- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวงเช็ก ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2567 การงานเด่น การเงินดี พร้อมทั้ง ทริคเสริมดวง ประจำวัน โก้...

เช็ก ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2567 การงานเด่น การเงินดี พร้อมทั้ง ทริคเสริมดวง ประจำวัน โก้ ศุภกร


Advertisements

เช็ก ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2567 การงานเด่น การเงินดี พร้อมทั้ง ทริคเสริมดวง ประจำวัน โก้ ศุภกร

NEWS : HAPPY สวัสดีแฟน ดวงD ทุกท่าน วันนี้ เว็บดูดวงD เราพาไปชมคำทำนายสุดปังของชาวทั้ง 7 วันเกิด มาเช็ก ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2567 ที่ทางของ โก้ ศุภกร ได้ออกมาโพสต์ไว้ซึ่งทั้ง 7 วันนั้นได้แบ่งออกเป็น การงาน การเงิน สุขภาพ ความรัก ดวงDบอกอีกนิดว่าเราไม่นำแค่คำทำนายพื้นๆให้เพราะเรานั้นจะมี ทริคเสริมดวง ประจำวันมาฝากกันอีกด้วย นั้นอย่ารอช้าไปดูด้านล่างเลยครับว่าใครเกิดวันไหนเลือกดูเลยครับ ดวงครึ่งปี 2567 ดวงเดือนมิถุนายน 2567 ดวงปี 2567

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็ก ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 16-30 มิถุนายน 2567 การงานเด่น การเงินดี พร้อมทั้ง ทริคเสริมดวง ประจำวัน โก้ ศุภกร

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

Advertisements

การงาน : มีเกณฑ์ออกเดินทางอีกครั้ง ได้เริ่มโปรเจคใหม่ บวกกับการเดินทางที่เติมเต็มประสบการณ์ให้กับชีวิต เป็นช่วงที่คุณจะต้องเอาดี และพัฒนาตนเองอยู่เสมอ เพราะกาลเวลาไม่คอยท่า คุณจะต้องรีบทำผลงานจนเป็นที่ประจักษ์ ผู้ใหญ่และองค์กรของคุณถึงจะตบรางวัลให้กับคุณอย่างงดงาม

Advertisements

การเงิน : ด้วยเหตุที่ชีพจรลงเท้า เลยมักทำให้หมดเงินไปกับการเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ รวมไปถึงค่าเดินทาง ซึ่งยากที่จะหลีกเลี่ยง เพราะฉะนั้นจึงควรรีบประหยัด และหมั่นเก็บออมเงินไว้ให้ได้เยอะที่สุด

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางทุกประเภท รวมไปถึงระบบน้ำต่างๆ ในร่างกาย ระบบเลือด น้ำเหลือง น้ำย่อย

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงที่ความรักไม่โดดเด่น เพราะเป้าหมายในชีวิตค่อนข้างชัดเจน คุณอยากทุ่มเทชีวิตไปกับการสร้างความมั่นคงให้กับตัวเองมากกว่า เลยมักมองเรื่องรักเป็นเรื่องรอง

ความรัก (มีคู่) : เป็นช่วงเวลาที่ควรจะต้องใจแข็งบ้าง เพราะที่ผ่านมาค่อนข้าง sensitive และยอมง่ายเกินไป จนสูญเสียความเป็นตัวเอง เพราะฉะนั้นคุณควรที่จะรักแบบมีสติ และไม่ให้อารมณ์มาเป็นตัวชี้วัด

Advertisements

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์ : กราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในฝ่ายบาดาลพิภพ เช่น นาคา นาคี ยักษา ยักษี ควบคู่กับการทำบุญสร้างพระประธาน ทำนุบำรุงพระอุโบสถ บริจาคค่าน้ำ ค่าไฟ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : เป็นช่วงที่เนื้อหอมในแวดวงการทำงาน อาจเป็นเพราะประสบการณ์ที่ผ่านมา ได้หล่อหลอมขัดเกลาชีวิตของคุณ จนทำให้คุณสามารถพิสูจน์ตัวเอง กับบุคคลรอบข้าง รวมไปถึงเจ้านาย องค์กร เห็นคุณค่าในตัวคุณมากขึ้น เพราะฉะนั้นให้ระวังการถูกแย่งตัวในการทำงาน รวมไปถึงการแย่งชิงผลประโยชน์ในที่ทำงาน ซึ่งคุณอาจจะตกที่นั่งลำบากเพราะมีเกณฑ์ต้องตัดสินใจเลือกข้าง

