- Advertisement -
หน้าแรกบทความเช็กดวง "12 ลัคนาราศี" ประจำเดือนเมษายน 2567 ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

เช็กดวง “12 ลัคนาราศี” ประจำเดือนเมษายน 2567 ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย


Advertisements

เช็กดวง “12 ลัคนาราศี” ประจำเดือนเมษายน 2567 ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย ดวงการงาน ดวงการเงิน

ดวงประจำเดือนเมษายน 2567 : สวัสดีเดือนเมษายน 2567 ค่ะทุกคน กลับมาเจอกันอีกแล้ว วันนี้ ดวงD จะพามาเช็กคำทำนายรายเดือนของเมษายน 2567 กันดีกว่า กับ “12 ลัคนาราศี” ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงโชคลาภ ดวงความรัก ของแต่ละลัคนานั้นจะเป็นอย่างไร เทศกาลสงกราต์นี้ ใครจะมีโชครับทรัพย์ หรือดวงใครจะเฮงจะปัง ต้องระวังเรื่องไหนในช่วงนี้บ้าง ถ้าทุกคนอยากรู้แล้ว เราไปดูคำทำนายจากซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย กันเลยดีกว่าค่ะ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

เช็กดวง “12 ลัคนาราศี” ประจำเดือนเมษายน 2567 ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ลัคนาราศีเมษ

Advertisements

ต้นเดือนนั้นคุณจะมีความจุกจิก ขรุขระในเรื่องของการงาน เพราะมีคนจ้องจับผิด ใส่ร้ายป้ายสีอยู่ แต่ช่วงกลางเดือนการเงินการทองขยับดีขึ้น หาเงินได้คล่องมาก อาจจะมีงานหนักงานเยอะเข้ามาบ้าง ช่วงปลายเดือนทุกอย่างจะเริ่มเข้าที่ การงานการเงินสำเร็จดีมาก สิ่งที่ไม่ดีหรือศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ระวังเรื่องรายจ่ายยิบย่อย หาได้เยอะแต่ก็จ่ายเยอะเช่นกัน แต่ก็ถือว่าเป็นเดือนที่กาีเงินสะพัดดี

Advertisements

ลัคนาราศีพฤษภ

การงานมีความสำเร็จดี แต่จะมีปัญหาจุกจิกเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงาน เหนื่อยกับทีมเป็นสิ่งที่ต้องเจอแน่ๆในเดือนนี้ ปัญหาจะคลี่คลายขึ้นตอนช่วงกลางเดือน จะได้เคลียร์ทีละเรื่อง แต่ก็มีผู้หลักผู้ใหญ่ยืนอยู่ข้างคุณเสมอ เชื่อมั่นในความสามารถของคุณ คุณจะไม่ต้องแก้ปัญหาเพียงลำพัง ถ้าคุณติดต่อค้าขายธุรกิจใดๆ อาจจะมีปัญหานิดหน่อย แต่คุณจะแก้ไขปัญหาได้หมดและผ่านไปได้ด้วยดี

ลัคนาราศีมิถุน

สังคมแวดล้อมของคุณจะกว้างขึ้น มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ใครที่จะบุกตลาดโซเชียลในเดือนเมษานี้รีบทำได้เลย ช่วงเดือนนี้คุณอาจจะมีจิตใจที่อ่อนไหวในเรื่องความรัก แต่การงานขยับดีขึ้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มีความสำเร็จดี ช่วงปลายเดือนใครมีโปรเจ็กใหม่ๆทำได้เลย มีความสำเร็จรออยู่ เป็นช่วงของการกอบโกย เงินดี หยิบจับอะไรก็ได้เงินได้ทอง สิ้นเดือนอาจจะว้าวุ่นใจเรื่องความรัก คนเก่าๆอาจจะกลับมาอีกครั้ง

Advertisements

ลัคนาราศีกรกฎ

การเงินการทองสะพัดมากในเดือนเมษายนนี้ แต่ช่วงต้นเดือนอาจจะมีรายจ่ายเยอะมาก รายจ่ายจุกจิกเข้ามาเรื่อยๆ ช่วงกลางๆเดือนจะได้เงินได้ทองมากขึ้นภาระจึงเบาบางลง หลังจากนั้นการงานขยับดีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน ช่วงกลางเดือนจะมีความรักอวอวล มีความสุขหัวใจชุ่มชื้น และช่วงปลายๆเดือนจะกลับมาตั้งใจทำมาหากินอีกครั้ง เป็นช่วงที่มีโอกาสได้เงินเพิ่มมากขึ้น รอได้เลยมีโชคดีเข้ามาแน่นอน เสี่ยงโชคติดไว้ด้วยจะดีมาก

