- Advertisement -
หน้าแรกข่าวโหนดวง7 ราศี ดวงปลดล็อก เงินไหลเข้าเหมือนสายน้ำ โชคลาภมาจากการเดินทาง

7 ราศี ดวงปลดล็อก เงินไหลเข้าเหมือนสายน้ำ โชคลาภมาจากการเดินทาง


Advertisements

ดูดวงเดือนมีนาคม 2567 อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เปิดดวง 7 ราศี ดวงปลดล็อก เงินทองไหลมาเหมือนสายน้ำ ค้าขาย ธุรกิจ โชคลาภมาจากการเดินทาง

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ ดูดวงเดือนมีนาคม 2567 ได้โพสต์เฟซบุ๊ก “อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์” ระบุว่า ดวงคนราศี กันย์ กุมภ์ เมถุน มีน สิงห์ กรกฎ ธนู

Advertisements

เทวดาเปิดทางรวย!! ดวงชะตามีเกณฑ์คิดทำการใหญ่ มีช่องทางใหม่ๆเข้ามาเยอะมากมาย มีไฟในการเปลี่ยนแปลงชีวิตไปจากเดิม เป็นคนขยัน ถ้าตั้งใจอะไรแล้ว ก็จะทุ่มหมดตัว ทำสุดทาง!!

ถึงจะโดนเหยียบย่ำแค่ไหน ก็จะลุกขึ้นมาใหม่ได้อีกครั้ง ดวงปล่อยวางได้ ไม่สนใจคำพูดคนดูถูก!! เพราะความจนมันน่ากลัว ไม่กลัวเหนื่อย ไม่กลัวท้อ ทำทุกทางให้ครอบครัวต้องสบาย ดวงเป็นคนขยัน ยิ่งมู ยิ่งรวย อะไรที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นก็จะทำทุกทาง ดวงชะตาไม่อดตาย หาทางเอาตัวรอดได้เสมอ ถึงจะเจอวิกฤตแค่ไหน ก็สู้จนผ่านมาได้ทุกครั้ง!!

Advertisements

ช่วงนี้จะมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์เข้าฝัน บางครั้งเห็นเป็นองค์พระ เห็นเป็นเงาดำร่างใหญ่ เห็นร่างยักษ์ มาแสดงตัวให้เห็น จะมีโชคก้อนโตเข้ามาในไม่ช้า ดวงการค้า การทำธุรกิจมีเกณฑ์สำเร็จสมหวัง

Advertisements

ดวงคุณเร็วๆนี้จะมีการวางแผนเดินทางไกล ขึ้นเขาแสวงบุญ เดินทางทำบุญต่างจังหวัด ให้เน้นขอเรื่องการงาน การค้าขาย โชค จะทำให้มีข่าวดีเข้ามาได้ครับ (หลับตาแล้วตั้งจิตอธิษฐานขอได้เลยนะครับ) สาธุ

ดูดวงเดือนมีนาคม 2567 ดวงปลดล็อก 7 ราศี ดวงดี โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์

ดวงคนราศี กันย์ กุมภ์ เมถุน มีน สิงห์ กรกฎ ธนู ดวงคุณเป็นคนเที่ยงตรง เป็นคนตรงไปตรงมา คิดยังไงพูดยังงั้น เหมือนขวานผ่าซาก บางครั้งพูดไปคนใกล้ตัวไม่พอใจ แต่เพราะความหวังดีล้วนๆ ดวงช่วงนี้อาจจะเหนื่อยหน่อยกับพวกเก่งแต่ปาก ดีแต่ปาก หรือใช้ปากประจบประแจงให้ตัวเองได้ดี #เพราะดวงศัตรูในช่วงนี้ มักจะเจอคนเก่งแต่พูด แต่ไม่เคยทำ ประจบสอพอ (เห็นแล้วเหนื่อยแทน)
ดวงคุณจะมีข่าวดีเกี่ยวกับโชคลาภเข้ามาครับ อาจารย์แนะนำให้ซื้อจากทะเบียนรถ แม่ย่านางให้โชค หรือเลขเกี่ยวกับตัวเอง เบอร์โทร หรือวันเกิด

ดวงบอกว่าเร็วๆนี้มีแผนเดินทางไกล แสวงบุญ จะได้ทำบุญให้ ได้ขึ้นภูเขา เห็นทะเล เวลาไหว้พระ ให้เน้นองค์สีทองสวย องค์ใหญ่ที่สุดในวัด แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอพรได้เลยะครับ เน้นการงาน โชคลาภ การเงิน จะช่วยหนุนดวงคุณให้สำเร็จสมหวังได้

ดวงสุขภาพช่วงนี้ระวังเรื่องอาการเจ็บคอ คันจมูก ผื่นคัน มีสิวที่หน้า สิวที่หลัง น้ำเหลืองไม่ค่อยดี เจ็บกระดูก ปวดต้นคอ เบ้าตา พยายามพักผ่อน ไม่เครียดเกินไป หากเป็นนานๆไม่หาน ก็ให้ทำบุญโลงศพ อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรของเรา ก็ช่วยบรรเทาลงได้ครับ (ดวงการเงินช่วงนี้เป็น2เหรียญ อาจจะต้องเหนื่อยนิดหนึ่งนะครับ ต้องหมุนเงินให้ดี แต่ยังมีเงินเข้ามาอยู่ตลอดเวลาครับ) สาธุ

Advertisements

ยิ่งตาม ยิ่งรู้ ยิ่งดู ยิ่งดวงดี (ดวงD)

ดวงเดือนมีนาคม 2567 จะได้ทำการใหญ่ กล้าได้กล้าเสีย!! สู้ไม่ถอย!!

กันย์ กุมภ์ เมถุน มีน สิงห์ กรกฎ ธนู “จะได้ทำการใหญ่” กล้าได้กล้าเสีย!! สู้ไม่ถอย!! ใจนิ่งสงบ วางแผนทำการใหญ่ ,,มีดวงพลิกชีวิตไปทางรวย ทำอะไรเด่นเกินตัวจะถูกอิจฉา ถูกเกลียดได้ง่าย เป็นคนมุ่งมั่นเอาจริงเอาจัง กลัวจน ไม่กลัวเหนื่อย

“อดทนได้ทุกแรงกดดัน แกร่งเหมือนเพชร ” ดวงการเงินจะปังมาก … ยิ่งขยัน ยิ่งมู ยิ่งรวย เงินทองยิ่งไหลมาเทมา เหมือนสายน้ำ รายได้จะมาจากการงาน การค้าขาย ทำธุรกิจ โชคลาภมาจากการเดินทาง จากสิ่งศักดิ์สิทธิ์องค์ใหญ่ “ดวงปลดล็อค MoveOn จากความจน”

ดูดวงฟรี 2567 ดูดวง กราฟชีวิต ดูดวงกราฟชีวิตฟรี ดวงD ดูดวงฟรีวันนี้ ทำนายฝันไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรีออนไลน์ เช็กดวงง่ายๆที่ เว็บดวงD

Advertisements

ดูดวงปี 2567 กราฟชีวิต ฟรี!

เช็กดวง ดูดวง ทำนายฝัน ดูดวงไพ่ยิบซี ไพ่ยิบซีความรัก ดูดวงฟรี ดวงวันนี้

Website : doduangD

Facebook : ดวงD

Line Today : ดวงD

Instagram : doduangdee

Youtube : ดวงD

TikTok doduangd

Twitter : ดวงD

Advertisements

Advertisements
- Advertisement -

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า