การเงิน : เป็นช่วงที่ต้องมีการลงทุน โดยเฉพาะอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน รวมไปถึงการย้ายถิ่นฐาน มีเกณฑ์ที่จะสูญเงิน ไปกับเรื่องราวเหล่านี้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นถือว่าเป็นการสร้างรากฐานที่ดีของครอบครัว

Advertisements

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ อย่าทำงานหนักจนเกินไป แบ่งเวลาพักผ่อนบ้าง

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์พบเจอคนที่ใช่ เพราะมีพ่อสื่อแม่ชักแนะนำให้รู้จัก และมีโอกาสที่จะปลูกต้นรักในอนาคต

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ คลอดบุตร รวมไปถึงงานมงคลสมรส แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นให้ระมัดระวังอดีต ที่ยากจะแก้ไข ถ้าอยากพัฒนาความสัมพันธ์ต่อ คุณจะต้องปล่อยวางบางเรื่อง ชีวิตรักถึงจะราบรื่น

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์ : กราบไหว้บูชาพระแม่ธรณี พระหลักเมือง พระสยามเทวาธิราช ควบคู่กับการบริจาคทานเกี่ยวกับการสร้างถนนเข้าวัด การสร้างโรงทาน การสร้างศาลาปฎิบัติธรรม

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : หากคุณอยากประสบความสำเร็จในการทำงาน คุณจะต้องหัดพึ่งพาและเรียนรู้จากบุคคลชั้นครู ผู้หลักผู้ใหญ่ที่ทรงคุณวุฒิ หรือคนที่มากประสบการณ์ จึงจะสามารถทำให้เนื้องานของคุณมีการพัฒนา ดวงทีมเวิร์คค่อนข้างเด่นชัด สามารถที่จะร่วมมือกันสร้างงานใหญ่ได้ มีเกณฑ์พัฒนาเติบโตอย่างต่อเนื่อง

การเงิน : มีเกณฑ์เสี่ยงโชค ได้ลาภลอย เงินหรือข่าวดีต่างๆ ที่จะได้รับ มักจะมาจากบุคคลที่อายุน้อยกว่า

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบประสาท ระบบการหมุนเวียนโลหิต ควรพักผ่อนให้เพียงพอ และหัดปล่อยวางในเรื่องที่ยากจะแก้ไข

ความรัก (โสด) : โอกาสที่จะประสบความสำเร็จในชีวิตรัก ค่อนข้างยาก เพราะคุณเป็นคนที่มีสเป็คค่อนข้างชัดเจน ถ้ายังไม่เจอคนที่ใช่ ก็ยากที่จะหยุด เพราะฉะนั้นถ้าอยากมีความรัก จะต้องลดสเป็คของตนลงมา และหัดเปิดรับบุคคลรอบข้างด้วยความจริงใจ

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ลดราวาศอก ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณจะต้องอดทน ฝึกความเป็นผู้นำและผู้ตามในเวลาเดียวกัน ชีวิตรักถึงจะสมดุล นอกเหนือจากนี้ยังมีเกณฑ์ที่จะตั้งครรภ์ คลอดบุตร ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ในครอบครัว

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันอังคาร : กราบไหว้บูชานารายณ์ทรงครุฑ และบรมครูพ่อปู่ฤาษี108 ควบคู่กับการสวดมนต์ เจริญภาวนา ถือศีล ทานมังสวิรัติทุกวันพระ

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางวัน)