ลัคนาราศีสิงห์

คุณจะมีความสำเร็จ มีชื่อเสียง ในเรื่องของงาน หรือสิ่งที่คุณมีความเกี่ยวข้อง สังคมแวดล้อมจะกว้างขึ้น ทั้งโลกออนไลน์ และโลกของความจริง ช่วงนี้งานคุณจะเยอะมาก ต้องติดต่อสื่อสารตลอด แต่เป็นผลดี เพราะจะได้รับทรัพย์รับโชคตลอด เรื่องการเงินการทองอาจจะใช้จ่ายเยอะในเดือนนี้ ระวังการถูกหลอกด้วยวาจา หรือในโซเชียล เจรจากับใครต้องรอบคอบ ช่วงกลางเดือนจะมีความสำเร็จในเรื่องของงานและดวงดีต่อเนื่องไปอีก

Advertisements

ลัคนาราศีกันย์

ในเดือนนี้คุณจะต้องมีการติดต่อเจรจาธุระเรื่องของงานค่อนข้างมาก คุณมีเรื่องของการเดินทางไปต่างประเทศหรือเดินทางไกล ช่วงนี้ต้องทำงานเหมือนอุทิศตน เหนื่อยหน่อยแต่ดี และอย่าไปหูเบา อย่าไว้ใจใครง่าย อาจจะเอาไปโดนนินทาหรือเอาไปพูดเสียๆหายๆ แต่สุดท้ายแล้วศัตรูจะแพ้ภัยไปเอง ช่วงกลางเดือนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีคนเข้ามาชอบพอกัน หลังจากนั้นการงานจะมีความสำเร็จดี ลูกน้องช่วยผลักดันในเรื่องของงานค่อนข้างมาก ปลายเดือนระวังมีปากเสียงกับคนรัก และระวังสุขภาพของผู้ใหญ่

ลัคนาราศีตุลย์

เป็นช่วงจังหวะที่ชะตาของคุณหาเงินได้คล่องแม้รายจ่ายจะเยอะมากก็ตาม ระวังถูกหลอกเรื่องเงินๆทองๆ และมีเรื่องจุกจิกเรื่องของการทวงเงิน ช่วงต้นเดือนระวังโดนตำหนิจากผู้ใหญ่ เดือนนี้มีเสน่ห์แรง หากมีความรักอาจจะเปิดเผยยาก คบเงียบๆดีกว่า ส่วนการงานดีมาก สิ่งที่ทำมาก่อนหน้านี้จะมีความสำเร็จดี คุณจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก ถ้าใครจะทำงานหรือธุรกิจที่ทำกับโซเชียลจะได้รับความสนใจจากคนรอบข้างดีมาก และความสำเร็จดีมากพอสมควร คนมีคู่ ระวังเรื่องรักซ้อนคุยซ้อนด้วย คนโสดอาจจะได้นัดเจอกับเพศตรงข้าม

ลัคนาราศีพิจิก

เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีมากที่จะริเริ่มทำสิ่งใดก็ตาม โปรเจ็กหรือแพลนที่วางไว้ ถ้าได้เริ่มทำแล้วจะสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ ช่วงต้นเดือนสมองโลดแล่น มีไอเดียใหม่ๆเยอะ ใครที่คิดจะทำอะไรในโลกออนไลน์ทำได้เลย ปลายเดือนจะมีการพบปะเจอสังคมใหม่ๆเข้ามา เรื่องของการเงินถือว่าเป็นเดือนที่มีรายจ่ายค่อนข้างเยอะ คอนโทรลเงินไม่ค่อยได้ จุกจิกเรื่องเงิน ต้องพยายามบริหารเงินให้ดีๆ แล้วจะไม่ติดขัดอะไร ภาพรวมดวงชะตาของคุณถือว่าไปในทิศทางที่ดี

