวยแม่น้ำหนึ่ง หวยแม่เจ๊ฟองเบียร์ หวยเจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง หวยแม่จำเนียร หวยออมสิน เลขเด็ดงวดนี้ สลากกินแบ่งรัฐบาล กดติดตามเว็บไซต์ และช่องทางอื่นๆของ ดวงD ได้เลย

ดูดวงฟรี 2567 ดูดวง กราฟชีวิต ดูดวงกราฟชีวิตฟรี ดวงD ดูดวงฟรีวันนี้ ทำนายฝันไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Screenshot-2024-01-19-110638.png

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวง

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า