การงาน : มีเกณฑ์เดินทางไกล ข้ามน้ำข้ามทะเล เกี่ยวกับการศึกษาดูงาน รวมไปถึงการเรียนต่อ ซึ่งจะเป็นการเสริมโปรไฟล์ให้กับตัวคุณ สามารถที่จะทำให้ทั้งการงานและการเงินโตขึ้นอย่างมีนัยยะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องใช้ระยะเวลาอีกสักหน่อย

การเงิน : สภาพคล่องทางการเงินถือว่ามีความเสถียร มีความอุดมสมบูรณ์ในด้านโภคทรัพย์ เลี้ยงดูตัวเอง และเลี้ยงดูบุคคลรอบข้างได้เป็นอย่างดี

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบกระดูก และกล้ามเนื้อ คุณควรที่จะผ่อนคลายตัวเอง และหาเวลาพักสมองบ้าง เพื่อ Delete พลังงานลบ ให้พร้อมรับมือกับเรื่องราวในวันข้างหน้า

ความรัก (โสด) : ให้ระมัดระวังการชิงสุกก่อนห่าม การด่วนตัดสินใจเร็วเกินไป ซึ่งจะทำให้เกิดปัญหาในชีวิตรัก เพราะฉะนั้นจงใช้ระยะเวลา ศึกษาดูใจกันให้มากกว่านี้

ความรัก (มีคู่) : เป็นช่วงที่เรียกได้ว่าชีวิตรักค่อนข้างสุกงอม เพราะจะเจอคนสายเปย์ แฟนเอาใจ ซึ่งจะทำให้สีสันในชีวิตคู่ของคุณมีความสุขมากขึ้น

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางวัน) : กราบไหว้บูชาพระแม่ลักษมี พระโพธิสัตว์กวนอิม ควบคู่กับการสวดมนต์ เจริญภาวนา ถือศีล ทานมังสวิรัติทุกวันพระ

ผู้ที่เกิดวันพุธ (กลางคืน)

การงาน : ถ้าอยากประสบความสำเร็จให้มากกว่านี้ คุณจะต้องเปลี่ยนตัวเอง พัฒนาในทักษะที่คุณไม่เคยมี ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการเชิญชวน ไม่ว่าจะเป็นการฝึกพูด หรือการเข้าสังคม จะทำให้คุณมีเพื่อนเยอะ และด้วยการสร้างความสัมพันธ์เหล่านี้ จะทำให้องค์กรและเนื้องานของคุณเติบโตอย่างมีนัยยะ ดวงของคุณเป็นดวงที่พึ่งพาตนเองแล้วไม่รอด ต้องขอความช่วยเหลือจากคนที่เก่งกว่า เพราะฉะนั้นอย่าอายที่จะขอคำปรึกษาจากใคร เพราะชีวิตเราต้องเดินต่อ

การเงิน : ด้วยปัญหาภาระหนี้สิน และรายจ่ายที่จำเป็น ยากที่จะหลีกเลี่ยง ขอเป็นกำลังใจให้ การเงินของคุณอาจจะเกิดภาวะฝืดในช่วงนี้ แต่คุณก็มีเกณฑ์ที่จะได้ลาภลอย โชคลาภจากผู้ใหญ่ที่พร้อมจะอุปถัมภ์ หรือหยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับคุณ

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังอุบัติเหตุทุกประเภท สัตว์มีเขี้ยวขบกัด ของมีคมบาด รวมไปถึงการผ่าตัดเล็ก ผ่าตัดใหญ่ เพราะฉะนั้นอย่าประมาทกับชีวิต

ความรัก (โสด) : เป็นช่วงเวลาที่ความรักไม่โดดเด่น คุณควรที่จะเอาเวลาทั้งหมดไปพัฒนาคุณภาพชีวิตของตนเองจะดีกว่า เพราะถ้าหากมีความรัก คุณจะเจอคู่แข่งที่สมน้ำสมเนื้อ แล้วจะเหนื่อยฟรี เพราะคนที่คุณแอบชอบ เค้ามีตัวจริงของเค้าอยู่แล้ว