ลัคนาราศีธนู

เดือนนี้มีเกณฑ์ว่าจะต้องเดินทาง เดินทางแล้วรับทรัพย์ โดดเด่นในเรื่องของการเดินทางและงานที่ทำแบบเป็นทีมมักจะได้ความสำเร็จ การสนับสนุนดี ช่วงกลางเดือนมีเรื่องจุกจิกใจในความรักแต่จะคลี่คลายดีขึ้นช่วงปลายๆเดือน และยังมีความสำเร็จในเรื่องของการเงินรายรับที่จะเข้ามา คุณอาจจะมีรายได้เข้ามาจากหลายทาง งานที่ 1 งานที่ 2 หรืออื่นๆ การเงินมีความสำเร็จดีแล้ว ความรักก็โดดเด่นไม่แพ้กัน จะมีคนเข้ามา อาจจะมีรักต่างวัยด้วย คนมีคู่ อาจจะต้องห่างกันเพราะต้องมีการเดินทางเพราะงาน

ลัคนาราศีมังกร

ดวงชะตามีความโดดเด่นในเรื่องของงาน การเงินจะดีมากเพราะมีเงินพิเศษเข้ามาจากหลายทาง ใครที่สายเล่นหุ้นเล่นทองคำจะมีข่าวดีด้วย เดือนนี้จะทำอะไรมีความสำเร็จได้โดยง่าย ช่วงต้นเดือนเป็นจังหวะโกยเงินทอง ช่วงกลางเดือนมีความจุกจิกเรื่องรักๆ ปลายเดือนมีความโดดเด่นเรื่องของงานทางไกล ติดต่อทางไกล มักจะได้รับความสำเร็จเป็นที่น่าพึงพอใจ มีรายรับพิเศษเข้ามาหลายๆช่วงจังหวะ หากใครถ้าคิดจะลงทุนในธุรกิจใหม่ๆในช่วงนี้มักจะสำเร็จ งานที่มีความชอบ ทำแล้วสบายใจ จะมีประโยชน์แก่ตัวคุณและองค์กรอย่างมาก

ลัคนาราศีกุมภ์

ดาวที่โคจรส่งผลดีให้แก่ชาวลัคนาราศีกุมภ์ในเรื่องเงินๆทองๆ คนรักก็นำความโชคดีเข้ามาให้ ระวังเรื่องของรายจ่ายให้ดี ใครที่มีไอเดียใหม่ๆ มีแพลนที่อยากจะทำริเริ่มอะไรหรืออยากทำธุรกิจอะไรก็ตามแต่จะนำความสำเร็จมาให้แก่คุณ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยหนุนส่งให้คุณได้พบความสำเร็จ ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี ช่วงต้นเดือนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม มีเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น ช่วงกลางเดือนการเงินการทองจะดี ติดต่อธุระใดๆจะนำความสำเร็จมาให้กับคุณ ช่วงวันที่ 11 เมษา อยากจะริเริ่มอะไรทำได้เลยในวันนี้ จะมีแต่ความสำเร็จเข้ามา เดือนนี้คนโสดมีโอกาสมีความรักเข้ามา ระวังอย่าไปหลงเชื่อใครง่ายๆในเรื่องของการลงทุน ระวังโดนหลอก

ลัคนาราศีมีน

เดือนนี้การเงินจะดี หาเงินได้คล่องมาก ใครที่ต้องเดินทางอยู่แล้วจะได้เดินทางบ่อยและส่งผลดีกับคุณด้วย ใครที่ติดหนี้ติดสินอยู่จะเอามาคืน แต่อาจจะมีรายจ่ายเข้ามา เป็นรายจ่ายที่คนรอบตัวเอามาให้คุณช่วยเหลือ แต่ภาพรวมการเงินถือว่าดี จะช่วยเหลือใครต้องดูคนให้ดี ระวังตัวเองจะเดือดร้อน มีการเจรจาติดต่องานดีมากในช่วงต้นเดือน ความรักมีความจุกจิกวุ่นวายนิดนึง มีความระแวงอาจจะได้ทะเลาะกัน พยายามคุยกันดีๆ ช่วงกลางเดือนมีเงินเข้ามาตลอด รับทรัพย์ทั้งเดือนจากหลายทาง เดือนนี้หาเงินหาทองได้ง่ายเลยทีเดียว ระวังในเรื่องของอารมณ์ช่วงนี้หงุดหงิดง่าย และระวังเรื่องของคนยืมเงิน ไม่ได้คืนแน่นอน

เช็กดวงวันนี้ ดูดวงฟรี ดูดวง ดวงD ดวงดี คนดวงดี ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ ดวงวันนี้ ดูดวงแม่นๆ ดูดวงความรัก ดวงการเงิน เสี่ยงโชค ถูกหวย ดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า