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้ง ปัญหาต่างๆ ที่ไม่เคยแก้ไขได้ เดินทางมาถึงจุดสิ้นสุด จะไปต่อหรือพอแค่นี้อยู่ที่คุณเลือก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้ตัดสินใจด้วยเหตุและผล อย่าเอาอารมณ์เป็นที่ตั้ง

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพุธ (กลางคืน) : กราบไหว้บูชาพระราหู พระโพธิสัตว์กวนอิมพันมือ พระพุทธยูไล ควบคู่กับการสวดมนต์ เจริญภาวนาอยู่เป็นนิจ ถือศีส ทานมังสวิรัติในวันพระ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : เป็นช่วงที่คุณจะต้องตั้งสติอย่างยิ่งยวดในการทำงาน เพราะค่อนข้างมีหลายองค์ประกอบที่จะชักใบให้เรือเสีย หรือทำให้ความตั้งใจของคุณเสียเปล่า ดังนั้นขอให้มีสติตั้งมั่น พิจารณาตามหลักเหตุและผล การงานถึงจะบรรลุเป้าหมายอย่างที่วางไว้ แต่ถึงอย่างไรในช่วงนี้ควรอดทน และฝ่าฟันบททดสอบต่างๆ ที่จะเข้ามา ไปให้ได้เสียก่อน “โดยรวมแล้วเป็นเรื่องของใจล้วนๆ”

การเงิน : เป็นช่วงที่คุณจะต้องมีสติในการใช้จ่าย แบ่งสรรปันส่วนเงินอย่างชัดเจน มิเช่นนั้นสภาพคล่องทางการเงินมีเกณฑ์สะดุด ในอนาคตยากที่จะคาดหวังในเรื่องทรัพย์สินและเงินทอง เพราะฉะนั้นเก็บเล็กผสมน้อยตั้งแต่วันนี้จะดีกว่า

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือด ลม อาการวิงเวียนศีรษะ รวมไปถึงสุขภาพภายในช่องท้อง คุณควรที่จะใส่ใจสุขภาพในช่วงนี้ เพราะมีเกณฑ์เจ็บไข้ได้ป่วยอย่างน่าเป็นห่วง

ความรัก (โสด) : คุณยังไม่พร้อมที่จะหยุดอยู่กับใคร เพราะชีวิตของคุณกำลังเจอบททดสอบครั้งใหญ่ คุณควรที่จะตั้งหลักให้กับชีวิตตนเองก่อนที่จะคิดฝันในเรื่องคู่

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ถูกนอกใจ มีปัญหาเรื่องมือที่สาม หรือการประพฤติผิดศีลในข้อสาม ซึ่งจะยากต่อการแก้ไข แม้ว่าจะยังจับไม่ได้คาหนังคาเขา แต่ก็จะเป็นบาดแผล ที่จะทำให้คุณยากที่จะไว้เนื้อเชื่อใจในครั้งต่อไป

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี : กราบไหว้บูชาปู่เวสสุวรรณ พ่อปู่พญายมราช ควบคู่กับการทำบุญไถ่ชีวิตโค กระบือ ปล่อยนก ปล่อยปลา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ค่อนข้างราบรื่น ไร้ความหวือหวา ซึ่งอาจจะทำให้คุณมีความเบื่อหน่าย และรู้สึกชินชากับสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นขอให้พยายามสร้างความกระตือรือร้น จุดไฟแห่งความหวัง และพัฒนาฝีมือของตนเองอยู่เสมอ โดยรวมแล้วการงานไม่สะดุด และไปต่อได้เรื่อยๆ

การเงิน : มีเกณฑ์ผู้หลักผู้ใหญ่อุปถัมภ์ สภาพคล่องทางการเงินถือว่าไม่เดือดร้อน คุณยังสามารถที่จะประคับประคองชีวิตของตัวเอง ข้อดีอีกอย่างที่เห็น คือ คุณเป็นคนที่รู้จักใช้ชีวิตและเห็นคุณค่าของเงิน

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินอาหาร โรคกระเพาะ ควรทานอาหารให้เป็นเวลา ระมัดระวังกรดไหลย้อน รวมไปถึงปัญหาสุขภาพจิต คุณควรที่จะใจเย็นกว่านี้ และฝึกระงับอารมณ์ของตัวเอง เพราะโกรธเมื่อไหร่ คุณสามารถที่จะทำร้ายความรู้สึกของคนรอบข้างได้

ความรัก (โสด) : มีเกณฑ์ไปแอบรักแอบชอบคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว และยากที่จะประสบความสำเร็จ หรือถ้าอยากคบกับใคร ต้องเข้าตามตรอก ออกตามประตู ผู้ใหญ่ต้องรับรู้ ชีวิตรักถึงจะราบรื่น

ความรัก (มีคู่) : มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ คลอดบุตร เป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของทุกคนในครอบครัว

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์ : กราบไหว้บูชาพระแม่ปารวตี และพระพิฆเนศ ควบคู่กัยบการถวายภัตตาหาร ถวายสังฆทาน รวมไปถึงบริจาคทานแด่สงฆ์อาพาธ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : เป็นช่วงที่ประมาทชีวิตไม่ได้อย่างยิ่ง คุณกำลังเจอบททดสอบชิ้นใหญ่ ซึ่งถ้าคุณผ่านไปได้ ในอนาคตผลงานของคุณจะเป็นที่ประจักษ์ และลอยลำ ขึ้นแท่นตัวเต็ง แต่ ณ วันนี้คุณจะต้องประคับประคองหัวใจของตัวเอง ให้มีความหนักแน่น และพร้อมรับมือกับทุกสภาวะการณ์ หนทางเบื้องหน้าไม่ยากและไม่ง่าย แต่ต้องใช้ใจนำทาง

การเงิน : คุณจะต้องเข้มงวดในทุกการใช้จ่าย เพราะถ้าหลังจากนี้คุณปล่อยปละละเลย และสิ้นเปลืองมากเกินไป ในอนาคตการเงินของคุณสะดุดแน่นอน

สุขภาพ : ให้ระมัดระวังโรคเกี่ยวกับระบบประสาท ปวดหัว ไมเกรน คิดมาก วิตกกังวล จนทำให้ไม่มีความสุขในชีวิต ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรดูแลสุขภาพด้วย เพราะมีเกณฑ์โรคประจำตัวกำเริบ

ความรัก (โสด) : ยากที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องของความรัก เพราะเมื่อใดที่คิดจะมีรัก มักจะโดนกดดันจากคนรอบข้าง ซึ่งจะทำให้คุณสูญเสียความเป็นตัวเอง

ความรัก (มีคู่) : ถ้าอยากสมหวังในเรื่องของความรัก ผู้ใหญ่ต้องรับรู้ ทุกอย่างต้องถูกต้องทำนองครองธรรม มิเช่นนั้นชีวิตรักของคุณจะไม่ราบรื่นแน่นอน ถ้าไม่อยู่ในสายตาผู้หลักผู้ใหญ่ ผู้มีพระคุณ ผู้อุปถัมภ์

ทริคเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์ : กราบไหว้บูชาพ่อปู่พญายมราช ปู่เวสสุวรรณ ควบคู่กับการบริจาคโลงศพ บริจาคทานแด่มูลนิธิผู้ยากไร้

พ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวง

สำหรับใครอยากดวงดี ถูกหวยเป็นประจำ เช่น หวยรัฐบาล หวยลาว หวยฮานอย หวยปฏิทินจีน หวยปฏิทิน หวยฮานอยvip หวยลาวvip หวยแม่น้ำหนึ่ง หวยแม่เจ๊ฟองเบียร์ หวยเจ๊นุ๊กบารมีมหาเฮง หวยแม่จำเนียร หวยออมสิน เลขเด็ดงวดนี้ สลากกินแบ่งรัฐบาล กดติดตามเว็บไซต์ และช่องทางอื่นๆของ ดวงD ได้เลย

ดูดวงฟรี 2567 ดูดวง กราฟชีวิต ดูดวงกราฟชีวิตฟรี ดวงD ดูดวงฟรีวันนี้ ทำนายฝันไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ Screenshot-2024-01-19-110638.png

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวง

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า